Cách chặn lời mời tham gia kênh cộng đồng Messenger

Messenger hiện đã triển khai tính năng cộng đồng, kênh thông báo như kênh thông báo trên Instagram để mọi người dễ dàng kết nối với thông tin cũng như nghệ sỹ nào mà mình muốn. Tuy nhiên việc nhận quá nhiều lời mời tham gia kênh cộng đồng Messenger chắc chắn ảnh hưởng tới bạn rất nhiều. Nếu vậy chúng ta nên chặn lời mời tham gia kênh cộng đồng Messenger để không bị làm phiền, theo bài hướng dẫn dưới đây.

Hướng dẫn chặn lời mời tham gia kênh Messenger

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Messengerm người dùng nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc trái trên cùng màn hình. Tiếp đến chuyển sang giao diện mới, bạn nhấn vào biểu tượng bánh răng cưa ở góc bên phải.

Bước 2:

Tiếp tục chuyển sang giao diện các tùy chỉnh cho tài khoản Messenger của bạn, chúng ta kéo xuống bên dưới rồi nhấn vào Thông báo & âm thanh để điều chỉnh.

Chỉnh thông báo Messenger

Bước 3:

Khi đó bạn sẽ nhìn thấy tất cả các nội dung thông báo trên Messenger để chúng ta điều chỉnh. Người dùng kéo xuống mục Cộng đồng và kênh. Sau đó bạn cần tắt thông báo Kênh mới và phổ biến, rồi tắt Lời mời tham gia kênh để chặn các lời mời tham gia kênh trên Messenger để không bị làm phiền.

Như vậy sau khi tắt thông báo và tắt lời mời tham gia kênh trên Messenger, bạn sẽ không bị làm phiền bởi những thông báo đó nữa.

Thứ Sáu, 17/11/2023 22:20
31 👨 591
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook Messenger