Top 4 phần mềm lập gia phả Tiếng Việt tốt nhất

Phần mềm lập gia phả trên máy tính sẽ rất hữu ích với những gia đình có nhiều thành viên muốn tạo gia phả dòng họ. Những phần mềm này sẽ giúp chúng ta quản lý gia phả dễ dàng hơn, lập cây gia phả nhanh chóng để con cháu dòng họ biết được nguồn gốc và những chi cành của công bà tổ tiên. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới bạn đọc các phần mềm tạo gia phả tiếng Việt trên máy tính.

1. VNGP

Phần mềm VNGP là phần mềm vẽ gia phả cho các gia đình với đầy đủ các chức năng để chúng ta tạo cây sơ đồ như vẽ phả đồ, chỉnh sửa lại gia phả có sẵn để tạo thành gia phả của gia đình mình. Phần mềm cũng có tính năng xuất gia phả thành hình ảnh để in gia phả. Như vậy chúng ta dễ dàng chia sẻ gia phả tới bất kỳ thành viên nào trong gia đình hay trong dòng tộc.

2. AKB

Phần mềm gia phả AKB sẽ tiếp nối truyền thống gia đình với cây gia phả dòng họ chi tiết, được lập bởi những tính năng ưu việt như vẽ cây trực quan, quản lý ảnh, tài liệu, hỗ trợ in ấn tối ưu. Ngoài ra chúng ta cũng có thể xuất cây gia phả sang những định dạng in ấn khác như Word, PDF, Excel để dễ dàng chỉnh sửa nếu muốn.

Bạn sẽ được dùng thử phần mềm sau đó có thể mua phần mềm để sử dụng mãi mãi.

Phần mềm AKB

3. Gia tộc

http://hiendai.com.vn/GiaTocUpdate/publish.htm

Phần mềm quản lý gia phả Gia Tộc cũng có giao diện dễ sử dụng, thân thiện với người dùng để chúng ta tạo gia phả của dòng tộc. Phần mềm có tính năng truy xuất thông tin Excel, Word dễ dàng, lưu trữ được khối lượng lớn dữ liệu và thông tin. Chúng ta có thể theo dõi các mối quan hệ giữa các thành viên trong cây gia phả.

Phần mềm quản lý gia phả Gia Tộc

4. GiaPhaVN

Phần mềm tạo gia phả có dung lượng rất nhẹ để cài đặt trên máy tính, cung cấp tới người dùng các công cụ để tạo thông tin cho cây gia phả với thao tác thực hiện đơn giản. Phần mềm có tính năng lưu thông tin và tiểu sử, hình ảnh của các thành viên trong cây gia phả. Thông qua cây gia phả này các thành viên cũng có thể tra cứu thông tin của nhiều người khác.

Thứ Tư, 30/06/2021 21:22
313 👨 25.739
0 Bình luận
Sắp xếp theo