Top 5 vòng đeo tay, đồng hồ Fitbit tốt nhất năm 2024

Khi nói đến vòng tay theo dõi sức khỏe, Fitbit là cái tên đầu tiên mà hầu hết mọi người nghĩ đến. Fitbit đã xây dựng được danh tiếng nhờ các thiết bị giàu tính năng và giá cả phải chăng. Công ty này thậm chí còn chuyển hướng sang smartwatch, lĩnh vực mang lại cho Apple một nguồn thu đáng kể.

Với rất nhiều tùy chọn có sẵn hiện nay, Quantrimang.com hôm nay sẽ tiến hành so sánh 5 model Fitbit tốt nhất để giúp bạn tìm được thiết bị phù hợp với mình.

1. Fitbit Versa 3

Fitbit Versa 3 là một trong những thiết bị đeo tốt nhất trên thị trường mà bạn có thể mua ngay thời điểm này. Nó có thiết kế tuyệt đẹp, vỏ ngoài bằng nhôm và màn hình sáng, sắc nét, được tích hợp các công cụ hữu ích cho cả đeo hàng ngày và theo dõi hoạt động.

Fitbit Versa 3
Fitbit Versa 3

Bạn có thể nhận thông báo từ điện thoại (có thể tùy chỉnh), thanh toán qua Fitbit Pay, điều khiển nhạc, theo dõi nồng độ oxy trong máu (SpO2), được hướng dẫn các bài tập thở nhẹ nhàng và theo dõi giấc ngủ. Fitbit Versa 3 có thể theo dõi 30 kiểu tập thể dục khác nhau (trong nhà và ngoài trời), dữ liệu GPS được đồng bộ hóa tự động với các dịch vụ như Strava, cũng như được hiển thị trong ứng dụng Fitbit.

Điều khiển bằng giọng nói cũng được hỗ trợ, tích hợp Amazon Alexa và Google Assistant, đồng thời có thể tải xuống các ứng dụng bổ sung của bên thứ ba thông qua Thư viện ứng dụng Fitbit.

Fitbit Versa 3 sẽ cần sạc thường xuyên hơn một số đồng hồ khác trong danh sách này.

2. Fitbit Charge 4

Fitbit Charge 4 là một trong những đồng hồ Fitbit tốt nhất hiện nay và nó thu hẹp khoảng cách giữa các dải hoạt động và các thiết bị theo dõi thể dục hoàn chỉnh. Chiếc đồng hồ này đủ đơn giản và nhẹ nhàng để đeo hàng ngày, nhưng cũng có tất cả các tính năng bạn cần để theo dõi tập luyện.

Fitbit Charge 4
Fitbit Charge 4

GPS là một điểm cộng lớn cho những người chạy bộ mà muốn để điện thoại ở nhà. Ngoài ra còn có Fitbit Pay cho các khoản thanh toán trực tuyến và nếu bạn đang mang theo điện thoại, bạn có thể sử dụng Charge 4 để kiểm soát danh sách phát Spotify của mình.

Khi được ghép nối với ứng dụng Fitbit, Charge 4 cũng sẽ theo dõi Active Zone Minutes - thước đo cường độ tập luyện được các tổ chức y tế khác nhau khuyến nghị. Chúng dựa trên các vùng luyện tập nhịp tim, nhưng được đơn giản hóa để dễ hiểu hơn và bạn có thể đặt các mục tiêu cụ thể tùy thuộc vào độ tuổi và thể trạng chung của từng người, như được đo bằng thiết bị.

Fitbit Charge 4 có giá tương đương với Charge 3 khi ra mắt, khá là đáng lưu ý nếu bạn muốn nâng cấp thiết bị. Charge 4 vẫn không có màn hình màu, nhưng đây là một công cụ theo dõi thể dục tuyệt vời có các tính năng thực sự đáng giá.

