Lộ diện Office Mix Preview, giới hạn đăng ký

Microsoft Office là phần mềm văn phòng nổi tiếng nhất thế giới khi mà nó mang lại năng suất làm việc tốt nhất cho người dùng văn phòng và trong giảng đường.

Khi vị CEO mới của Microsoft Satya Nadella lên nhận chức ông đã hướng tập đoàn tiến nhanh tới môi trường điện toán đàm mây, và bắt đầu tạo dựng vị trí vững chắc trong lĩnh vực này. Và mới đây khi vừa tung ra bản Office 365 Personal với giá rẻ, và khi mà Office cũng đã chính thức có mặt miễn phí trên Ipad. Ngoài ra có thể Microsoft đang làm một cuộc cách mạng hóa trên Office khi tiếp tục để lộ một dịch vụ mới có tên Office Mix.

Lộ diện Office Mix Preview, giới hạn đăng ký

Cụ thể Office Mix sẽ giúp cho bài thuyết trình PowerPoint của bạn dễ dàng hơn bao giờ hết. "MIX cho phép bạn tương tác trực tuyến với PowerPoints, cung cấp khả năng ghi âm, video, chữ viết tay. Thậm chí tính năng chụp ảnh màn hình cho phép bạn ghi lại bất cứ điều gì. Sau khi hoàn thành bạn chỉ cần nhấn vào "Create MIX" bài thuyết trình của bạn sẽ được mã hóa sang XML (XML là đơn giản hóa việc chia sẻ dữ liệu giữa các hệ thống khác nhau, đặc biệt là các hệ thống được kết nối với Internet) sau đó nó sẽ được đưa lên dịch vụ đám mây của hãng. Từ đó, chỉ cần chia sẻ liên kết các học sinh, sinh viên của bạn có thể dễ dàng xem tài liệu này. Điều này giúp giáo viên dễ dàng tiếp cận với học sinh, sinh viên mà không cần phải trao đổi trực tiếp truyền thống." Theo Microsoft's FAQ thì đây là công cụ hướng tới cho ngành giáo dục. Hiện Office Mix giới hạn đăng ký sử dụng, nhưng bạn có thể đăng ký tham gia thử nghiệm qua MIX Office.

Thứ Ba, 22/04/2014 09:33
31 👨 244
0 Bình luận
Sắp xếp theo