Những ứng dụng báo thức tốt nhất trên Android

Bạn thường xuyên không thể dậy đúng giờ vào buổi sáng? Vậy thì hãy để những ứng dụng báo thức trên Android giúp bạn. Với những ứng dụng báo thức dưới đây bạn sẽ tỉnh táo hơn mỗi lúc thức dậy, đặc biệt chúng còn có tính năng theo dõi và đánh giá chất lượng giấc ngủ của người dùng.

1. Timely

Timely

Timely là một trong những ứng dụng báo thức đơn giản nhưng rất tốt dành cho các thiết bị Android. Nó sở hữu giao diện sặc sỡ, vui nhộn cùng với đó là những tính năng cơ bản như như đồng hồ, báo thức và theme. Ứng dụng này cũng tích hợp tính năng Smart Rise với những nhạc chuông báo thức tùy chỉnh. Ngoài ra, thỉnh thoảng bạn sẽ nhận được bản cập nhật Timely để hoạt động hiệu quả hơn từ Google.

2. Sleep as Android

Sleep as Android

Sleep as Android sẽ kéo bạn ra khỏi giấc ngủ buổi sáng một cách nhẹ nhàng mà không hề có cảm giác khó chịu như tiếng chuông báo thức hàng ngày trên điện thoại. Nó sẽ đánh thức bạn dậy bằng chuông báo với nhạc to dần đều, như vậy bạn sẽ không bị giật mình và thoát khỏi tình trạng ngái ngủ dễ dàng, hình thành được thói quen thức dậy đúng giờ hằng ngày.

Không chỉ là ứng dụng báo thức, Sleep as Android còn có khả năng theo dõi thói quen đi ngủ của bạn theo dạng biểu đồ và tính toán thời gian ngủ lý tưởng trong ngày. Dựa vào đây, bạn sẽ biết được thời điểm tốt nhất để đi ngủ và việc dậy đúng giờ vào buổi sáng hôm sau sẽ không còn “chật vật” nữa.

3. Early Bird Alarm Clock

Early Bird Alarm Clock

Ngoài tính năng cơ bản là một chiếc đồng hồ báo thức, Early Bird Alarm Clock còn cung cấp rất nhiều theme, thử thách báo thức, thông tin thời tiết cùng nhiều tính năng khác. Một trong những tính năng thú vị của công cụ này là tự động thay đổi nhạc chuông mỗi ngày. Early Bird Alarm Clock có cả bản miễn phí và tính phí, tuy nhiên bản miễn phí thường chứa nhiều loại quảng cáo phiền phức, thế nên hãy sử dụng phiên bản trả phí để có trải nghiệm tốt nhất.

4. Sleep Time

Sleep Time

Cảm giác ngái ngủ sẽ không còn khi bạn sử dụng ứng dụng Sleep Time for Android. Nó có thể giám sát và phân tích thời gian ngủ để báo thức cho bạn tại thời điểm giấc ngủ nông. Đồng thời nó cũng hỗ trợ sao lưu dữ liệu kèm theo đồ thị chi tiết để bạn xem lại các thông số về giấc ngủ của mình.

Sleep Time còn có khả năng tự động tắt màn hình và ở chế độ tiết kiệm pin. Để chương trình cảm nhận các hoạt động về đêm của bạn và đánh thức bạn vào sáng hôm sau một cách chính xác thì bạn không nên khóa điện thoại.

5. Alarmy

Alarmy

Alarmy có phương thức hoạt động rất độc đáo, bạn phải lựa chọn một vị trí cụ thể trong phòng của mình và báo thức sẽ đổ chuông liên tục cho đến khi bạn đặt điện thoại xuống vị trí đã chọn trước đó. Ngoài ra, còn rất nhiều thử thách mà bạn phải vượt qua thì mới tắt được báo thức, đây có lẽ là một trong những ứng dụng báo thức “khó chịu” nhất và đặc biệt hiệu quả cho “những con sâu lười kinh niên”.

6. Alarm Clock for Heavy Sleepers

Alarm Clock for Heavy Sleepers

Sử dụng Alarm Clock for Heavy Sleepers bạn có thể cài đặt vô số khung giờ báo thức khác nhau. Các tính năng khác nổi bật trong ứng dụng như: Báo thức đếm ngược, báo thức định kỳ và báo thức một lần, hiển thị các thông tin về chế độ ngủ cùng nhiều chức năng khác.

Với mỗi tính năng báo thức kể trên đều sẽ có một chế độ thử thách để đánh thức bạn và ngăn không cho bạn ngủ trở lại. Ứng dụng này có hai phiên bản giống hệt, nhưng nếu mua phiên bản trả phí bạn sẽ không bị các quảng cáo làm phiền như phiên bản miễn phí.

Chúc các bạn chọn được ứng dụng báo thức phù hợp!

Xem thêm:

Thứ Tư, 17/10/2018 10:10
52 👨 1.435
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng