Lịch phát sóng VTV7 hôm nay 24/04/2024

Đài truyền hình Việt Nam sản xuất các kênh VTV khác nhau dựa trên nội dung và đối tượng nhắm tới. Với VTV7, kênh hướng tới các đối tượng học sinh, sinh viên vì đây là kênh truyền hình Giáo dục quốc gia của Đài Truyền hình Việt Nam, được phát sóng nhằm mục đích dạy học, phổ biến và nâng cao kiến thức cho các học sinh, sinh viên, trẻ em và mọi người.

VTV7 đã hợp tác với nhiều kênh truyền nước ngoài để sản xuất các chương trình giáo dục quốc tế, hay triển khai nhiều chương trình dạy học trên sóng truyền hình như dạy học tiếng Việt 1 cho các bé. Dưới đây là lịch phát sóng chi tiết kênh VTV7 để bạn đọc theo dõi, bên cạnh lịch phát sóng của VTV3 hay lịch phát sóng VTV.

Lịch phát sóng VTV7 hôm nay

Cách xem VTV7 trực tiếp

Ngoài việc theo dõi các chương trình phát sóng trên VTV7 trực tiếp trên tivi thì chúng ta còn có rất nhiều cách theo dõi khác nhau.

1. Xem VTV7 trên VTV.vn

VTV.vn là trang web của Đài truyền hình Việt Nam, tiếp sóng các chương trình của VTV7 trực tiếp để chúng ta theo dõi. Bạn có thể theo dõi lịch phát VTV7 với những chương trình chi tiết và xem trực tiếp trên VTV.vn.

VTV.vn xem VTV7 online

2. Xem VTV7 trên VTV GO

VTV GO cũng phát trực tiếp các chương trình theo khung giờ phát sóng. VTV GO ngoài trang web để bạn xem VTV7 trên máy tính thì cũng có thể cài ứng dụng VTV GO trên điện thoại. Bạn truy cập theo link dưới đây để tải ứng dụng VTV GO trên điện thoại.

3. VTV Giải trí xem VTV7 online

VTV Giải trí ngoài việc phát sóng trực tiếp các chương trình VTV7 và các chương trình VTV khác còn có thêm tính năng đồng bộ nội dung xem giữa các nền tảng khi người dùng đăng ký tài khoản cá nhân.

Ngoài ra VTV Giải trí cũng là kho phim truyện hấp dẫn khi bạn muốn xem lại những bộ phim VTV hấp dẫn như Hương vị tình thân, phim Ngày mai bình yên.

Thứ Ba, 31/08/2021 21:42
3,52 👨 1.782
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nhạc, phim, truyện online