Cách ẩn bài đăng, Story của người khác trên Instagram

Nếu không muốn nhìn thấy bài đăng của người khác trên Instagram mà bạn không muốn hủy theo dõi họ, thì có thể dùng tình năng Ẩn bài đăng, Story hay chính là tính năng Mute. Khi đó bạn sẽ được lựa chọn ẩn bài đăng hay muốn ẩn Story của bất kỳ một ai đó. Sau khi tiến hành ẩn thì bài đăng và Story của họ không còn hiển thị trên giao diện Instagram của bạn. Tính năng này sẽ không thông báo cho tài khoản mà bạn tiến hành ẩn, và chúng ta vẫn có thể xem được trang cá nhân của họ nên bạn hoàn toàn yên tâm. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách ẩn bài đăng của ai đó trên Instagram.

Cách ẩn bài đăng, Story trên Instagram

Bạn vào trang Instagram của người muốn ẩn bài viết rồi nhấn vào nút Đang theo dõi. Lúc này hiển thị menu tùy chọn như hình dưới đây, chúng ta nhấn vào Tắt thông báo. Khi đó bạn được lựa chọn tắt thông báo cho bài đăng hay Story đăng từ tài khoản Instagram của họ.

Nếu muốn ẩn mục nào thì gạt nút tròn sang phải là xong.

Trong trường hợp bạn muốn tắt Story của một ai đó ngay khi nhìn thấy trên mục Tin của bạn thì chúng ta nhấn và giữ vào Story đó. Lúc này này nhấn tiếp vào chữ Ẩn. Sau đó bạn cũng được hỏi chỉ muốn ẩn tin hay ẩn cả tin lẫn bài viết.

Để ẩn bài đăng của ai đó khi bạn nhìn thấy bài viết của họ thì chúng ta nhấn vào biểu tượng 3 chấm ngang cạnh bài viết của họ. Lúc này bạn nhấn tiếp vào Ẩn và cũng được chọn ẩn bài đăng hay ẩn cả bài đăng lên Story.

Như vậy khi chúng ta thiết lập xong thì toàn bộ bài đăng, Story của họ sẽ không hiện trên giao diện Instagram của bạn nữa. Nếu muốn hiện lại bài đăng thì người dùng phải vào giao diện chính tài khoản của họ rồi bật trở lại.

Video hướng dẫn ẩn bài đăng, Story trên Instagram

Xem thêm:

Thứ Ba, 02/06/2020 18:38
22 👨 35.628
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram