Cách mang Trái Đất lên máy tính Windows 10

Ứng dụng SpaceEye trên Windows 10 sẽ mang hình ảnh Trái Đất lên máy tính của bạn với rất nhiều lựa chọn hiển thị và được chụp theo thời gian thực. Bạn sẽ được ngắm nhìn Trái Đất từ rất nhiều góc độ khác nhau, với 12 bức ảnh chụp từ các vị trí ngoài không gian. Và ứng dụng SpaceEye có tính năng tự động thay đổi hình ảnh Trái đất 20 phút mỗi lần, giúp màn hình máy tính thêm phong phú hơn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách cài ứng dụng SpaceEye trên Windows 10.

Hướng dẫn cài SpaceEye lên Windows 10

Bước 1:

Trước hết bạn nhấn vào link dưới đây để cài đặt ứng dụng SpaceEye trên Windows 10.

Sau khi cài đặt thành công ứng dụng trên máy tình thì bạn nhấn vào biểu tượng đôi mắt của ứng dụng tại thanh Taskbar.

Biểu tượng ứng dụng

Bước 2:

Lúc này bạn sẽ nhìn thấy 12 hình ảnh chụp thu nhỏ Trái Đất ở những góc độ hoàn toàn khác nhau.

Chúng ta chỉ cần nhấn chọn vào hình ảnh mình muốn sử dụng để cài hình nền máy tính Windows 10. Chúng ta cần chờ để hình ảnh được load và sau đó màn hình máy tính được thay đổi hình nền ngay lập tức. Hình ảnh có độ phân giải cao nên không bị vỡ hình khi chúng ta cài hình nền trên nhiều kích thước máy tính.

Hình ảnh mà SpaceEye sử dụng lấy từ hình ảnh vệ tinh trực tiếp thu được từ GOES West, GOES East và Himawari-8.

Chọn hình ảnh Trái Đất

Bước 3:

Ứng dụng có tính năng tự động đổi hình nền sau 20 phút. Ngay khi bạn khởi động máy tính thì ứng dụng cũng tự động khởi động và áp dụng hình nền Trái Đất cho máy tính. Nếu muốn tắt tính năng khởi động cùng máy tính này thì bạn nhấn vào biểu tượng SpaceEye, chọn tiếp biểu tượng 3 chấm rồi tắt chế độ Start on Login là được.

Tắt khởi động cùng máy tính

Thứ Ba, 27/04/2021 08:01
4,52 👨 2.888
0 Bình luận
Sắp xếp theo