Hướng dẫn dùng Shader tạo hiệu ứng khuôn mặt

Shader: AI effects camera là ứng dụng tạo hiệu ứng khuôn mặt AI thông qua miêu tả mà bạn nhập. Người dùng hoàn toàn có thể thay đổi gương mặt, thêm phụ kiện bất kỳ cho chủ thể nào theo ý mình. Tính năng tạo hiệu ứng khuôn mặt trên Shader: AI effects camera sẽ không giới hạn bất kỳ ý tưởng nào của bạn, từ đó có được tấm ảnh độc đáo. Dưới đây là hướng dẫn dùng ứng dụng Shader.

Cách dùng ứng dụng Shader tạo hiệu ứng gương mặt

Bước 1:

Chúng ta tải ứng dụng Shader: AI effects camera cho iPhone theo link dưới đây rồi tiến hành cài đặt như bình thường.

Bước 2:

Tại giao diện của ứng dụng, bạn nhấn Continue để truy cập vào giao diện chính của ứng dụng. Tiếp đến bạn cần đồng ý để ứng dụng sử dụng camera và truy cập vào bộ sưu tập.

Bước 3:

Lúc này bạn chọn 1 trong 2 tài khoản là Google và Apple để đăng ký sử dụng ứng dụng Shader.

Bước 4:

Ngay lập tức bạn được chuyển vào giao diện chính của ứng dụng. Người dùng sẽ có 2 lựa chọn, Camera để tạo hình ảnh với hiệu ứng gương mặt và AI Mask để chụp ảnh tạo bộ lọc AI cho khuôn mặt.

Giao diện chụp ảnh trên Shader

Bước 5:

Bạn tiến hành chụp ảnh gương mặt hoặc lấy ảnh có sẵn trong album trên điện thoại và sau đó nhập từ khóa hiệu ứng gương mặt muốn tạo. Ngoài ra có thể chọn mẫu bộ lọc trong mục Templates.

Bước 6:

Chúng ta nhập từ khóa rồi nhấn Create để tiến hành tạo hiệu ứng cho hình ảnh. Khi có kết quả bạn nhấn vào View Results ở bên trên để xem kết quả.

Bước 7:

Kết quả hình ảnh thay đổi theo từ khóa bạn nhập trên Shader hiển thị như hình dưới đây. Bạn có thể nhấn New Variants để xem những kết quả khác. Ngay lập tức bạn sẽ nhìn thấy các hình ảnh với bộ lọc gương mặt mới.

Bạn thích ảnh nào thì nhấn vào ảnh đó rồi nhấn tiếp vào biểu tượng dấu v để tải xuống điện thoại là được.

Thứ Bảy, 13/01/2024 20:36
31 👨 197
0 Bình luận
Sắp xếp theo