FrostWire 6.9.7 build 312

FrostWire LLC
Miễn phí 27/01/2021 0-100

FrostWire là gì?

FrostWire là một ứng dụng P2P miễn phí và dễ sử dụng, cho phép người dùng muốn tìm kiếm, khám phá, tải xuống và phát các file. Được thiết kế cho Windows, chương trình ban đầu dựa trên mã nguồn trong LimeWire, một ứng dụng BitTorrent client khác. Tuy nhiên, kể từ đó, nó đã được nâng cấp để bao gồm nhiều chức năng và tính năng bổ sung. FrostWire là một ứng dụng đa nền tảng và có sẵn trên các thiết bị Android và Mac.

FrostWire, trước đây là Gnutella client, là một nỗ lực hợp tác từ hàng trăm nhà phát triển mã nguồn mở và tự do trên khắp thế giới. Các nhà phát triển của FrostWire đánh giá cao và tôn trọng Giấy phép Công cộng GNU (GNU General Public License), coi đó là nền tảng lý tưởng của một thị trường doanh nghiệp tự do và sáng tạo. FrostWire đã phát triển để trở thành BitTorrent client hoàn toàn dễ sử dụng.

FrostWire là một ứng dụng P2P miễn phí và dễ sử dụng
FrostWire là một ứng dụng P2P miễn phí và dễ sử dụng

Những tính năng của FrostWire

FrostWire được sử dụng để làm gì?

FrostWire là một ứng dụng BitTorrent mã nguồn mở cho phép bạn tìm kiếm và tải xuống nhạc, hình ảnh, video, phần mềm và các nội dung khác miễn phí. Chương trình chia sẻ file ngang hàng này xuất hiện lần đầu vào năm 2004 và không làm phiền người dùng với bất kỳ quảng cáo hoặc cửa sổ pop-up nào. Tất cả những gì bạn cần làm là sử dụng thanh tìm kiếm có sẵn để tìm và tải file đó xuống máy tính của mình.

So với các ứng dụng torrent khác, ứng dụng FrostWire hầu như không chiếm bất kỳ dung lượng nào trên thiết bị của bạn. File thiết lập có dung lượng nhẹ và chỉ chiếm dung lượng tối đa 24MB. Sau khi tải xuống, bạn có thể cài đặt và bắt đầu sử dụng ứng dụng trong vòng vài phút. Một điểm cần lưu ý ở đây là FrostWire không đi kèm với VPN. Do đó, bạn nên tải xuống VPN để bảo vệ danh tính của mình qua mạng P2P.

Giao diện thân thiện với người dùng

Một trong những khía cạnh tốt nhất của gói ứng dụng FrostWire trên thiết bị Windows là không mất nhiều thời gian để tìm hiểu cách dùng công cụ. Người dùng ở mọi cấp độ trải nghiệm đều có thể tải xuống và bắt đầu sử dụng ứng dụng mà không cần phải cấu hình bất kỳ thứ gì. Ứng dụng không có quảng cáo đi kèm với thanh tìm kiếm, thanh trượt kích thước, bộ lọc từ khóa và các hộp kiểm cho trải nghiệm torrent được sắp xếp hợp lý.

Khi tìm kiếm torrent trên ứng dụng FrostWire, bạn có thể tải xuống file chỉ bằng một cú nhấp chuột. Nhưng đó không phải là tất cả. Bạn có thể lọc các trang web không mong muốn, loại trừ vĩnh viễn các tùy chọn tìm kiếm không mong muốn và đề cập đến loại file bạn yêu cầu. Bạn thậm chí có thể sử dụng thanh trượt có sẵn để loại trừ torrent theo dung lượng file, cũng như số lượng seed có sẵn.

Thư viện liên kết khổng lồ

Tìm kiếm torrent có thể là việc rất tẻ nhạt. Tuy nhiên, FrostWire giúp việc tìm kiếm này trở nên dễ dàng, bằng cách cung cấp cho người dùng một số lượng lớn danh sách, giao thức, liên kết và tiện ích mở rộng Torrent. Ngoài ra, FrostWire làm cho việc tìm kiếm nội dung liền mạch hơn rất nhiều, vì nó kết hợp các kết quả của một số trang web mà không cần mở tất cả chúng trong trình duyệt web. Bằng cách này, bạn có thể tìm hoặc khám phá nội dung mình đang tìm kiếm mà không gặp bất kỳ rắc rối nào.

Không có giới hạn tải xuống

Với ứng dụng BitTorrent này, bạn có thể dễ dàng nhập nhiều file torrent cùng một lúc và bắt đầu tải xuống mà không cần lo lắng về dung lượng của file. Điều này hoàn toàn trái ngược với các ứng dụng khác cho phép người dùng tìm kiếm và bắt đầu tải xuống, chỉ để thông báo rằng họ đã vượt quá giới hạn tải xuống và phải bắt đầu tìm kiếm file torrent mới nằm trong danh mục giới hạn cho phép.

