5 ứng dụng đặt vé máy bay giá rẻ

Khi đi du lịch, việc đặt được vé máy bay giá rẻ sẽ phần nào giúp bạn tiết kiệm được chi phí. Vậy nên, qua bài viết này, Quantrimang sẽ giúp bạn nắm được 5 ứng dụng đặt vé máy bay giá rẻ, tốt nhất hiện nay.

Traveloka: Chỗ ở, vé bay, tour

Cái tên đầu tiên Quantrimang muốn giới thiệu tới bạn chính là Traveloka. Đây là một ứng dụng đã vô cùng quen thuộc với những ai đam mê "dịch chuyển". Bạn có thể đặt vé máy bay, phòng khách sạn hay thậm chí là tìm kiếm nơi vui chơi tại địa điểm du lịch mình sẽ tới.

Traveloka: Chỗ ở, vé bay, tour 

Traveloka hợp tác với hơn 70 hàng hàng không trên thế giới, nhờ vậy bạn sẽ chẳng khó khăn gì mà cũng có thể tìm kiếm được vé máy bay của nhiều hãng khác nhau với mức chi phí hợp lý.

Skyscanner Chuyến bay

Bạn muốn tiết kiệm tối đa chi phí đặt vé máy bay? Skyscanner chính là ứng dụng mà bạn đang tìm kiếm để săn vé máy bay giá rẻ. Ứng dụng này có thể scan mạng lưới các hãng hàng không và đưa ra cho bạn những sự lựa chọn phù hợp nhất.

Skyscanner Chuyến bay

Thông qua dữ liệu khổng lồ của Skyscanner, việc săn được vé giá hời sẽ không còn là vấn đề quá khó khăn. Nhược điểm duy nhất của ứng dụng này là chỉ giúp tra cứu, không hỗ trợ book vé trực tiếp qua app.

Tải Skyscanner trên Android|Tải Skyscanner trên iOS

Trip.com – Du lịch dễ dàng

Một gợi ý nữa dành cho những ai muốn đặt vé máy bay giá rẻ là Trip.com. Ứng dụng này là một trong những nền tảng du lịch toàn diện mà bạn có thể sử dụng. Nó có những tính năng như đặt vé máy bay không thu thêm phí, đặt phòng ở nhiều nơi trên thế giới hay thậm chí là vé tàu tại địa điểm bạn du lịch..

Trip.com – Du lịch dễ dàng 

Đặc biệt Trip.com luôn đưa ra những ưu đãi tuyệt vời cho người dùng của mình. Vậy nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm và hài lòng khi sử dụng ứng dụng này cho chuyến du lịch sắp tới của bản thân.

Tải Trip.com trên Android|Tải Trip.com trên iOS

iVIVU.com - Kỳ nghỉ tuyệt vời

iVIVU.com - Kỳ nghỉ tuyệt vời

iVIVU.com là sự lựa chọn cho những ai muốn có kỳ nghỉ tuyệt vời nhất mà không cần lo nghĩ, tìm kiếm và sắp xếp. Ứng dụng luôn có sẵn các combo du lịch bao gồm khách sạn, vé máy bay, xe đưa đón với mức giá tốt nhất. Không chỉ vậy ứng dụng này còn có những tính năng nổi trội như:

  • Đặt vé máy bay theo đúng hành trình, hạng vé với mức giá phù hợp với nhu cầu của bạn.
  • Cung cấp cẩm nang du lịch với những điểm đến phổ biến cho người dùng.
  • Giúp bạn có thể cập nhật các thông tin về kỳ nghỉ của mình một cách nhanh chóng nhất.
  • Thông báo ngày và giờ bay cũng như thời gian nhận phòng hoặc đón tiến giúp bạn có thể kiểm soát được lịch trình một cách dễ dàng.

Tải iVIVU.com trên Android|Tải iVIVU.com trên iOS

Mytour: Đặt Khách Sạn, Vé Bay

Lựa chọn cuối cùng mà Quantrimang muốn giới thiệu tới bạn là Mytour. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được vé máy bay, chỗ ở cho mình bởi Mytour có liên kết hợp tác với hơn 5000 đơn vị máy bay, khách sạn, căn hộ, resort...khác nhau.

Mytour: Đặt Khách Sạn, Vé Bay

Ứng dụng này còn giúp bạn tiết kiệm tới 80% bằng hệ thống khớp giá tự động, các chương trình khuyến mãi khách sạn, chuyến bay, khuyến mãi nội bộ, khuyến mãi từ nhiều đối tác.

Không chỉ vậy đội ngũ chăm sóc khách hàng của Mytour luôn hoạt động 24/7, hỗ trợ tối đa những thắc mắc, phát sinh, thậm chí là hỗ trợ đặt hộ phòng khách sạn, vé máy bay.

Tải Mytour trên Android|Tải Mytour trên iOS

Mùa hè đã tới rồi, hy vọng thông qua bài viết này, bạn sẽ có nhiều lựa chọn hơn trong việc săn vé máy bay giá rẻ, tối ưu hóa chi phí cho chuyến du lịch của mình.

Thứ Sáu, 10/06/2022 08:22
31 👨 734
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng