Cách mở thư mục từ khay hệ thống bằng Dock Folders

Phần mềm Dock Folders sẽ duyệt thư mục trên máy tính thông qua khay hệ thống với hiệu ứng đẹp mắt, tương tự như duyệt và mở tập tin như trên Mac. Người dùng có thể thêm thư mục mình muốn vào chế độ mở trên khay hệ thống bằng phần mềm Dock Folders. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn mở thư mục từ khay hệ thống bằng Dock Folders

Hướng dẫn dùng Dock Folders mở thư mục trên máy tính

Bước 1:

Bạn truy cập vào link dưới đây để tải phần mềm Dock Folders xuống máy tính và cài đặt.

https://sandbox.silonsystems.com/dockfolders/index.html

Tải phần mềm Dock Folders

Bước 2:

Trong quá trình cài đặt, các phần mềm diệt virus trên máy tính sẽ nhận dạng Dock Folders như virus thì bạn chỉ cần bỏ qua và đồng ý cài đặt tiếp.

Cài phần mềm Dock Folders

Bước 3:

Sau khi cài đặt xong thì nhấn biểu tượng phần mềm Dock Folders hiển thị ở khay hệ thống. Bạn nhấn chuột phải rồi chọn Settings để điều chỉnh thiết lập của phần mềm.

Tùy chỉnh phần mềm Dock Folders

Bước 4:

Trong giao diện này bạn sẽ nhìn thấy thư mục Documents được mặc định thêm vào phần mềm. Để thêm thư mục khác vào phần mềm Dock Folders, bạn nhấn vào biểu tượng + rồi điều hướng tới thư mục bạn muốn thêm.

Thêm thư mục vào Dock Folders

Nếu muốn bỏ thư mục nào đó khỏi phần mềm Dock Folders thì bạn nhấn vào thư mục đó rồi nhấn biểu tượng dấu -. Khi đã thiết lập xong thì người dùng nhấn Save để lưu lại.

Lưu thay đổi trên Dock Folders

Bước 5:

Lúc này bạn nhấn vào biểu tượng phần mềm Dock Folders và sẽ thấy các thư mục hiển thị với dạng duyệt danh sách như hình dưới đây. Khi bạn click vào thư mục thì cũng hiển thị đầy đủ các file có trong thư mục này.

Nhấn Dock Folders

Chúng ta duyệt thư mục như bình thường, click vào thư mục để duyệt tiếp thư mục con hoặc các file trong thư mục đó.

Duyệt thư mục trên Dock Folders

Thứ Sáu, 01/04/2022 20:50
31 👨 209
0 Bình luận
Sắp xếp theo