Hướng dẫn hủy SMS Banking VietinBank rất đơn giản

Hiện tại hầu hết các ngân hàng đều có ứng dụng ngân hàng riêng của mình, nên dịch vụ tin nhắn SMS Banking không thực sự quá cần thiết. Chẳng hạn với ngân hàng VietinBank, chúng ta có thể kiểm tra lịch sử giao dịch VietinBank hay kiểm tra số dư tài khoản VietinBank trên ứng dụng VietinBank iPay với giao diện hiển thị rõ ràng và rất cụ thể. Như vậy người dùng cũng tiết kiệm được khoản chi phí đăng ký SMS Banking VietinBank hàng tháng. Dưới đây là hướng dẫn hủy SMS Banking VietinBank.

Cách hủy SMS Banking VietinBank trên điện thoại

Để hủy nhanh dịch vụ SMS Banking VietinBank, thì bạn chỉ cần soạn tin nhắn CTG huy 9socuoithe CMND/hochieu gui 8149.

Ngay khi bạn gửi tin nhắn tới tổng đài VietinBank, hệ thống sẽ tiếp nhận yêu cầu của bạn và sau đó hướng dẫn hoặc thông báo tiếp tới bạn.

Ngoài ra, ngân hàng cũng cho phép bạn hủy dịch vụ Bảo hiểm toàn diện (BHTD) thẻ ghi nợ nội địa E-Partner trên điện thoại bằng cách soạn tin nhắn CTG huy BH sothe gửi 8149.

Để biết thêm thông tin bạn có thể gọi số 1900 558 868 để được tư vấn.

Cách hủy SMS Banking VietinBank tại ngân hàng

Nếu muốn hỏi thêm thông tin về tài khoản VietinBank của bạn thì chúng ta có thể đến trực tiếp tại quầy dịch vụ để nhân viên hướng dẫn bạn từng bước hủy dịch vụ SMS Banking VietinBank. Mang theo SMS Banking VietinBank để làm thủ tục. Nhân viên sẽ đưa tờ kê khai cho bạn để điền thông tin làm thủ tục là xong.

Thứ Tư, 03/05/2023 20:33
3,434 👨 26.000
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Dịch vụ ngân hàng