Tổng hợp tin công nghệ hot nhất tuần 01 tháng 01

"The Interview" có 1,5 triệu lượt tải bất hợp pháp sau 2 ngày, tiết kiệm dung lượng 3G cho cả Android và iOS, khắc phục hình phạt Panda của Google, khôi phục ảnh đã xoá khỏi thẻ nhớ, sai lầm lớn nhất của Apple năm 2014, Microsoft "đập bỏ" IE xây dựng trình duyệt mới,... là những tin tức, thủ thuật được quan tâm nhất tuần!

1- "The Interview" có 1,5 triệu lượt tải bất hợp pháp sau 2 ngày

"The Interview" có 1,5 triệu lượt tải bất hợp pháp sau 2 ngày

Theo ghi nhận từ trang Torrent Freak, ước tính chỉ sau 2 ngày, bộ phim hài The Interview có khoảng 1,5 triệu lượt tải về bất hợp pháp.

Theo SlashGear ngày 28.12, The Interview hiện là bộ phim có lượng tải về cao nhất từ trước đến nay trong một thời gian ngắn thông qua những kênh chia sẻ bất hợp pháp trên mạng. Xem chi tiết!

2- Cách tiết kiệm dung lượng 3G cho cả Android và iOS

Cách tiết kiệm dung lượng 3G cho cả Android và iOS

Chỉ bằng một thao tác đơn giản, bạn có thể tiết kiệm được 50% số tiền phải trả cho các hóa đơn 3G. Nếu bạn sử dụng ứng dụng trình duyệt Chrome, đây là một mẹo đơn giản bạn có thể sử dụng để tiết kiệm dung lượng mà không làm thay đổi thói quen sử dụng 3G của mình.

Dù bạn sử dụng iOS hay Android, bạn có thể giảm lượng dữ liệu sử dụng trên Chrome xuống 50% bằng cách điều chỉnh phần “Bandwith management”. Xem chi tiết!

3- Infographic cách khắc phục hình phạt Panda của Google

Infographic cách khắc phục hình phạt Panda của Google

Google là một công cụ tuyệt vời, ngoài việc cung cấp nguồn thông tin phong phú hoàn toàn miễn phí, nó còn có thể được sử dụng như một công cụ tự quảng bá cho các doanh nghiệp.

Chính vì thế, nếu website của bạn bị giảm vị trí trên trang kết quả tìm kiếm hay thầm hiểu là bị phạt bởi Google thì điều đó cũng thật đáng để lưu tâm. Vậy hình phạt của Google là gì? Làm sao để khắc phục và hạn chế nguy cơ bị phạt? Infographic dưới đây giới thiệu hình phạt Panda của Google và những mẹo giúp bạn tránh khỏi hình phạt này: Xem chi tiết!

4- Hướng dẫn khôi phục ảnh đã xoá khỏi thẻ nhớ

Hướng dẫn khôi phục ảnh đã xoá khỏi thẻ nhớ

Trong quá trình chụp ảnh, đôi khi chúng ta hay gặp phải những tình huống "đau tim" như format nhầm thẻ hay file ảnh bị lỗi trong quá trình chuyển qua máy tính. Hậu quả là một số ít hoặc toàn bộ ảnh của chúng ta sẽ bốc hơi. Nếu bạn gặp phải những tinh huống trớ trêu đó bạn sẽ phải làm gì? Xem chi tiết!

5- Infographic - Công Nghệ và Sự Phát Triển

 Infographic - Công Nghệ và Sự Phát Triển

Công nghệ không ngừng phát triển, liên tục liên tục, công nghệ luôn cho ra những sản phẩm tốt nhất để phục vụ con người trong mọi lĩnh vực như sức khỏe, truyền thông, giải trí, du lịch... Cùng xem lại những cột mốc thời gian phát triển mạnh mẽ của công nghệ nhé! Xem chi tiết!


6- 4 smartphone "xịt" trong năm 2014

4 smartphone "xịt" trong năm 2014

Một số smartphone của Nokia, Samsung và Kindle với thiết kế đẹp từng được kỳ vọng sẽ có doanh số tốt nhưng đều gây thất vọng khi được bán ra trên thị trường. Xem chi tiết!

7- 10 dự đoán về các "siêu phẩm" của Apple năm 2015

10 dự đoán về các "siêu phẩm" của Apple năm 2015

2015 sẽ là một năm thú vị cho Apple và tạp chí InfoWorld vừa đưa ra 10 dự đoán về những sản phẩm công nghệ mới mà 'nhà táo' nhiều khả năng ra mắt trong năm tới. Xem chi tiết!

8- 5 sai lầm lớn nhất của Apple năm 2014

5 sai lầm lớn nhất của Apple năm 2014

Lỗi mất sóng trên iOS 8.0.1, rò rỉ ảnh từ iCloud, iPhone 6 dễ bị uốn cong, nâng cấp nghèo nàn cho iPad Mini 2 hay Mac Mini là những điều Apple gây thất vọng năm nay.

2014 được coi là một năm thành công với Apple nhờ sự có mặt của bộ đôi iPhone 6 và iPhone 6 Plus. Bằng chứng là sức hút của smartphone này chưa hề giảm nhiệt sau hơn 3 tháng bán ra. Tuy nhiên, trong năm nay, công ty có trụ sở tại Cupertino cũng vấp phải những sai sót lớn, theo tổng hợp của Redmondpie. Xem chi tiết!

9- Hacker tấn công máy chủ game của Sony và Microsoft đã bị bắt

Hacker tấn công máy chủ game của Sony và Microsoft đã bị bắt

Cách đây ít ngày, nhóm hacker này còn công khai mở dịch vụ tấn công thuê. Hiện một thành viên trong số chúng đã bị cảnh sát bắt giữ.

Theo Daily Dot, một thành viên của nhóm Lizard Squad tên Vinnie Omari đã bị bắt sau khi bị cảnh sát lục soát nhà riêng tại London. Trong thông báo buộc tội đưa ra, Omari bị cáo buộc rằng đã sử dụng máy tính trái phép với mục đích phạm tội. Xem chi tiết!

10- Microsoft "đập bỏ" IE xây dựng trình duyệt mới

Microsoft "đập bỏ" IE xây dựng trình duyệt mới

Trình duyệt Internet Explore sẽ bị Microsoft loại bỏ trên phiên bản 10 thay vào đó là một trình duyệt hoàn toàn mới.

Kể từ khi biết sử dụng máy tính và Internet, chắc có lẽ Internet Explorer (mà cụ thể là IE 6) đã trở thành một biểu tượng đối với những người dùng Internet thời kỳ đầu tiên. Xem chi tiết!

Thứ Bảy, 03/01/2015 10:27
31 👨 260
0 Bình luận
Sắp xếp theo