Cách dùng TubeNote viết ghi chú video YouTube

Ứng dụng TubeNote vừa có tính năng xem video YouTube với giao diện truyền thống quen thuộc để chúng ta dễ sử dụng, vừa có tính năng viết ghi chú cho video YouTube mà bạn muốn. Với những video quan trọng bạn cần ghi chú lại để phục vụ cho công việc, hay những đoạn video mà bạn muốn chú ý trong video thì chỉ cần nhập nội dung ghi chú là xong. Tất cả những video YouTube mà người dùng đã thêm ghi chú đều được quản lý ở mục riêng trên ứng dụng, để chúng ta dễ dàng xem lại khi có nhu cầu. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách viết ghi chú video YouTube trên TubeNote.

Hướng dẫn viết ghi chú video YouTube trên TubeNote

Bước 1:

Người dùng tải ứng dụng TubeNote cho iOS theo link dưới đây rồi tiến hành cài đặt như bình thường.

Sau đó trong giao diện ứng dụng bạn sẽ nhìn thấy màn hình được chia thành 2 phần, gồm phần trên là giao diện tìm kiếm và xem video YouTube, phần dưới là giao diện để thêm ghi chú cho video.

2 phần màn hình được chia cách bằng thanh ngang và chúng ta có thể di chuyển thanh ngang lên xuống để mở rộng hay thu nhỏ phần không gian.

Chúng ta nhấn vào biểu tượng kính lúp rồi nhập tên video muốn xem.

Giao diện ứng dụng

Bước 2:

Chờ video YouTube được phát, sau đó người dùng nhấn vào biểu tượng dấu cộng để viết ghi chú. Nội dung ghi chú sẽ nhập ở khung trắng bên dưới. Nhập xong nhấn nút Done để lưu lại.

Chúng ta tiếp tục viết ghi chú cho những video khác trên YouTube.

Bước 3:

Tất cả các video có viết ghi chú đều được lưu và quản lý trong mục Memos. Nhấn vào mục Memos ở phía dưới giao diện. Lúc này bạn sẽ thấy tất các video có viết ghi chú. Nhấn vào video để xem lại nội dung ghi chú đã viết trước đó. Ứng dụng không cho xóa ghi chú mà chỉ cho chỉnh sửa ghi chú.

Để xem video thì nhấn vào nút Play để phát video là xong.

Thứ Năm, 28/01/2021 21:36
52 👨 590
0 Bình luận
Sắp xếp theo