Cách xóa chủ thể trong ảnh trên Google Photos

Trong ứng dụng phiên bản mới của Google Photos được cập nhật thêm tính năng tẩy Magic Eraser, xóa vật thể trong hình ảnh ngay lập tức để có được bức hình theo ý muốn của mình. Công cụ tẩy này hiện áp dụng cho tài khoản đăng ký Google One, hoặc sử dụng Google Pixel. Như vậy với tính năng xóa chủ thể này, người dùng có thể xóa nội dung không thích trong ảnh mà không cần tới ứng dụng xóa vật thể khác. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn sử dụng công cụ tẩy trên Google Photos.

Hướng dẫn xóa chủ thể trong ảnh trên Google Photos

Bước 1:

Trước hết bạn mở hình ảnh mình muốn xóa chủ thể trong Google Photos. Tiếp đến tại giao diện hình ảnh bạn nhấn vào mục Edit để chỉnh sửa lại hình ảnh.

Chỉnh sửa hình ảnh trên Google Photos

Bước 2:

Tiếp đến người dùng nhấn chọn vào mục Tools ở bên dưới rồi chọn vào công cụ tẩy Magic Eraser.

Chọn công cụ tẩy Google Photos

Bước 3:

Lúc này người dùng sẽ tô lại chủ thể nào đó mà bạn muốn xóa khỏi hình ảnh. Sau đó người dùng nhấn chọn tiếp vào Erase All ở bên dưới để tiến hành xóa chủ thể mà chúng ta đã lựa chọn.

Xóa chủ thể trong Google Photos

Bước 4:

Một trong những tùy chọn rất thú vị của công cụ xóa chủ thể trên Google Photos này, đó chính là tùy chọn Camouflage. Tùy chọn này sẽ không xóa chủ thể mà giảm màu sắc của chủ thể đó so với chủ thể chính.

Chẳng hạn với hình ảnh dưới đây khi dùng công cụ Camouflage này thì đối tượng sẽ không nổi bật so với chủ thể chính trong hình ảnh.

Tùy chọn giảm nổi bật chủ thể ảnh trong Google Photos

Cuối cùng, sau khi đã chỉnh sửa xong hình ảnh thì người dùng nhấn vào Done để lưu lại hình ảnh theo ý mình.

Thứ Ba, 14/03/2023 21:19
31 👨 354
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Google Photos