Cách mua vé trận chung kết AFF Cup 2022 online

Tuyển Việt Nam sẽ đá lượt đi của trận chung kết lúc 19 giờ 30 ngày 13.1 trên sân nhà Mỹ Đình (Hà Nội). Vé trận chung kết được bán trực tuyến trên ứng dụng VinID từ 10 giờ sáng ngày 10 với 4 mệnh giá là 1 triệu đồng, 800.000 đồng, 600.000 đồng, 400.000 đồng. Vé được bán đến 23 giờ 59 cùng ngày hoặc đến khi hết vé. Mỗi người được mua tối đa 4 vé/trận đấu/CNMD (CCCD, hộ chiếu).  Dưới đây là hướng dẫn chi tiết mua vé bán kết AFF Cup 2022 trực tuyến.

Hướng dẫn mua vé chung kết AFF Cup 2022

Bước 1:

Đầu tiên bạn phải có tài khoản ứng dụng VinID. Nếu chưa có thì bạn có tài khoản thì theo dõi bài dưới đây để đăng ký.

Bước 2:

Sau đó bạn sẽ nhìn thấy ngay banner mua vé trận chung kết AFF Cup để nhấn chọn để mua vé trận chung kết.

Mua vé trận chung kết AFF Cup

Bước 3:

Tiếp đến chúng ta sẽ nhìn thấy có nhiều mệnh giá tiền khác nhau. Bạn nhấn vào nút Mua vé để tiến hành mua vé bán kết AFF Cup. Lúc này bạn sẽ danh sách các loại vé đi kèm mệnh giá tiền của từng hạng vé. Nhấn chọn vào hạng vé mà bạn muốn mua.

Bước 4:

Chọn số lượng bạn muốn mua vé là bao nhiêu trong danh sách số lượng. Sau khi chọn xong vé thì bạn sẽ nhìn thấy số tiền cho 4 vé, nhấn Tiếp tục.

Bước 5:

Nhấn vào nút Tiếp tục để chuyển sang giao diện mới. Lúc này bạn sẽ nhìn thấy tổng số tiền phải trả, bao gồm cả phí vận chuyển. Chúng ta điền thông tin cá nhân của mình, rồi nhấn nút Gửi bên dưới.

Bước 6:

Tại Phương thức nhận vé, bạn có thể đổi sang địa chỉ khác nếu muốn, nếu đúng địa chỉ này thì nhấn Gửi. Lúc này bạn tiếp tục nhấn vào nút Tiến hành thanh toán.

Bước 7:

Tiếp đến tại phần thanh toán chúng ta có thể thanh toán online qua ví VinID Pay hoặc nguồn tiền khác bằng cách nhấn chọn Chọn nguồn tiền khác. Tiếp đến chúng ta chọn nguồn tiền để thanh toán, ở đây bạn chọn thẻ ATM nội địa.

Lúc này bạn sẽ thực hiện quá trình thanh toán là xong.

Thứ Tư, 11/01/2023 08:24
4,812 👨 4.422
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thanh toán Online