Hướng dẫn dùng Screenshot HD chụp ảnh màn hình

Ứng dụng Screenshot HD là ứng dụng chụp ảnh màn hình nhỏ gọn trên máy tính, giúp bạn có được những bức ảnh chụp màn hình chất lượng và sắc nét. Ứng dụng cung cấp cho bạn lựa chọn chụp ảnh toàn màn hình, hay chụp một phần màn hình và chỉnh sửa ảnh để lưu lại nếu muốn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn dùng Screenshot HD trên máy tính.

Cách dùng Screenshot HD chụp ảnh màn hình

Bước 1:

Trước hết bạn cài ứng dụng Screenshot HD cho máy tính theo link dưới đây.

Bước 2:

Sau khi cài đặt xong ứng dụng Screenshot HD, người dùng sẽ nhìn thấy biểu tượng ứng dụng trong khay hệ thống.

Cài ứng dụng Screenshot HD

Bước 3:

Tiếp đến người dùng lựa chọn vùng màn hình muốn chụp bằng ứng dụng Screenshot HD bằng cách di chuyển chuột tới vùng màn hình bạn muốn chụp ảnh.

Ngoài ra người dùng có thể nhập phím tắt để chụp ảnh màn hình. Ctrl + Alt + F chụp ảnh toàn màn hình và ảnh sẽ được lưu ngay và không qua chỉnh sửa. Ctrl + Alt + S để chọn và chụp ảnh vùng màn hình bất kỳ.

Chọn vùng chụp ảnh bằng Screenshot HD

Bước 4:

Ngay sau khi ảnh chụp vùng màn hình thành công, người dùng sẽ thấy hiển thị thanh công cụ chỉnh sửa ngay bên dưới vùng chụp. Chúng ta có thể nhập văn bản, đánh số, làm nhòe vùng, vẽ lên hình ảnh, thêm hình khối,…

Chỉnh ảnh chụp màn hình bằng Screenshot HD

Bước 5:

Đặc biệt ứng dụng còn có tùy chọn ghim ảnh chụp màn hình trên màn hình máy tính. Bạn nhấn vào biểu tượng đinh ghim để ghim hình ảnh lên màn hình máy tính. Nhấn biểu tượng đĩa mềm để lưu lại hình ảnh này trên máy tính.

Ghim ảnh chụp màn hình bằng Screenshot HD

Bước 6:

Nhấn vào biểu tượng ứng dụng rồi chọn Settings để thay đổi thiết lập. Tại giao diện này bạn điều chỉnh lại các mục chẳng hạn như định dạng lưu ảnh, phím tắt chụp ảnh màn hình,...

Thay đổi cài đặt ứng dụng Screenshot HD

Thứ Sáu, 14/04/2023 21:14
31 👨 262
0 Bình luận
Sắp xếp theo