Cách làm thẻ VinID online, tạo tài khoản VinID

VinID là hệ sinh thái số được phát triển với mục đích trở thành một trợ lý phục vụ người tiêu dùng. VinID có hai dạng là ứng dụng di động và thẻ cứng. Nếu sử dụng ứng dụng VinID, bạn có thể tích điểm mua sắm ngay trên ứng dụng điện thoại thay cho thẻ cứng rất tiện lợi.

Với ứng dụng VinID bạn có thể sử dụng các chức năng chính như: VinID Scan&Go (Mua sắm tiện lợi qua việc quét mã QR sản phẩm), VinID Voucher (Hưởng ưu đãi giảm giá hàng ngày từ những thương hiệu lớn) VinID Ticket (Mua vé các sự kiện thể thao, giải trí), Ví điện tử VinID (Được tích hợp sẵn trên ứng dụng giúp người dùng mua sắm hoặc thanh toán một cách dễ dàng), Vinhomes (Dành cho cư dân tại Vinhomes) và các tiện ích khác như thanh toán hóa đơn điện, nước, internet...

Nếu bạn cũng muốn tham gia vào hệ sinh thái của VinID thì hãy bắt đầu đăng ký tài khoản VinID và tạo thẻ VinID theo hướng dẫn ở dưới đây nhé.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản VinID

Bước 1: Đầu tiên hãy mở ứng dụng VinID lên, nhập số điện thoại của bạn vào và bấm Tiếp Tục. Sau đó chờ mã xác thực OTP gửi về số điện thoại của bạn, tiếp theo điền mã OTP 6 số vào và bấm Tiếp tục.

Bước 2: Việc tiếp theo bạn cần làm là cài đặt mã pin cho tài khoản VinID của bạn. Bạn không được chọn một mã Pin quá đơn giản như 123456 hay chỉ tạo mã pin chỉ bằng một số.

Bước 3: Sau đó là phần thông tin cá nhân, bạn sẽ phải điền những thông tin như Họ tên, ngày sinh, địa chỉ Email. Nhập mã giới thiệu nếu có và bấm Tiếp Tục.

Tạo thẻ VinID ngay trên ứng dụng

Khi đã hoàn thành đăng ký tài khoản VinID bạn sẽ được đăng nhập vào ứng dụng VinID, lúc này bạn hãy bấm vào biểu tượng ở giữa thanh công cụ như ở dưới hình. Bạn sẽ thấy thanh toán của mình. Lưu ý rằng đây chỉ là mã thanh toán chứ không phải mã thẻ của bạn.

Mỗi khi đi mua sắm tại Vinmart, Vinmart + bạn chỉ cần có đủ số tiền trong ví VinID của mình và nhờ nhân viên scan mã thanh toán này là được.

Còn mã thẻ cứng VinID của bạn cũng đã được tạo, hãy vào trong phần Tài Khoản > chọn Tên và số điện thoại của bạn ở trên cùng. Dãy số trong phần Mã thẻ cứng chính là số thẻ cứng VinID của bạn.

Trên đây là hướng dẫn tạo tài khoản VinID và cách làm thẻ VinID để thanh toán, thật là tiện lợi khi tài khoản VinID của bạn được tích hợp luôn thẻ thanh toán để bạn sử dụng các dịch vụ của Vingroup.

Thứ Tư, 06/11/2019 13:47
52 👨 1.174
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thanh toán Online