Cách sửa lỗi Droid4X cập nhật card màn hình

Thông báo lỗi Your graphics driver is outdated, please update

Một trong những phần mềm giả lập Android trên PC phổ biến hiện này là Droid4X. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng sẽ phát sinh một số lỗi, làm ảnh hưởng đến sự trải nghiệm các ứng dụng và chơi game của người dùng. Trong đó có lỗi liên quan tới card màn hình, với thông báo Your graphics driver is outdated, please update xuất hiện trên màn hình.

Khi xuất hiện thông báo này đồng nghĩa với việc chúng ta không thể tiếp tục sử dụng Droid4X. Lỗi này có thể hiểu là do driver màn hình đang sử dụng phiên bản cũ, không phù hợp để sử dụng phần mềm giả lập Droid4X. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sữa lỗi driver màn hình khi dùng Droid4X.

Cách sửa lỗi Graphics driver is outdated Droid4X

Để có thể cập nhật driver màn hình trên Windows, chúng ta có thể sử dụng ngay tính năng tự động cập nhật driver trên hệ điều hành.

Thông báo lỗi card màn hình Droid4x

Bước 1:

Tại giao diện màn hình, bạn click chuột phải vào biểu tượng This PC và chọn Manage.

Chọn Mange trong My Computer

Bước 2:

Xuất hiện giao diện cửa sổ Computer Management. Chúng ta click chuột trái vào mục Device Manager ở danh sách bên trái giao diện. Nhìn sang giao diện ở giữa, nhấn tiếp vào Display adapters như hình dưới đây.

Nhấn chọn Device Manager

Bước 3:

Chúng ta sẽ thấy tên card màn hình máy tính đang sử dụng. Tại card màn hình đó, bạn click chuột phải và chọn Update Driver Software...

Cập nhật card màn hình máy tính

Bước 4:

Ngay sau đó xuất hiện giao diện cửa sổ cập nhật card màn hình trên máy tính, với 2 lựa chọn khác nhau gồm:

  • Search automatically for update... : Tìm kiếm tự động và update bản driver khi phù hợp.
  • Browse my computer... : Tìm kiếm trong máy tính phiên bản card driver mới nhất.

Phương thức cập nhật card màn hình

Tùy với trường hợp bạn đã tải driver màn hình mới nhất về máy hoặc muốn tìm kiếm và tự động cập nhật driver, mà chúng ta nhấn chọn và 1 trong 2 lựa chọn trên. Cuối cùng chúng ta cần khởi động lại phần mềm giả lập Droid4X để sử dụng, và sẽ không thấy thông báo cập nhật card màn hình xuất hiện trên giao diện nữa.

Tham khảo thêm các bài sau đây:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Ba, 09/05/2017 14:57
3,79 👨 19.593
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Phần mềm giả lập