Cách sử dụng phần mềm Unlocker

Phần mềm xóa file cứng đầu

Để gỡ phần mềm, ứng dụng trên Windows rất đơn giản, hay xóa tập tin chỉ cần nhấn Delete là được. Tuy nhiên không phải lúc nào việc xóa file, tập tin cũng thành công, vì có thể bạn gặp phải trường hợp file "cứng đầu". Khi xóa file hay tập tin trên máy tính sẽ hiển thị thông báo lỗi, và bạn không thể hoàn thành việc xóa file.

Trong trường hợp này cần sử dụng các phần mềm xóa file, tập tin cứng đầu trên máy tính như Unlocker chẳng hạn. Với những tập tin bị khóa và không thể xóa được, Unlocker sẽ mở khóa để bạn có thể nhấn Delete dễ dàng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách dùng phần mềm Unlocker trên máy tính.

Hướng dẫn dùng Unlocker trên Windows

Bước 1:

Bạn nhấn vào link dưới đây để tải phần mềm Unlocker xuống máy tính rồi tiến hành cài đặt.

Cài đặt phần mềm Unlocker

Bước 2:

Lựa chọn thư mục cài đặt phần mềm bằng cách nhấn vào nút Browse hoặc nhấn nút Next để tiếp tục. Cuối cùng bạn chờ quá trình cài đặt hoàn thành là xong.

Đổi thư mục lưu trữ dữ liệu

Bước 3:

Bạn click vào biểu tượng phần mềm và sẽ xuất hiện giao diện thư mục trên máy tính. Hãy tìm tới tập tin muốn xóa rồi nhấn OK.

Chọn file muốn xóa

Bước 4:

Xuất hiện giao diện mới để người dùng lựa chọn thao tác với tập tin. Trong phần No action nhấn vào thao tác Delete để xóa file đã chọn. Nhấn OK để tiến hành.

Nhấn Delete

Khi có thông báo như hình dưới đây nghĩa là bạn đã xóa file thành công.

Thông báo xóa file thành công

Ngoài ra phần mềm còn hỗ trợ di chuyển file sang thư mục lưu trữ khác, hoặc đổi tên file và tập tin. Để đổi tên bạn nhấn vào Rename. Sau đó sẽ hiển thị bảng để nhập tên mới cho file.

Đổi tên cho file

Nếu muốn chuyển mục lưu trữ mới nhấn chọn vào Move. Sau đó người dùng chọn tiếp thư mục mới để lưu trữ tập tin. Hoặc nếu muốn tạo folder mới thì nhấn chọn Make New Folder.

Chuyển nơi lưu file, thư mục

Với phần mềm Unlocker, chúng ta đã có thể gỡ bỏ hoàn toàn những tập tin bị lỗi, cứng đầu không thể xóa theo cách thông thường. Thao tác thực hiện rất đơn giản và nhanh chóng. Ngoài ra người dùng có thể đổi tên file hoặc di chuyển nơi lưu trữ ngay trên giao diện Unlocker.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Hai, 13/08/2018 21:10
44 👨 18.215
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Cài đặt - Gỡ bỏ