Cách đăng ký tài khoản LOship, đăng nhập Loship

Đến giờ thì có lẽ các ứng dụng phục vụ ship đã quá quen thuộc và được sử dụng hàng ngày. Nhất là trong bối cảnh dịch Covid-19 đang có những diễn biến hết sức phức tạp, không chỉ trên thế giới mà tại Việt Nam.

Những ứng dụng đã quá quen thuộc như Now, GrabFood, Lozi, Baemin... với nhiệm vụ ship đồ ăn đã phục vụ nhu cầu của rất nhiều người dùng khi các hàng quán chưa được mở lại.

Trong lúc đó thì LOship đang là một "ngôi sao" mới nổi khi không chỉ phục vụ ship đồ ăn. LOship còn có các tùy chọn khác dành cho người dùng như dịch vụ đi chợ, gửi hàng, giặt ủi, mua thuốc, chăm thú cưng, giao hoa...

Giao diện đơn giản, cách sử dụng dễ dàng nên LOship đang trở thành lựa chọn của khá nhiều người. Nếu bạn muốn sử dụng các dịch vụ của LOship thì có thể đăng nhập vào ứng dụng và sử dụng các dịch vụ của LOship theo hướng dẫn dưới đây nhé.

Hướng dẫn đăng nhập LOship, tạo tài khoản LOship

Bước 1: Chỉ cần tải về ứng dụng LOship ở trên bạn hãy chọn biểu tượng cá nhân > sau đó chọn Đăng Nhập. Sau đó điền số điện thoại vào trong khung và bấm Tiếp tục.

Bước 2: Sau đó chỉ cần nhập mã xác nhận để xác nhận, sau đó chọn mật khẩu và bấm tiếp tục.

Bước 3: Bạn sẽ được quay trở lại màn hình chính, ở đây bạn có thể chọn các dịch vụ của Loship như gọi xe, ship đồ ăn, đi chợ, gửi hàng, mua mỹ phẩm... Về dịch vụ ship đồ ăn, bạn cũng có đầy đủ các chương trình khuyến mãi kết hợp với các ứng dụng ZaloPay, hoặc từ các voucher.

Chắc hẳn bạn đã từng sử dụng những ứng dụng ship đồ ăn, gọi xe nên việc làm quen với LOship chắc không có gì khó khăn. Hãy thử trải nghiệm dịch vụ của LOship và đánh giá ứng dụng trên store nhé.

Xem thêm:

Chủ Nhật, 20/06/2021 21:35
31 👨 1.599
0 Bình luận
Sắp xếp theo