Windows Store vượt mốc 100.000 ứng dụng

Bạn cần biết rằng, sự xuất hiện của Windows 8 chưa tròn một năm tuổi, nhưng hệ sinh thái ứng dụng dành cho hệ điều hành này đã có được sự tăng trưởng vượt bậc.

Trong hội nghị //BUILD 2013// tổ chức tại San Franciso vừa qua, Microsoft đã đưa ra dự đoán chính xác rằng cửa hàng ứng dụng của nó sẽ sớm cán mốc 100 nghìn ứng dụng.

Windows Store vượt mốc 100.000 ứng dụng

Hội nghị BUILD được Microsoft tổ chức hàng năm vào khoảng cuối tháng sáu, là sự kiện dành cho cho các nhà phát triển, cũng như việc giới thiệu các ứng dụng và nền tảng mới của Microsoft. Sự kiện năm nay đánh dấu sự hiện diện của Windows 8.1 với phiên bản Preview, mang lại nhiều đổi thay quan trọng cho nền tảng hệ điều hành chiến lược của Microsoft.

Windows Store vượt mốc 100.000 ứng dụng

Thông qua Windows 8.1, Microsoft đang hiện thực hóa ý tưởng thống nhất một nền tảng chung cho mọi thiết bị của mình. Tuy nhiên với phiên bản 8.1 Preview lần này, dường như nó mới hướng tới mục tiêu khắc phục các vấn đề còn tồn tại trong Windows 8, với những thay đổi nhỏ về giao diện người dùng cảm ứng dành cho máy tính để bàn và các thiết bị khác.

Hy vọng rằng, Microsoft cũng thực hiện điều tương tự trên nền tảng Windows Phone 8 của mình, cũng như việc hoàn thiện ý tưởng hợp nhất nền tảng mà công ty đã đề ra.

Thứ Ba, 02/07/2013 09:10
31 👨 106
0 Bình luận
Sắp xếp theo