Cách xóa nền ảnh trên Microsoft Designer

Microsoft Designer có một số công cụ chỉnh sửa hình ảnh, chẳng hạn xóa nền ảnh với những thao tác vô cùng đơn giản mà bạn không cần phải thực hiện quá nhiều. Người dùng chỉ cần đăng ảnh lên Microsoft Designer rồi chọn công cụ xóa nền, ngay lập tức hình ảnh được loại bỏ nền và giữ lại chủ thể của ảnh rất chuyên nghiệp. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn xóa nền ảnh trên Microsoft Designer.

Hướng dẫn xóa nền ảnh trên Microsoft Designer

Bước 1:

Chúng ta truy cập vào link trang chủ của Microsoft Designer dưới đây sau đó nhấn Sign in để đăng nhập tài khoản Microsoft của mình.

Đăng nhập Microsoft Designer

Bước 2:

Nhìn xuống các công cụ bên dưới bạn nhấn vào Remove background để thực hiện xóa nền ảnh.

Xóa nền ảnh trên Microsoft Designer

Tiếp đến bạn tải ảnh muốn xóa nền lên Microsoft Designer để thực hiện.

Tải ảnh lên trên Microsoft Designer

Bước 3:

Kết quả chúng ta đã có được ảnh xóa nền trên Microsoft Designer như hình dưới đây. Nền ảnh đã được xóa hoàn toàn và chủ đề lại chủ thể của hình ảnh mà thôi.

Xóa nền ảnh trên Microsoft Designer

Bước 4:

Nếu bạn muốn tải ảnh xóa nền trên Microsoft Designer xuống thì nhấn nút Download. Nếu muốn đổ màu nền cho ảnh thì nhấn biểu tượng Set as background như hình dưới đây.

Thềm nền cho ảnh trên Microsoft Designer

Tiếp đến bạn nhấn vào Background để hiển thị màu nền. Ở cạnh trái giao diện bạn nhấn chọn vào màu nền muốn sử dụng hoặc nhấn vào biểu tượng dấu cộng để mở bảng màu và chọn màu khác mình muốn.

Chọn màu nền ảnh trên Microsoft Designer

Kết quả ảnh đã được thay đổi màu nền như hình dưới đây.

Màu nền ảnh trên Microsoft Designer

Thứ Tư, 01/05/2024 10:45
31 👨 85
0 Bình luận
Sắp xếp theo