Giveaway: Chương trình giảm giá 20% phần mềm top của IObit

QuanTriMang - Mùa xuân luôn là thời điểm các hãng phần mềm thực hiện chương trình giảm giá hấp dẫn cho người dùng. Do vậy, đây chính là cơ hội tuyệt vời để người dùng khắp nơi sở hữu những ứng dụng mạnh mẽ với giá cả hấp dẫn. IObit là một trong những hãng phần mềm nổi tiếng nhất thế giới. Nhắc đến hãng IObit là nói đến phần mềm chăm sóc máy tính nổi tiếng Advanced System Care. Hiện nay, hãng này đang có chương trình giảm giá 20% cho 3 sản phẩm nổi tiếng của mình: Advanced SystemCare 7 Pro, Advanced SystemCare Ultimate 7 và IObit Malware Fighter 2 Pro.

Thông tin khuyến mãi:

  • Ngày hiệu lực: Trước 28/3/2014

Các sản phẩm:

  • Advanced SystemCare Ultimate 7 (1 năm subscription, 3 máy tính)
  • Advanced SystemCare 7 PRO (1 năm subscription, 3 máy tính)
  • IObit Malware Fighter 2 PRO (kèm theo eBook)

Chương trình giảm giá 20% phần mềm top của IObit

Cụ thể:

Advanced SystemCare 7 Pro

Advanced SystemCare 7 PRO cung cấp dịch vụ chăm sóc máy tính tự động và toàn diện với các tính năng Malware Removal, Registry Fix, Privacy Protection, Performance Tune-up, và System Cleaning. Nó mang lại trải nghiệm trực tuyến an toàn và cao cấp với công nghệ Surfing Protection và Internet Boost mới nhất hiện nay, nhằm đảm bảo rằng người dùng luôn có bảo mật trực tuyến cao nhất và khả năng thực hiện cao nhất cho máy tính.

Advanced SystemCare 7 Pro

Advanced SystemCare Ultimate 7

Dựa trên công nghệ diệt virus hàng đầu của BitDefender và công nghệ chống malware của IObit, Advanced SystemCare Ultimate 7 kết hợp khả năng chống virus hàng đầu, cùng với khả năng tăng tốc máy tính toàn diện đã được chứng nhận lại với nhau. Nó mang lại khả năng bảo vệ khỏi tất cả các mối nguy hiểm bảo mật, chậm hệ thống, đơ và lỗi nhưng không làm thiết bị chạy chậm.

Advanced SystemCare Ultimate 7 tương thích với các phần mềm bảo mật khác và nó bao gồm tất cả các tính năng của ASC PRO. Người dùng đã cài Advanced SystemCare PRO trong thời gian dùng thử Advanced SystemCare Ultimate 7 sẽ dễ dàng chuyển sang ASC PRO bất cứ lúc nào.

Advanced SystemCare Ultimate 7

Giá cũ: $49,99
Giá giảm: $29,99
Mã giảm: 2014springbreak
Mua phần mềm

IObit Malware Fighter 2 Pro

Với công nghệ diệt malware Dual-Core độc đáo, IObit Malware Fighter có khả năng dò tìm và loại bỏ tất cả các loại malware, ví như spyware, adware, trojan, keylogger, bot, worm và hijacker, đảm bảo người dùng luôn có máy tính an toàn. Với tính năng Real-time ProtectionCloud Technology, phần mềm này sẽ giữ cho máy tính luôn được bảo mật. IObit Malware Fighter giờ đây tương thích với tất cả các sản phẩm diệt virus và có thể hỗ trợ trình diệt virus để máy tính luôn bảo mật ở mức cao nhất.

IObit Malware Fighter 2 Pro

Thứ Năm, 13/03/2014 08:56
31 👨 244
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá