Cách tạo lịch thư pháp năm mới Tân Sửu ý nghĩa

Mỗi khi Tết đến thì chữ thư pháp được sử dụng rất nhiều để viết thiệp chúc Tết, viết câu đối chúc Tết. Chữ thư pháp thể hiện được nét đẹp cổ truyền của dân tộc ta, thể hiện được hương vị của Tết cổ xưa. Và trong bài viết này, Quantrimang.com sẽ giới thiệu thêm tới bạn cách để làm lịch Tết 2021 thư pháp đẹp và ý nghĩa. Lịch thư pháp sẽ kèm theo những câu đối mà bạn muốn gửi gắm tới người mình muốn tặng, hoặc cài làm hình nền máy tính nếu bạn là người yêu thích nét chữ thư pháp. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tạo lịch thư pháp 2021.

Hướng dẫn tạo lịch thư pháp 2021

Bước 1:

Trước hết người dùng truy cập vào link dưới đây để vào giao diện làm lịch Tết 2021 theo phong cách chữ thư pháp.

https://thiepmung.com/tao-lich-nam-moi-2021-thu-phap-dep-va-y-nghia-896.html

Bước 2:

Tại giao diện này trước hết bạn sẽ nhìn thấy có 3 mẫu lịch thư pháp để chúng ta sử dụng. Bạn nhấn vào từng mẫu để xem rồi nhấn chọn mẫu muốn sử dụng.

Chọn mẫu lịch

Bước 3:

Kéo xuống dưới bạn nhấn chọn vào tháng muốn tạo lịch. Mỗi lần bạn chỉ được tạo 1 tháng mà thôi.

Chọn tháng

Bước 4:

Kéo xuống bên dưới, trước hết bạn sẽ nhập chữ chủ đề cho lịch Tết 2021 này, sau đó nhập câu đối chúc Tết. Bạn đọc có thể tham khảo thêm câu đối chúc Tết trong bài viết dưới đây. Cuối cùng nhấn nút Tạo ảnh và chờ quá trình tạo lịch Tết Tân Sửu.

Nhập câu đối

Bước 5:

Kết quả bạn sẽ nhìn thấy lịch Tết mà mình đã chọn với tháng và câu đối đã nhập. Chúng ta chỉ cần nhấn Lưu để tải lịch về là xong nhé.

Lịch thư pháp

Chủ Nhật, 14/02/2021 17:41
3,33 👨 916
0 Bình luận
Sắp xếp theo