Tùy chọn để chọn file cá nhân

Một chức năng tuyệt vời khác mà FrostWire cung cấp là tùy chọn tải xuống các file riêng lẻ. Điều này có nghĩa là bạn có thể chọn một hoặc nhiều file để tải xuống mà không cần lấy toàn bộ tập hợp các file có sẵn. Vì không có giới hạn cho điều này, nên bạn có thể chọn một file để tải xuống từ hàng nghìn file.

Trình phát media tích hợp

FrostWire dành cho Windows 7 trở lên đi kèm với một trình phát đa phương tiện tích hợp có khả năng phát tất cả các file âm thanh và video có sẵn mà bạn đã tải xuống. Bạn cũng có thể sử dụng nó để chia sẻ file trên desktop với các peer khác.

Một chức năng khác của trình phát này là tùy chọn xem trước cho các thư mục và file riêng lẻ trong quá trình tải xuống. Với tùy chọn này, bạn có thể kiểm tra xem mình có đang tải xuống đúng torrent hay không.

Chức năng chia sẻ file

Khi tải xuống FrostWire, bạn có thể sử dụng nó để chia sẻ WiFi. Trên thực tế, tùy chọn này vẫn chưa khả dụng trên các ứng dụng khác.

Tùy chọn chia sẻ file cho phép bạn gửi file và tài liệu trên PC tới các máy tính khác đang hoạt động trong mạng. Để sử dụng tính năng này trong mạng gia đình hoặc văn phòng, tất cả những gì bạn phải làm là nhấp vào biểu tượng ổ khóa có sẵn trên file và máy tính của bạn sẽ bắt đầu truyền bằng FrostWire.

Giới hạn tốc độ hoặc băng thông

Một tính năng bổ sung khác mà FrostWire cung cấp là kiểm soát tốc độ Internet hoặc giới hạn băng thông. Hai chức năng này kết hợp đảm bảo bạn không phải đối phó với kết nối chậm hoặc vượt quá giới hạn dữ liệu của mình. Hơn nữa, chương trình còn cho phép người dùng phát nhạc miễn phí, vì vậy bạn không phải lo lắng về việc vượt quá giới hạn băng thông.

FrostWire có an toàn để sử dụng không?

Có. Mặc dù FrostWire là một ứng dụng cho phép bạn tìm kiếm các file torrent thông qua nền tảng của nó, nhưng nó hạn chế sự hiện diện của virus, phần mềm độc hại, phần mềm quảng cáo và phần mềm gián điệp. Khi bạn tải xuống bằng FrostWire, máy tính của bạn vẫn an toàn.

Ngoài ra, phiên bản mới nhất của công cụ đã bổ sung nhiều tính năng khác nhau để tăng cường quyền riêng tư và bảo vệ người dùng khỏi các file độc hại và bị hỏng.

Có bất kỳ lựa chọn thay thế nào không?

Ngày nay, nhiều ứng dụng torrent giúp người dùng tìm kiếm và tải xuống nội dung. Tuy nhiên, tất cả chúng đều khác nhau về các loại tính năng được cung cấp.

Trong trường hợp bạn đang tìm kiếm các lựa chọn thay thế tốt nhất cho FrostWire, bạn nên xem xét uTorrent, qBittorrent, eMule, BitTorrent và Vuze.

Có nên tải xuống FrostWire không?

FrostWire đã tồn tại trong nhiều năm và liên tục được cập nhật các chức năng và tính năng mới nhất. Nhờ giao diện thân thiện với người dùng và nhiều tùy chọn bộ lọc của ứng dụng, FrostWire không chỉ phù hợp với những người đã dùng torrent một thời gian mà còn cho những người chưa từng sử dụng ứng dụng BitTorrent trước đây.

Chương trình mã nguồn mở và miễn phí này không hiển thị bất kỳ quảng cáo nào cũng như không đặt giới hạn về dung lượng tải xuống. Ngoài ra, nó cung cấp cho người dùng các tính năng như chia sẻ file qua WiFi, xem trước bản tải xuống, phát trực tuyến miễn phí và tải xuống file riêng lẻ, đồng thời cho phép người dùng đặt giới hạn về băng thông và tốc độ. Vì vậy, nếu a đang tìm kiếm một ứng dụng BitTorrent đáng tin cậy, bạn nên tải xuống FrostWire.

Ưu điểm

  • Tải xuống và sử dụng miễn phí
  • Giao diện gọn gàng và đơn giản
  • Khả năng tìm kiếm nâng cao
  • không có quảng cáo

Nhược điểm

  • Không cung cấp hỗ trợ VPN
32 👨 351
0 Bình luận
Sắp xếp theo