Mời tải và trải nghiệm 7 ứng dụng Android và iOS hấp dẫn mới được ra mắt

Dưới đây là những ứng dụng miễn phí và hấp dẫn nhất mới được App Store và Google Play Store bổ sung. Mời các bạn tải về và trải nghiệm.

1. Fluid Navigation Gestures dành cho Android

Ứng dụng này giúp người dùng điều hướng thiết bị bằng hai cử chỉ từ viền cạnh dưới, trái hoặc phải đều được: Vuốt nhanh và vuốt & giữ. Fluid Navigation Gestures hỗ trợ Android khác nhau tùy theo thiết bị.

Video dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về những tính năng thú vị và cách sử dụng của Fluid Navigation Gestures.

Link tải:

2. Rootless Launcher dành cho Android

Rootless Launcher 1Rootless Launcher 2Rootless Launcher 3

Launcher này giúp người dùng có thể trải nghiệm giao diện phiên bản hệ điều hành Android O trên smartphone cũ của mình. Rootless Launcher hỗ trợ Android 5.0 trở lên.

Link tải:

Rootless Launcher

3. StoryZ Photo Motion & Cinemagraph dành cho Android

Ứng dùng này cho phép người dùng tạo các câu chuyện trực quan, sống động từ các hình ảnh tĩnh. StoryZ Photo Motion & Cinemagraph hỗ trợ Android khác nhau tùy theo thiết bị. Các bạn có thể xem hướng dẫn sử dụng ứng dụng trong bài viết sau:

4. Enlight Pixaloop dành cho iOS

Enlight Pixaloop 1 Enlight Pixaloop 2Enlight Pixaloop 3

Đây là ứng dụng giúp người dùng tạo ra những bức ảnh chuyển động mang tính nghệ thuật cao bằng cách tạo hiệu ứng cho một hoặc nhiều chi tiết nào đó trong ảnh. Với ứng dụng Enlight Pixaloop mới này người dùng có thể biến con sóng, mây hoặc quần áo… trở thành hoạt ảnh như thật ngay trên smartphone của mình. Enlight Pixaloop hỗ trợ iOS 10.0 trở lên.

Link tải:

5. Metronome Plus - Beat & Tempo dành cho iOS

Metronome Plus - Beat & Tempo

Một ứng dụng giải trí tuyệt vời dành cho những người yêu âm nhạc. Với Metronome Plus - Beat & Tempo, người dùng có thể chọn loại nhịp và phân nhịp, chỉnh sửa cung chính xác và tạo nhịp điệu cho các bản nhạc một cách đơn giản và nhanh chóng. Metronome Plus - Beat & Tempo hỗ trợ iOS 9.0 trở lên.

Link tải:

6. Mr. Pillster dành cho Android

Ứng dụng Mr. Pillster sẽ nhắc nhở bạn uống đúng thuốc và đúng giờ khi bị bệnh nhằm giúp bạn hồi phục sức khỏe nhanh chóng. Mr. Pillster hỗ trợ Android 4.1 trở lên.

Link tải:

7. I Love Film - B&W And Color dành cho Android

I Love Film - B&W And Color 1I Love Film - B&W And Color 2I Love Film - B&W And Color 3

Đây là ứng dụng chỉnh sửa ảnh với khả năng biến những bức ảnh của bạn trở nên xưa cũ hoặc đậm chất nghệ thuật nhờ được tích hợp nhiều bộ lọc ảnh sáng tạo. I Love Film - B&W And Color hỗ trợ iOS 9.1 trở lên.

Link tải:

Xem thêm:

Thứ Sáu, 26/10/2018 08:12
52 👨 570
0 Bình luận
Sắp xếp theo