Hướng dẫn tạo mã QR kèm số tiền trên MoMo

Chuyển tiền và thanh toán bằng mã QR hiện đã vô cùng phổ biến để dễ dàng thanh toán cũng như dễ kiểm soát được nguồn tiền. MoMo cũng có tùy chọn nhận tiền bằng mã QR kèm số tiền để bạn nhận tiền nhanh chóng, thanh toán nhanh với người khác. Khi người khác quét mã QR kèm số tiền trên MoMo thì họ chỉ cần thực hiện tiếp thao tác chuyển tiền mà thôi. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tạo mã QR kèm số tiền trên MoMo.

Cách tạo mã QR kèm số tiền trên MoMo

Bước 1:

Tại giao diện trên MoMo bạn nhấn vào tính năng Nhận tiền để xem mã QR nhận tiền. Lúc này bạn sẽ nhìn thấy mã QR nhận tiền trên MoMo. Chúng ta sẽ nhấn vào tùy chọn Thêm số tiền.

Bước 2:

Lúc này hiển thị giao diện để bạn nhập số tiền muốn nhận từ người khác. Bạn nhập số tiền vào khung như bình thường.

Bước 3:

Tiếp đến ở bên dưới là khung nhập lời nhắn mà bạn muốn hiển thị thêm ở mã QR trên MoMo. Bạn có thể nhập lời nhắn có sẵn hoặc tự nhập lời nhắn của mình rồi nhấn Lưu ở bên dưới.

Bước 4:

Kết quả bạn sẽ nhìn thấy mã QR với số tiền đã nhập kèm lời nhắn chuyển tiền. Nếu muốn thay đổi lại nội dung nào thì bạn nhấn vào biểu tượng hình bút. Chúng ta nhấn vào Chia sẻ QR nhận tiền để tiến hành gửi mã QR trên MoMo này tới người khác nhanh chóng.

Bước 5:

Bạn chọn phương thức chia sẻ mã QR trên MoMo mà ứng dụng hỗ trợ để gửi tới đối phương.

Chọn cách thức chia sẻ mã QR MoMo

Thứ Năm, 07/03/2024 08:27
31 👨 203
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thanh toán Online