Những ứng dụng dịch Tiếng Trung trên điện thoại chất lượng

Hỗ trợ dịch theo từ, cả câu,...

Cùng với Tiếng Anh, Tiếng Trung ngày nay được nhiều người lựa chọn để học tập, cũng như nghiên cứu. Vì thế những ứng dụng dịch Tiếng Trung trên điện thoại sẽ giúp người dùng rất nhiều trong quá trình học Tiếng Trung.

Những ứng dụng này giúp bạn có thể nhanh chóng tra cứu bất cứ từ ngữ hay thậm chí những câu văn dài. Với 1 từ ngữ, những ứng dụng dịch này sẽ cung cấp các nghĩa khác nhau, để bạn lựa chọn và sử dụng tùy vào từng ngữ cảnh khác nhau. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn đọc những ứng dụng dịch thuật Tiếng Trung trên điện thoại.

1. Ứng dụng Dịch Tiếng Trung:

Ứng dụng Dịch Tiếng Trung trên điện thoại sở hữu giao diện vô cùng thân thiện dễ dàng sử dụng trong việc học Tiếng Trung, Tiếng Hán hay tra từ ngữ mới.

Chúng ta có thể sử dụng để dịch từ, dịch câu Tiếng Trung hay thậm chí có thể đọc từ ngữ khi người dùng có nhu cầu. Bạn có thể dịch các tài liệu Tiếng Trung trên các trang web, dịch tin nhắn Tiếng Trung. Đặc biệt, ứng dụng Dịch Tiếng Trung còn hỗ trợ dịch trực tiếp khi di du lịch, du học,...

Nhằm giúp người dùng có thể thành thạo hơn trong khi học tiếng, ứng dụng còn mang tới công cụ bút để viết các ký tự trực tiếp lên màn hình thiết bị. Bạn có thể luyện từ mới ngay tại điện thoại với ứng dụng Dịch Tiếng Trung.

Ứng dụng Dịch Tiếng Trung Dịch nói trên Dịch Tiếng Trung Dịch đoạn văn trên Dịch Tiếng Trung

2. Google Dịch dịch Tiếng Trung:

Google Dịch hiện nay là công cụ dịch phổ biến không chỉ trên máy tính mà còn trên điện thoại. Ứng dụng cung cấp nhiều ngôn ngữ dịch với hơn 103 ngôn ngữ, bao gồm Tiếng Trung. Bạn có thể nhập bất cứ nội dung từ ngữ muốn dịch vào ứng dụng để dịch, hoặc sao chép văn bản trong bất kỳ ứng dụng.

Khi không có kết nối Internet, Google Dịch có thể dịch 59 ngôn ngữ và dịch thông qua hình ảnh tới 37 ngôn ngữ. Bạn chỉ cần sử dụng tính năng chụp ảnh trên Google Dịch để dịch là xong. Với các văn bản viết tay, ứng dụng có thể dịch tới 93 ngôn ngữ. Điều này sẽ giúp những bạn học Tiếng Trung có thể học từ mới nhanh chóng.

Trong quá trình sử dụng người dùng có thể dịch nói Tiếng Trung hoặc hơn 30 ngôn ngữ khác.

Ứng dụng Google Dịch Dịch ảnh trên Google Dịch

3. Ứng dụng Thông dịch - phiên dịch tiếng:

Đây là ứng dụng thông phiên dịch 80 ngoại ngữ, trong đó có Tiếng Trung. Bạn có thể nhập từ Tiếng Trung để ứng dụng tiến hành dịch, hoặc nói trên ứng dụng để nhận diện và tiến hành dịch ngôn ngữ. Mỗi bản dịch sẽ đều được ứng dụng lưu lại để sử dụng cho những lần sau.

Ứng dụng Thông dịch - phiên dịch tiếng Gửi bản dịch trên ứng dụng Lịch sử dịch trên Thông dịch - phiên dịch tiếng

4. Bản dịch Tiếng Trung Việt:

Ứng dụng là kho dịch Tiếng Trung với khả năng dịch văn bản hay dịch câu nói từ Tiếng Việt sang Tiếng Trung và ngược lại. Bản dịch Tiếng Trung Việt có giao diện đơn giản, dễ sử dụng để tra cứu từ ngữ. Bên cạnh đó, ứng dụng sẽ phát âm từ hoặc đoạn văn mà người học có nhu cầu khi kết nối với Internet. Tính năng Social Media trên ứng dụng sẽ giúp bạn chia sẻ, hoặc trao đổi với những người dùng học Tiếng Trung.

