Tính năng Immersive View mới của Zoom: Đưa mọi người đến gần nhau hơn

Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi khi nhìn chằm chằm vào một loạt các khuôn mặt trên những cuộc gọi Zoom, một nền ảo mới có thể làm thay đổi mọi thứ. Bật nó lên và bạn, đồng nghiệp, bạn bè, cùng các thành viên trong gia đình sẽ gần như được đặt trong cùng một không gian ảo, trông giống như đang ngồi cạnh nhau.

Tính năng Immersive View của Zoom

Tính năng này được gọi là Immersive View, có thể bố trí tối đa 25 người tham gia trong một không gian họp. Cho dù điều đó có khiến bạn cảm thấy kết nối hơn với những người khác hay không, thì cảnh tượng các nhóm tương tác - ngay cả ở dạng ảo - vẫn rất nổi bật.

Việc sử dụng Zoom đã tăng vọt trong thời kỳ đại dịch, vì nó đã trở thành ứng dụng trò chuyện video được hàng triệu người lựa chọn cho cả công việc và giao tiếp xã hội. Chế độ Immersive View của Zoom tương tự như Together Mode của Microsoft Teams.

Nếu bạn muốn thử chế độ mới này, dưới đây là cách bật Immersive View của Zoom để đưa bạn và đồng nghiệp của bạn đến gần với nhau trong một không gian ảo mới.

Immersive View của Zoom đưa bạn và đồng nghiệp đến gần với nhau trong một không gian ảo mới
Immersive View của Zoom đưa bạn và đồng nghiệp đến gần với nhau trong một không gian ảo mới

Cách sử dụng tính năng Immersive View của Zoom

1. Nếu bạn là người tổ chức cuộc họp hoặc hội thảo trên web, hãy bắt đầu cuộc họp Zoom trên máy tính (nó sẽ được bật theo mặc định cho tất cả các tài khoản pro và miễn phí sử dụng Zoom 5.6.3 trở lên). Ở góc trên cùng bên phải, nơi bạn tìm thấy chế độ xem Speaker hoặc Gallery View, bạn sẽ thấy tùy chọn bật Immersive View. Hãy nhấp vào Immersive View.

2. Chọn từ một trong những cảnh được cung cấp của Zoom để đưa những người tham gia cuộc họp của bạn vào. Bạn sẽ tìm thấy bố cục cho các nhóm lên đến 25 người, cũng như một số bố cục cho các nhóm nhỏ hơn. Hoặc, bạn có thể upload bố cục của riêng mình.

3. Những người tham gia cuộc họp hoặc người tổ chức hội thảo trên web giờ sẽ được đặt trong cùng một nền ảo và sẽ xuất hiện theo cách đó trên mọi màn hình của những người tham gia (trừ khi họ đang sử dụng phiên bản Zoom cũ hơn, trong trường hợp đó, họ sẽ thấy những người tham gia trong chế độ xem Gallery hoặc Speaker View với nền đen). Host cũng có thể di chuyển những người tham gia xung quanh trong một cảnh và thay đổi kích thước hình ảnh của họ.

Nếu cuộc họp của bạn có hơn 25 người tham gia, những người bổ sung sẽ được hiển thị trong một dải hình thu nhỏ ở phía trên của cảnh được chia sẻ. Tại thời điểm này, bạn không thể ghi lại cuộc họp trong chế độ Immersive View - thay vào đó, các bản ghi sẽ xuất hiện dưới dạng bố cục Gallery hoặc Speaker.

Để biết thêm, hãy xem các mẹo để sử dụng Zoom hiệu quả hơncách thay đổi background của bạn.

Thứ Tư, 12/05/2021 11:05
51 👨 1.396
0 Bình luận
Sắp xếp theo