Cách đăng ký khóa học miễn phí trên Moon.vn

Các trang web học trực tuyến, luyện thi trực tuyến hiện nay có rất nhiều để phụ huynh lựa chọn cho con em mình như Olm.vn hoặc Moon.vn. Moon.vn được biết đến là website học trực tuyến, cung cấp các lớp học 6 bộ môn chính dành cho học sinh từ lớp 10 đến 12 bao gồm Toán, Lý, Hóa, Anh, Văn, Sinh, cùng với các khóa luyện thi THPT Quốc Gia, luyện thi TOEIC, IELTS từ cấp cơ bản đến nâng cao. Dưới đây là hướng dẫn đăng ký khóa học miễn phí trên Moon.vn.

Cách đăng ký tài khoản Moon.vn

Bước 1:

Trước hết chúng ta truy cập vào link dưới đây để vào trang web Moon.vn.

https://moon.vn/

Tại giao diện chính của trang web bạn nhấn vào mục Đăng nhập ở góc phải trên cùng.

Đăng nhập tài khoản Moon.vn

Bước 2:

Lúc này chuyển sang giao diện mới, người dùng nhấn vào mục Đăng ký rồi lựa chọn tạo tài khoản Moon.vn qua Facebook hoặc Google.

Chọn tạo tài khoản tài khoản Moon.vn

Chẳng hạn ở đây đăng ký bằng tài khoản Facebook, chúng ta sẽ cần đồng ý để Moon liên kết với tài khoản Facebook của bạn.

Đăng nhập tài khoản Moon.vn

Bước 3:

Sau khi đăng ký xong tài khoản thì chúng ta chuyển sang giao diện điền thêm thông tin cá nhân của mình. Bạn chọn mình là học sinh, giáo viên hay phụ huynh học sinh, khối lớp cần quan tâm rồi nhấn Cập nhật thông tin ở bên dưới.

Điền thông tin cá nhân Moon.vn

Sau đó lựa chọn 3 môn học mà bạn quan tâm để có được những combo học đúng với nhu cầu của mình.

Chọn môn học quan tâm trên Moon.vn

Như vậy bạn đã đăng ký xong tài khoản trên Moon.vn để có thể tham gia các khóa học trực tuyến trên Moon.vn hoặc mua khóa học trên trang web.

Hướng dẫn đăng ký khóa học miễn phí trên Moon.vn

Bước 1:

Tại giao diện trang web Moon.vn bạn nhìn sang cạnh trái rồi nhấn vào mục Khóa học miễn phí.

Khóa học miễn phí trên Moon.vn

Bước 2:

Lúc này sẽ hiển thị các khóa học theo từng môn học hoàn toàn miễn phí cho các em học sinh 2004, 2005 và 2006, hoặc theo khối lớp mà bạn đã điền lúc trước.

Các môn học miễn phí trên Moon.vn

Chúng ta chọn môn học mà mình muốn đăng ký và sau đó sẽ hiển thị thầy cô giáo để bạn lựa chọn. Tích chọn vào thầy cô mà bạn muốn học rồi nhấn Thanh toán ở bên dưới.

Chọn thầy cô giáo trên Moon.vn

Bước 3:

Trang web Moon.vn hỗ trợ bạn ghim khóa học để truy cập ngay từ menu ở cạnh trái giao diện, truy cập nhanh bất cứ khi nào bạn cần học trên Moon.vn.

Chọn bài học miễn phí trên Moon.vn

Bên dưới là các chủ đề môn học, các chương học sẽ hiển thị để học sinh lựa chọn theo dõi. Tất cả các bài giảng đều không mất phí nên bạn có thể học trực tuyến bất kỳ khi nào mà mình muốn.

Chủ đề môn học trên Moon.vn

Các em học sinh nhấn vào bài học muốn theo dõi. Các bài học đều được giảng dạy bằng video nên rất dễ theo dõi, hiểu nội dung bài giảng.

Học online trên Moon.vn

Ngoài những khóa học miễn phí trên Moon.vn thì học sinh có thể tham khảo thêm rất nhiều chuyên đề khác của các thầy cô mà mình thích trên Moon.vn hoặc theo môn học mà bạn quan tâm.

18 👨 7.352
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Phần mềm học tập