Cách tạo mật khẩu an toàn bằng Tray Password Generator

Ứng dụng Tray Password Generator trên Windows sẽ giúp bạn tạo mật khẩu an toàn với các ký tự đặc biệt, từ đó hạn chế được tình trạng mất cắp tài khoản khi có kẻ xấu dò được password tài khoản của bạn. Ứng dụng tạo mật khẩu ngẫu nhiên này có giao diện rất đơn giản, tự động tạo mật khẩu và sao chép vào clipboard để sử dụng. Và người dùng hoàn toàn có thể điều chỉnh kiểu ký tự hiển thị trong Tray Password Generator. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách sử dụng Tray Password Generator tạo mật khẩu.

Cách dùng Tray Password Generator tạo mật khẩu

Bước 1:

Trước hết bạn tải ứng dụng Tray Password Generator cho Windows 10 theo link dưới đây rồi tiến hành cài đặt trên máy tính như bình thường.

Bước 2:

Sau khi cài đặt thì bạn sẽ nhìn thấy biểu tượng ứng dụng tại khay hệ thống. Bạn chỉ cần click vào biểu tượng chìa khóa này để ứng dụng tự động tạo mật khẩu và sao chép vào clipboard trên máy tính.

Tạo mật khẩu bằng Tray Password Generator

Tiếp đến bạn mở giao diện tạo tài khoản đang tiến hành và chỉ cần nhấn phím tắt để paste mật khẩu vào là được. Dãy mật khẩu sau đó sẽ hiển thị với các ký tự ngẫu nhiên.

Dãy mật khẩu tạo băng Tray Password Generator

Bước 3:

Để điều chỉnh kiểu ký tự hiển thị trong dãy mật khẩu, bạn nhấn chuột phải vào biểu tượng ứng dụng và chọn Settings.

Settings Tray Password Generator

Bước 4:

Hiển thị giao diện tùy chỉnh các kiểu ký tự trong dãy mật khẩu. Bạn chỉnh xong thì nhấn Accept để lưu lại.

Chỉnh ký tự pass Tray Password Generator

Kết quả khi bạn tạo lại mã thì sẽ thấy dãy mật khẩu mới được tạo theo kiểu thiết lập của bạn.

Kiểu pass mới trên Tray Password Generator

Tray Password Generator giúp chúng ta tạo được dãy mật khẩu với nhiều ký tự khác nhau, giúp tăng cường bảo mật cho tài khoản cá nhân của mình.

Thứ Hai, 04/10/2021 21:26
31 👨 233
0 Bình luận
Sắp xếp theo