Tại sao công cụ AI của CapCut là lựa chọn hàng đầu để tạo video dạng ngắn?

CapCut là công cụ chỉnh sửa video dạng ngắn tốt nhất hiện nay. Nhưng với việc bổ sung các công cụ chỉnh sửa AI, đây là trình chỉnh sửa video mà mọi người nên dùng.

Cách sử dụng Smart Ads Generator của CapCut

Smart Ads Generator của CapCut là tính năng tạo quảng cáo nhanh chóng, không cần mất cả ngày để quay phim hoặc viết kịch bản. Smart Ads Generator rất tuyệt vời để quảng cáo sản phẩm TikTok Shop của bạn; nó tích hợp trực tiếp với Amazon, Shopify và TikTok Shop.

Bạn có thể truy cập công cụ này từ ứng dụng điện thoại qua Smart Ads và từ phiên bản trình duyệt trong phần Magic Tools có tên là One-Click Video Creation. Tính năng này hoạt động giống nhau trên cả ứng dụng điện thoại và phiên bản trình duyệt, mặc dù có tên gọi khác nhau.

Tạo quảng cáo thông minh

Sau khi chọn công cụ, hãy thêm thông tin sản phẩm cho quảng cáo của bạn, chẳng hạn như URL, để người xem có thể truy cập liên kết để mua sản phẩm được quảng cáo. Thêm video và hình ảnh của bạn. Sau đó, thêm thông tin sản phẩm, bao gồm tên sản phẩm và mọi tính năng mà sản phẩm có. AI của CapCut có thể gợi ý các tính năng nếu bạn không chắc chắn.

Sau đó, bạn có thể thêm thông tin về thương hiệu bán sản phẩm: tên thương hiệu và đối tượng mục tiêu. Cuối cùng, hãy thêm giá sản phẩm, mọi chi tiết khuyến mại mà bạn muốn video tập trung vào - như giảm giá 50% - và chọn thời lượng video của bạn.

Chọn Confirm and Generate, sau vài giây, bạn sẽ có nhiều video để lựa chọn dựa trên thông tin prompt của mình.

Bạn có thể dễ dàng thay đổi văn bản (và lời tường thuật của mô hình AI), chuyển đổi video hoặc hình ảnh, thay đổi thời lượng, v.v... Chức năng Smart Ads giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian trong quá trình tạo và cho phép bạn tập trung vào việc tinh chỉnh quảng cáo video hoàn hảo của mình.

Cách sử dụng Smart Templates của CapCut

Nên sử dụng Smart Templates của CapCut khi tạo video dạng ngắn cho mạng xã hội của mình. Nó hoạt động rất tốt khi tạo video có âm thanh thịnh hành khi bạn không muốn dành thời gian chia nhỏ, cắt và chỉnh sửa các phần video của mình.

Smart Templates giống như Templates thông thường, nhưng chúng sử dụng AI để phân tích đầu vào video của bạn và tạo đầu ra video có thời gian tốt nhất với âm thanh trong template. Bạn có thể tìm kiếm "smart templates" trong thanh tìm kiếm của trang Templates hoặc cuộn qua bất kỳ template nào và tìm biểu tượng kim cương lấp lánh Smart Templates ở góc trên bên trái.

Tạo template video thông minh

Sau khi tìm thấy Smart Template mà bạn muốn sử dụng, hãy chọn template đó để xem trước video mẫu, sau đó chọn Use Smart Template. Chọn tất cả các clip video mà bạn muốn áp dụng cho template và viết mô tả về video của bạn bên dưới các clip đã chọn. Bạn cũng có thể chọn thời lượng hoặc sử dụng thời lượng mặc định mà CapCut tạo ra. Sau khi chọn tất cả, hãy chọn Preview.

Sau khi hoàn tất bản xem trước, bạn có thể chỉnh sửa thủ công. Media, âm thanh hoặc văn bản đều có thể được chỉnh sửa riêng lẻ hoặc bạn có thể chuyển đến nút Go to Edit để chỉnh sửa mọi thứ ở một nơi.

Có thể chỉnh sửa văn bản theo nhiều cách. Bạn có thể thay đổi cách diễn đạt - AI có thể không tạo ra văn bản phù hợp - thời gian, tần suất và vị trí hiển thị văn bản trong suốt video của bạn và tất nhiên, bạn có thể thay đổi phông chữ, kiểu và màu của văn bản.

Các clip video được đặt thành âm thanh, nhưng cả hai đều có thể chỉnh sửa được. Bạn có thể thay thế, xóa hoặc kéo dài clip. Nếu bạn thay đổi thời gian của clip, clip có thể không còn khớp với âm thanh mà AI của CapCut đặt cho video của bạn. Cảnh báo này cũng áp dụng cho việc thay đổi âm thanh; nếu bạn muốn clip chuyển sang nhịp điệu, tốt nhất là giữ nguyên độ dài âm thanh và clip.

Sau khi hài lòng với video, hãy chọn Export. Tùy thuộc vào lựa chọn xuất của bạn, bạn có thể có logo CapCut được đóng dấu mờ ở góc trên cùng. Nếu xuất dưới dạng video TikTok được lưu vào thiết bị của mình, bạn có thể tránh được hình mờ - và bạn không phải upload video đó lên TikTok.

CapCut luôn là công cụ chỉnh sửa video được yêu thích và việc sử dụng các tính năng video AI của công cụ này sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức, dù mục đích làm video chỉ để giải trí hay chuyên nghiệp.

Thứ Ba, 17/09/2024 11:34
51 👨 125
0 Bình luận
Sắp xếp theo