Cách mua data cho số điện thoại khác trên ZaloPay

Ngoài việc nạp tiền, nạp data cho điện thoại của mình thì bạn có thể dùng ZaloPay để mua data cho số điện thoại khác. Người nhận được data sẽ nhận được thông báo và sử dụng data đó truy cập mạng như bình thường, mà không bị tính bất cứ chi phí nào khác. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn gửi data cho số điện thoại khác trên ZaloPay.

Hướng dẫn mua data cho số điện thoại khác trên ZaloPay

Bước 1:

Bạn truy cập vào tài khoản ZaloPay của mình sau đó nhấn vào mục Nạp 3G/4G để mua data trên ứng dụng ZaloPay. Tiếp đến bạn nhập số điện thoại để tiến hành mua data cho số điện thoại đó.

Lưu ý, tùy vào từng nhà mạng mà có hỗ trợ dịch vụ mua data qua ZaloPay hay không. Bạn sẽ nhận được thông báo hiển thị trên màn hình.

Bước 2:

Bên dưới là các gói data theo giờ, theo ngày, các gói data ngắn hạn khác. Bạn lựa chọn theo nhu cầu và bên dưới là số % hoàn tiền vào tài khoản ZaloPay của bạn khi chúng ta mua gói data nào đó.

Chọn gói data cần tặng

Bước 3:

Tiếp đến ở giao diện thanh toán bạn nhấn vào Thêm ưu đãi để chọn ưu đãi hay mã giảm giá cho hóa đơn mua data mà bạn đang thực hiện. Nếu có mã nào thì bạn chỉ cần nhấn vào mã đó để áp dụng.

Bước 4:

Cuối cùng bạn nhấn Xác thực giao dịch và nhập mật khẩu ví ZaloPay để xác nhận giao dịch nạp data cho số điện thoại khác là được.

Thanh toán gói data mua trên ZaloPay

Chủ Nhật, 03/03/2024 09:11
31 👨 100
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thanh toán Online