Intel giới thiệu trải nghiệm thực tế các thiết bị di động

Ngày 14.3, Intel vừa tổ chức Triển lãm Intel Technology and Innovation Day nhằm mang đến những trải nghiệm thực tế về các sáng kiến công nghệ mới nhất của mình.

Intel giới thiệu trải nghiệm thực tế các thiết bị di động
Đại diện của Intel đang trình diễn các sản phẩm công nghệ sử dụng chipset của Intel

Bên cạnh đó, Intel cũng trình diễn các sản phẩm từ các đối tác của Intel và các nhà phát triển với hơn 32 thiết bị di động, máy tính bao gồm: máy tính bảng, các thiết bị 2 trong 1, camera RealSense 3D, UltrabookTM, AIO, máy tính xách tay và notebook.

Được biết, Intel Technology and Innovation Day là một chuỗi các sự kiện triển lãm hàng năm được Intel tổ chức luân phiên tại các quốc gia và vùng lãnh thổ như Việt Nam, Indonesia, Hàn Quốc, Đài Loan…

Theo Intel. hoạt động này nhằm mang đến những trải nghiệm thực tế về các thiết bị sử dụng nền tảng Intel mới nhất, cũng như các công nghệ Intel đang được quan tâm trong lĩnh vực di động.

Nổi bật trong sự kiện vừa diễn ra trong ngày 14.3 tại TP.HCM là công nghệ Intel RealSense có khả năng tích hợp bộ cảm biến giống như con người (human-like senses) vào máy tính bảng, Ultrabook, notebook, các thiết bị AIO và các thiết bị di động khác... thông qua chiếc Camera RealSen 3D.

Thứ Bảy, 15/03/2014 08:07
51 👨 107
0 Bình luận
Sắp xếp theo