Hướng dẫn mua vé xem phim MoMo

MoMo hiện đã có tùy chọn mua vé xem phim để bạn mua ngay trên ứng dụng MoMo, tương tự như nhiều ứng dụng thanh toán khác. Bạn cũng có những lựa chọn về rạp chiếu, số ghế mình muốn chọn, các combo khác được bán ở mỗi rạp và những ưu đãi khi mua vé xem phim MoMo mà bạn có thể nhận được. Dưới đây là hướng dẫn mua vé xem phim MoMo.

Cách mua vé xem phim MoMo online

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng MoMo, bạn nhấn vào tùy chọn Mua vé xem phim. Tiếp đến bạn cho phép MoMo truy cập vị trí của bạn trên điện thoại.

Bước 2:

Lúc này người dùng sẽ nhìn thấy giao diện các bộ phim đang chiếu và sắp chiếu hiện nay trên các rạp khắp cả nước.

Bước 3:

Tiếp đến bạn nhấn vào bộ phim mà mình muốn mua vé trên MoMo, rồi nhấn Mua vé ở bên dưới để tiếp tục. Hiển thị giao diện để chọn thời gian đặt vé, rạp bạn sẽ mua vé cùng khung giờ mua vé xem phim trên MoMo đang có cho tới thời điểm bạn chọn mua vé.

Bước 4:

Chuyển sang giao diện kế tiếp với việc lựa chọn ghế xem phim. Bên dưới hiển thị các ô màu với từng phân loại ghế khác nhau để bạn lựa chọn theo ý mình. Bạn nhấn chọn vào số ghế muốn mua. Tiếp đến ở bên dưới có thể thay đổi lại lịch xem phim nếu muốn. Cuối cùng nhấn Tiếp tục để chuyển sang bước tiếp theo.

Bước 5:

Tiếp đến bạn chọn combo bỏng nước nếu có nhu cầu muốn mua rồi chọn Tiếp tục bên dưới. Lúc này bạn sẽ thấy số tiền mà mình cần thanh toán khi mua vé trên MoMo.

Lưu ý, nếu bạn mua vé bằng ví trả sau trên MoMo sẽ có thêm ưu đãi mua vé trên MoMo với 79k.

Nếu có mã ưu đãi mua vé thì bạn sẽ nhìn thấy bên dưới để áp dụng khi đủ tiêu chuẩn. Nhấn Tiếp tục để tiến hành thanh toán vé xem phim trên MoMo.

Bước 6:

Chúng ta lựa chọn phương thức thanh toán mà bạn đã liên kết trên MoMo. Bạn thực hiện thanh toán theo hướng dẫn hiển thị trên màn hình MoMo là xong.

Thứ Hai, 04/03/2024 20:46
31 👨 57
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thanh toán Online