3. Fitbit Sense

Fitbit Sense là thiết bị theo dõi thể dục tiên tiến nhất của công ty cho đến nay, với GPS trên bo mạch, cảm biến ECG để phát hiện các dấu hiệu của rung tâm nhĩ và một máy theo dõi căng thẳng mới, sử dụng những thay đổi về độ dẫn điện của da để ước tính áp lực của bạn. Dữ liệu này đồng bộ hóa với ứng dụng Fitbit, bạn cũng có thể ghi lại tâm trạng của mình và bất kỳ yếu tố nào có thể ảnh hưởng đến cảm xúc của bản thân.

Fitbit Sense
Fitbit Sense

Fitbit Sense cũng là một chiếc đồng hồ thể thao tuyệt vời, với một loạt các tùy chọn theo dõi hoạt động. Bạn có thể cấu hình các bài tập luyện yêu thích của mình để chúng xuất hiện dưới dạng phím tắt nhanh khi bạn nhấn nút cảm ứng ở phía bên trái của vỏ thiết bị. GPS trên bo mạch dùng để lập bản đồ các lần chạy và đi xe (có thể được đồng bộ hóa tự động với Strava).

Đây cũng là một chiếc đồng hồ có thiết kế gần giống với Fitbit Versa 3, dây đeo Infinity Band mới giúp bạn đeo cực kỳ thoải mái, ngay cả vào ban đêm.

Tuy nhiên, bộ đếm bước chân có thể hơi không nhất quán, ghi lại cả những bước chân mặc dù bạn đang tham gia hoạt động đạp xe.

4. Fitbit Inspire 2

Fitbit Inspire 2 nhỏ, mỏng và là một công cụ tuyệt vời nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị theo dõi thể dục sẽ nhẹ nhàng thúc đẩy bạn đưa ra các lựa chọn lối sống lành mạnh hơn.

Nó cực kỳ dễ sử dụng, màn hình cảm ứng nhỏ nhưng rõ ràng hoạt động bằng các thao tác chạm và vuốt, và chỉ có một nút bên duy nhất. Nó sẽ tự động theo dõi nhịp tim và mức độ hoạt động của bạn cả ngày (thông báo cho bạn khi đạt được mục tiêu số bước của mình), đồng thời cung cấp hơn 20 chế độ tập luyện, bao gồm một số chế độ bắt đầu theo dõi tự động nhờ gia tốc kế tích hợp của thiết bị.

Fitbit Inspire 2
Fitbit Inspire 2

Ngoài ra Fitbit Inspire 2 còn có theo dõi giấc ngủ và tất cả dữ liệu của bạn sẽ được đối chiếu trong ứng dụng Fitbit, ở đây bạn có thể theo dõi xu hướng theo thời gian và đặt các mục tiêu.

Fitbit Inspire 2 có thể liên tục hoạt động trong hơn một tuần chỉ với một lần sạc, vì vậy bạn không cần phải lo lắng về việc sạc thiết bị liên tục mỗi đêm.

5. Fitbit Charge 3

Fitbit Charge 3 thiếu các điều khiển GPS và Spotify trên bo mạch như trên Charge 4, nhưng vẫn là một thiết bị theo dõi thể dục tuyệt vời và là một trong những đồng hồ Fitbit tốt nhất mà bạn có thể mua - đặc biệt là bây giờ giá của nó đã giảm đáng kể.

Fitbit Charge 3
Fitbit Charge 3

Nó có màn hình lớn hơn nhiều so với một vài phiên bản khác của dòng Charge và đi kèm với các tính năng thể dục như máy theo dõi nhịp tim, thở có hướng dẫn, theo dõi bơi và các thông báo được cải thiện.

Nếu bạn chọn Fitbit Charge 3 Special Edition, thiết bị cũng có khả năng tương thích với Fitbit Pay. Nó kết nối với GPS trên điện thoại để theo dõi quá trình chạy, nhưng rất tiếc không thể theo dõi vị trí của bạn mà không có điện thoại.

Thứ Năm, 25/03/2021 08:45
54 👨 4.862
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Đồng hồ thông minh