Cách đăng ký tài khoản IOE thi tiếng Anh trực tuyến

Đăng ký tài khoản IOE là bước đầu tiên mà các em học sinh cần thực hiện để có thể tham gia kỳ thi IOE với lịch thi IOE được thầy cô cung cấp. Cuộc thi IOE mang tới các em học sinh từ lớp 3 đến lớp 12 sân chơi bổ ích, bồi dưỡng, rèn luyện những kỹ năng môn tiếng Anh. Sau khi đăng ký tài khoản IOE thì các em học sinh sẽ tiếp tục đăng ký các cuộc thi theo từng cấp khác nhau. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đăng ký tài khoản IOE.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản IOE

Bước 1:

Trước hết các em học sinh nhấn vào link dưới đây để vào giao diện đăng ký tài khoản IOE.

https://edu.go.vn/oauth/register

Hiển thị giao diện để chúng ta nhập thông tin đăng ký tài khoản IOE, nhập xong thì nhấn tiếp Nhấn để đăng ký ở bên dưới để tiếp tục. Lưu ý tên tài khoản IOE phải là chữ không dấu, không viết hoa, không dấu cách và có độ dài từ 6 đến 30 ký tự. Nếu tài khoản không hợp lệ hay đã có rồi sẽ hiển thị thông báo trên màn hình.

Nhập thông tin IOE đăng ký

Bước 2:

Sau khi đã tạo tài khoản IOE thành công thì chúng ta sẽ chuyển sang giao diện cập nhật thông tin cơ bản của học sinh với giao diện như hình dưới đây. Cập nhật xong thông tin thì nhấn nút Cập nhật bên dưới.

Cập nhật thông tin IOE

Bước 3:

Sau đó bạn sẽ được đưa trở về giao diện đăng nhập tài khoản IOE đã tạo trước đó để chọn loại tài khoản.

Đăng nhật thông tin IOE

Bước 4:

Ngay sau đó sẽ hiển thị giao diện như hình dưới đây, bạn sẽ nhấn vào tài khoản Tôi là học viên để tham gia kỳ thi IOE trực tuyến cho học sinh.

Tài khoản học viên IOE

Bước 5:

Lúc này hiển thị giao diện để điền thông tin chi tiết của học sinh theo giấy tờ khai sinh, điền Tỉnh/Thành Quận/Huyện theo địa chỉ của trường học nơi học sinh đang theo học. Mỗi một học sinh sẽ có tài khoản học viên khác nhau.

Điền xong thì nhấn tiếp vào Đăng ký ngay bên dưới.

Điền thông tin chi tiết học viên IOE

Bước 6:

Như vậy các em học sinh đã hoàn thành xong việc đăng ký tài khoản IOE của mình. Chúng ta sẽ truy cập vào giao diện bảng xếp hạng dành cho khối lớp của các em.

Giao diện quản lý của học viên IOE

Như vậy các em học sinh đã tạo được tài khoản IOE để tham gia luyện thi thử tiếng Anh trực tuyến và đăng ký các vòng thi cấp cao hơn.

Thứ Sáu, 14/01/2022 21:30
4,412 👨 7.130
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Phần mềm học tập