Cách thiết lập ứng dụng Tinder

Tinder là một ứng dụng hẹn hò trên điện thoại thông minh, cho phép bạn lướt qua các profile cá nhân của mọi người để tìm kiếm một nửa tiềm năng. Để sử dụng Tinder, bạn chỉ cần tải xuống ứng dụng iOS hoặc Android và thiết lập profile. Kể từ năm 2018, người dùng cũng có thể sử dụng ứng dụng này trên trình duyệt Internet của PC bằng cách truy cập trang web Tinder tại:

https://tinder.com/

Sau đây là một hướng dẫn đơn giản, nhanh chóng về cách thiết lập Tinder.

1. Tải xuống ứng dụng Tinder

Tinder miễn phí để tải xuống và có sẵn trên tất cả các nền tảng chính. Bạn có thể tải xuống từ Apple App Store, Google Play Store hoặc thậm chí từ trang web riêng của Tinder. Đáng buồn là chưa có phiên bản Windows Phone.

2. Đăng nhập bằng Facebook

Đăng nhập bằng Facebook
Đăng nhập bằng Facebook

Hiện tại, chỉ có một cách để đăng nhập vào tài khoản Tinder: Sử dụng tài khoản Facebook. Tinder tuyên bố công ty làm điều này để truy cập ảnh profile của bạn và đảm bảo bạn là một con người thực sự. Tinder cũng sử dụng thông tin về vị trí và sở thích của bạn. Tin vui là bạn có thể giữ tài khoản Tinder của mình ở chế độ riêng tư nhất có thể từ tài khoản Facebook.

3. Chỉnh sửa tài khoản Facebook

Vì Tinder sẽ sử dụng thông tin chi tiết trên Facebook của bạn, nên hãy chắc chắn cập nhật nó với những bức ảnh đẹp hơn và bao gồm tất cả các sở thích của bạn, để đảm bảo tìm được một số đối tượng phù hợp. Nếu không muốn bạn bè biết mình sử dụng ứng dụng này, có những cách giữ Facebook tách biệt hoàn toàn với Tinder.

4. Chỉnh sửa profile Tinder

Bạn đã hoàn thành việc chỉnh sửa trên profile Facebook của mình. Bây giờ, hãy bắt đầu với Tinder. Có một loạt các cài đặt khác nhau mà bạn có thể thiết lập để mang lại trải nghiệm tốt khi sử dụng ứng dụng, bao gồm đưa thêm vào một câu mô tả ngắn và chọn ảnh bạn muốn sử dụng.

5. Chỉnh sửa phần Settings

Chỉnh sửa Settings là bước quan trọng nhất. Trong ứng dụng Tinder, bạn hãy vào menu Settings để có thể tìm thấy các tùy chọn. Tại đây, bạn có thể chọn giới tính, phạm vi lựa chọn đối tượng tiềm năng, độ tuổi ưa thích. Hãy nhớ với cài đặt phạm vi lựa chọn đối tượng tiềm năng, bạn nên bật GPS. Từ đó bạn có thể chọn giới tính mà mình quan tâm - thậm chí bạn có thể chọn cả hai nếu bạn muốn. Bạn cũng có thể thử nghiệm các cài đặt thông báo, chẳng hạn như làm xuất hiện thông báo đẩy xuất hiện khi có một đối tượng phù hợp chẳng hạn.

6. Hãy chắc chắn rằng bạn sử dụng đúng loại hình ảnh

Tinder rất chú trọng về hình ảnh
Tinder rất chú trọng về hình ảnh

Điều này cực kỳ quan trọng! Tinder rất chú trọng về hình ảnh. Bạn có thể thêm mô tả ngắn gọn về bản thân, nhưng hình ảnh vẫn là quan trọng nhất. Điều này nghĩa là bạn cần có một bộ hình ảnh làm nổi bật các đặc điểm tốt nhất. Ngoài ra, hầu hết các cô gái không thích những chàng trai chụp ảnh tự sướng, vì vậy hãy tránh sử dụng những ảnh này nếu có thể. Loại hình ảnh bạn nên sử dụng đơn giản chỉ là một bức hình cho thấy khuôn mặt bạn, không đeo kính râm và mỉm cười hay một bức ảnh chụp toàn thân (vì trang phục cũng thể hiện một phần nào tính cách).

7. Đừng bao giờ để trống phần thông tin cá nhân!

Đừng bao giờ để trống phần thông tin cá nhân của bạn, vì hầu hết mọi người muốn biết họ đang tiếp xúc với ai và liệu sở thích/lối sống của bạn có tương thích với họ hay không. Những thông tin ở đây không cần quá chi tiết, chỉ đơn giản là một chút về bản thân, sở thích của bạn và những gì bạn muốn làm vào cuối tuần chẳng hạn.

Thứ Năm, 12/03/2020 10:50
52 👨 1.934
0 Bình luận
Sắp xếp theo