Cách xem VTV3 trực tiếp nhanh nhất

Kênh thể thao, giải trí VTV

Nếu bạn không có thời gian để ngồi xem trước màn hình tivi, thì có thể xem VTV3 ngay trên máy tính hoặc điện thoại với chất lượng hình ảnh sắc nét và ổn định. Cùng với các kênh thuộc Đài truyền hình Việt Nam, VTV3 là kênh giải trí tổng hợp, tin tức thể thao với các chương trình thú vị và bổ ích với mọi lứa tuổi. Và chúng ta có thể theo dõi trực tiếp kênh VTV3 hoặc xem lại những chương trình đã phát sóng dễ dàng ngay trên điện thoại và máy tính, thông qua các trang web hoặc các ứng dụng xem phim. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp một số cách để xem VTV3 trực tuyến chất lượng cao.

1. VTV.vn

  • https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

Đài truyền hình Việt Nam đã có riêng trang web để phát sóng toàn bộ các kênh VTV trực tiếp cũng như xem lại những chương trình phát sóng trước đó theo từng thời gian cụ thể. VTV.vn bao gồm các kênh từ VTV1 tới VTV9, trong đó có kênh VTV3.

VTV.vn

Lịch phát sóng của VTV3 hiện ngay bên cạnh màn hình xem chương trình nên chúng ta dễ dàng tìm kiếm, xem lịch của các bộ phim hay show giải trí sắp tới muốn xem. Hoặc bạn cũng có thể xem lại những chương trình đã phát sóng theo khung giờ cụ thể.

Lịch phát sóng

Ngoài ra bên dưới còn có nhiều chuyên mục khác nhau như tổng hợp video đặc sắc trên VTV3, video từ những chương trình được yêu thích như Đường lên đỉnh Olympia, Điều ước thứ 7,…

Các chương trình khác

2. VTV Giải Trí

  • https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Giao diện của VTV Giải Trí cũng khá giống với VTV.vn, chịu trách nhiệm phát sóng trực tiếp các chương trình VTV trong đó có kênh VTV3. Trang web không có tùy chọn xem lại chương trình đã chiếu trên VTV3 mà chỉ phát sóng trực tiếp mà thôi. Trang web phân thành từng mục riêng, với TV trực tiếp để theo dõi những chương trình đang được tiếp sóng ở các kênh VTV.

Nội dung thú vị

Những chương trình VTV Giải trí độc quyền phát hành sẽ mang tới người xem các bộ phim độc quyền của VTV, hoặc bạn cũng có thể lựa chọn theo dõi những show giải trí đặc sắc và mới nhất của đài truyền hình VTV. Có rất nhiều mục nội dung hấp dẫn mà bạn sẽ tìm kiếm được trên VTV Giải trí.

Các chương trình đặc sắc

3. VTV GO

  • https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV GO cũng là một trong 3 trang web phát sóng các chương trình của VTV3 cũng như những kênh khác phổ biến hiện nay. Trang web cũng có lịch phát sóng những chương trình trước đó, đang chiếu và sắp chiếu. Nếu muốn xem lại nhưng chương trình trước đó chỉ cần chọn thời gian muốn xem là được.

VTV GO

Bên dưới VTV Go còn phân loại các mục tin tức khác nhau như Tin thời sự, Tin giải trí, Tin thể thao, Tin thế giới,… và nhiều chương trình cũng như các bộ phim nổi tiếng khác. Như vậy chúng ta sẽ xem nhanh chương trình mình muốn, với tốc độ tải nhanh chóng trên VTV Go.

Thông tin khác

4. FPT Play

  • https://fptplay.vn/livetv#truyen-hinh

FPT Play là địa chỉ quen thuộc của những người xem phim chất lượng cao ở Việt Nam. Ngoài việc chiếu độc quyền những bộ phim nước ngoài, những giải bóng đá quốc tế, FPT Play cũng có riêng mục Truyền hình để theo dõi các kênh VTV, truyền hình cáp, HTV,… những kênh truyền hình nước ngoài,… Để có thể theo dõi được các kênh truyền hình cũng như các nội dung khác, FPT Play yêu cầu người dùng cần đăng ký và đăng nhập tài khoản.

FTP Play

5. TVNET.GOV.vn

  • http://vn.tvnet.gov.vn/kenh-truyen-hinh/1013/vtv3

Đây là kênh phát thanh, truyền hình Internet dành riêng cho người Việt ở nước ngoài nên sẽ có tùy chọn xem trễ theo từng múi giờ hiện tại so với múi giờ tại Việt Nam. Trang web bao gồm các kênh của Đài truyền hình Việt Nam, một số kênh của Đài truyền hình Kỹ thuật số VTC và nhiều kênh phát sóng khác.

Kênh phát sóng cho người nước ngoài

Trang web không có tùy chọn xem lại những chương trình phát sóng ở những ngày trước, mà chỉ có lịch trong ngày mà thôi. Bên dưới là những chương trình nổi tiếng được phát riêng theo từng ngày để chúng ta thuận tiện tìm kiếm và theo dõi. Ngoài ra trang web có số điện thoại liên hệ với từng khu vực khác nhau trên thế giới, nơi có người Việt sinh sống và học tập.

Nội dung trên kênh

Những trang web bên trên đều phát sóng trực tiếp chương trình của VTV3, kèm theo rất nhiều những chương trình từ các đài khác. Chất lượng phát sóng luôn có sự ổn định, không bị đứt quãng trong khi xem. Lịch phát sóng cho các chương trình cũng được cung cấp chi tiết tới người xem để có kế hoạch theo dõi.

Chúc các bạn giải trí vui vẻ!

Thứ Sáu, 17/05/2019 11:29
3,622 👨 13.796
0 Bình luận
Sắp xếp theo