Hướng dẫn bật nền tối trên Bing AI

Ứng dụng Bing AI trên điện thoại thiết lập chế độ nền tối để bạn có thể sử dụng và thay đổi giao diện trong ứng dụng Bing AI. Với chế độ nền tối này người dùng có thể sử dụng ứng dụng ban đêm mà không bị chói mắt, giảm những tác hại của điện thoại tới mắt người xem. Nếu không thích để nền tối trên Bing AI, thì bạn cũng có thể để chế độ tự động theo ánh sáng điện thoại. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn bật nền tối trên Bing AI.

Cách kích hoạt nền tối trên Bing AI

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Bing AI, bạn nhấn chọn vào mục Ứng dụng ở bên dưới màn hình. Sau đó hiển thị các tùy chọn cho ứng dụng Bing AI, người dùng nhấn chọn vào mục Cài đặt.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện các thiết lập cho ứng dụng Bing AI. Bạn kéo xuống bên dưới tới phần Chủ đề sẽ có các tùy chỉnh cho giao diện gồm nền tối, sáng và tự động theo chế độ giao diện của điện thoại.

Bạn nhấn vào mục Tối để chuyển giao diện Bing AI nền tối.

Bước 3:

Kết quả giao diện Bing AI đã được chuyển sang nền tối để người dùng truy cập. Như vậy bạn có thể sử dụng ứng dụng Bing AI nền tối. Nếu muốn đổi sang nền sáng thì bạn chỉ cần nhấn chọn về chế độ sáng là được.

Video hướng dẫn bật nền tối trên Bing AI

Thứ Sáu, 05/05/2023 09:36
31 👨 132
0 Bình luận
Sắp xếp theo