Ứng dụng Bản dịch tiếng Trung Việt Dịch Tiếng Trung nhanh chóng

5. Dịch Việt - Trung:

Ứng dụng mang tới khả năng dịch Tiếng Trung nhanh cho người dùng. Chúng ta có thể dịch từng từ ngữ hoặc dịch cả câu văn trong tài liệu nào đó. Để dịch câu, sao chép nội dung vào clipboard sau đó dán vào ô nhập của ứng dụng.

Ngoài ra, ứng dụng cũng nhận diện giọng nói của người dùng sau đó lựa chọn dịch sang Tiếng Trung hoặc Tiếng Việt, tùy theo nhu cầu của người học. Những lần tra cứu từ điển cũng sẽ được lưu lại lịch sử để sử dụng những lần sau.

Ứng dụng Dịch Việt - Trung Lịch sử dịch

6. Từ điển Trung - Việt, Việt - Trung:

Từ điển này sẽ giúp người dùng tra cứu từ ngữ với các cấp độ học từ cơ bản đến nâng cao, lên tới gần 1 triệu từ ngữ. Trong quá trình sử dụng, bạn không cần Internet để dịch từ ngữ. Khi có kết nối mạng, ứng dụng sẽ liên kết với những trang web như Vdict, Soha, Wikipedia… để bạn tham khảo thêm. Ngoài ra, công cụ bút vẽ sẽ giúp bạn viết từ ngữ trên điện thoại để dịch, bên cạnh hệ thống từ ngữ có sẵn. Từ ngữ sẽ được phát âm với giọng chuẩn, thích hợp để học phát âm Tiếng Trung.

Ứng dụng Từ điển Trung - Việt Dịch chữ viết Dịch offline trên Từ điển Trung - Việt

7. Từ điển Trung Việt:

Cũng như những ứng dụng Tiếng Trung bên trên, Từ điển Trung Việt sẽ giúp bạn tra cứu từ ngữ 2 chiều offline, với từ điển Tiếng Trung phồn thể và Tiếng Trung giản thể. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn tra cứu từ ngữ bằng chữ viết tay để luyện từ mới hoặc bằng giọng nói để luyện phát âm.

Ứng dụng Từ điển Trung Việt Từng vựng trên Từ điển Trung Việt

8. Từ điển Tiếng Trung iOS:

Về cơ bản Từ điển Tiếng Trung cũng sẽ giúp bạn tra cứu từ điển ngay trên điện thoại. Tuy nhiên, ứng dụng này còn cung cấp tới người dùng nhiều tùy chọn học Tiếng Trung khác. Bạn có thể lựa chọn học ngữ pháp, thành ngữ, hay luyện đọc Tiếng Trung để rèn luyện kỹ năng phát âm của mình. Bài học ngữ pháp sẽ nhiều chủ đề như đại từ, danh từ, động từ,... với nội dung chi tiết cũng như có thêm ví dụ để bạn hiểu rõ hơn

Đặc biệt, ứng dụng cung cấp những bài học ngoại ngữ thông qua những bài video với các nội dung đa dạng, phong phú. Bạn sẽ không chỉ luyện được từ mới, mà còn có thể luyện phát âm và kỹ năng nghe thông qua video.

Từ điển Tiếng Trung Ngữ pháp dịch Từ điển Tiếng Trung Học Tiếng Trung qua video

Trên đây là một số ứng dụng dịch thuật, app dịch Tiếng Trung trên điện thoại với khả năng dịch ngoại ngữ nhanh chóng, chính xác. Hầu hết những ứng dụng dịch này đều có thêm phần đọc từ khi tra cứu từ ngữ, hay thêm dịch nói, dịch viết trên điện thoại. Với những tính năng đa dạng này, chúng ta sẽ có thêm công cụ để học Tiếng Trung, chứ không đơn giản chỉ tra cứu từ ngữ.

Hy vọng bài viết này hữu ích với bạn!

Thứ Hai, 13/06/2022 10:52
3,99 👨 39.325
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Phần mềm học tập