Cách chuyển ảnh tĩnh thành ảnh động trên điện thoại

Tạo ảnh động trên điện thoại

Ngoài việc biến ảnh tĩnh thành ảnh động thì nhiều ứng dụng hiện nay thêm chọn lựa tạo ảnh cinemagraph nghệ thuật và độc đáo hơn. StoryZ Photo Motion là ứng dụng tạo ảnh cinemagraph trên điện thoại Android và iOS.

Ảnh cinemgraph đó là trong cùng 1 ảnh sẽ có vùng ảnh chuyển động và vùng ảnh đứng im. Người dùng có thể chọn lựa bất kỳ ảnh tĩnh nào và vùng ảnh muốn chuyển động để thực hiện. So với ảnh gif thì ảnh cinemagraphy đặc sắc và nghệ thuật hơn rất nhiều.

Cách dùng StoryZ Photo Motion tạo ảnh cinemagraph

Bước 1:

Bạn tải ứng dụng StoryZ Photo Motion theo link dưới đây cho Androdi hoặc iOS rồi tiến hành cài đặt.

Bước 2:

Ở giao diện đầu tiên ứng dụng sẽ hỏi người dùng có muốn nhận thông báo hay không. Sau đó sẽ là các điều khoản sử dụng, nhấn nút Continue bên dưới. Tiếp đến là giao diện giới thiệu của ứng dụng, nhấn Next rồi nhấn Start để bắt đầu.

Nhận thông báo ứng dụng Điều khoản sử dụng Tính năng ứng dụng

Bước 3:

Nếu muốn đăng ký tài khoản sử dụng thì lựa chọn những cách đăng nhập dưới đây, hoặc nhấn Skip để bỏ qua. Đây là giao diện chính của ứng dụng. Nhấn biểu tượng dấu cộng bên dưới.

Đăng nhập ứng dụng Giao diện ứng dụng

Bước 4:

Nhấn chọn vào Ripple rồi tiếp tục chọn hình ảnh có trong thiết bị. Nhưng bạn cần đồng ý để ứng dụng truy cập vào album ảnh, nhấn OK.

Nhấn chọn Ripple Truy cập album

Chọn lựa hình ảnh có sẵn trong album. Hoặc có thể nhấn Camera để chụp ảnh trực tiếp trên ứng dụng. Đồng ý để StoryZ Photo Motion sử dụng máy ảnh.

Chụp ảnh trực tiếp

Bước 5:

Ứng dụng sẽ có trình cắt ảnh với các tỷ lệ có sẵn bên dưới, hoặc bạn có thể tự di chuyển khung cắt ảnh. Nhấn mũi tên sang phải ở trên cùng. Ở phần Motion, chọn Point rồi vẽ lên vùng ảnh hướng muốn chuyển động. Hướng chuyển động sẽ ký hiệu như dưới đây.

Nếu muốn xóa mũi tên nào nhấn biểu tượng tẩy rồi chạm vào mũi tên hướng muốn xóa.

Cắt hình ảnh Tạo vùng chuyển động Hướng chuyển động

Bước 6:

Nhấn vào tab Stabilize để khoanh vùng đối tượng muốn chuyển động. Tiếp đến nhấn vào tab Mask hay tô vào phần ảnh đứng yên.

Khoanh vùng chuyển động Vùng đứng yên

Bước 7:

Nhấn tiếp vào mục A/V sẽ có tùy chọn thêm bài hát có sẵn trong thiết bị để chèn vào hình.

Thêm nhạc vào hình Chọn bài hát trong album Chọn bài hát

Bước 8:

Cuối cùng nhấn biểu tượng Save ở trên cùng giao diện và chọn Save & Share.

Bạn lựa chọn chế độ lưu video và nhấn nút Save bên dưới để lưu lại. Người dùng chờ ứng dụng hoàn thành quá trình tạo ảnh động hay video là xong.

Lưu hình ảnh Tạo ảnh động Lưu thành video

StoryZ Photo Motion đã giúp bạn có được ảnh động nghệ thuật độc đáo hơn rất nhiều. Bên cạnh đó bạn cũng có thể chèn âm thanh nếu muốn.

Xem thêm:

Chúc bạn thực hiện thành công!

Thứ Hai, 03/09/2018 06:59
51 👨 26.279
0 Bình luận
Sắp xếp theo