Cách sao chép ảnh, video Google Photos sang OneDrive

Các dịch vụ lưu trữ đám mây hiện nay thường có tùy chọn sao chép tập tin dữ liệu, khi người dùng muốn chuyển từ dịch vụ này sang dịch vụ khác, chẳng hạn chuyển ảnh và video từ Google Photos sang OneDrive. Nếu thực hiện kiểu thủ công thì tương đối mất thời gian và không khả thi, khi bạn có nhiều tập tin muốn copy. Nếu vậy chúng ta có thể dùng công cụ Google Takeout để sao lưu nội dung. Đây là công cụ hỗ trợ sao lưu nội dung tài khoản Google, sao lưu ảnh và video vào các dịch vụ lưu trữ khác là OneDrive và Flickr. Bài viết dưới đây của Quantrimang sẽ hướng dẫn bạn cách sao chép ảnh video từ Google Photos vào OneDrive.

Hướng dẫn chuyển ảnh từ Google Photos vào OneDrive

Bước 1:

Chúng ta đăng nhập tài khoản Google Photos cá nhân, rồi truy cập vào link dưới đây để vào Google Takeout. Trước hết bạn sẽ lựa chọn album tập tin nào muốn chuyển sang OneDrive.

Chọn nội dung chuyển

Nhấn Bao gồm tất cả album ảnh để chỉ chọn nội dung mong muốn rồi bấm Bước tiếp theo.

Chọn nội dung cần chuyển

Bước 2:

Chuyển xuống bước tiếp theo, nhấn Chuyển đến Flickr để chọn Chuyển sang Microsoft OneDrive. Sau đó chúng ta chọn tài khoản Google để lựa chọn sao chép ảnh và video.

Chọn OneDrive

Bước 3:

Lúc này bạn cần cấp quyền cho Google Takeout truy cập vào Google Photos, nhấn Cho phép.

Cấp quyền truy cập Google Takeout

Sau đó chuyển sang giao diện để bạn đăng nhập tài khoản OneDrive cá nhân của mình, rồi chúng ta cũng cần nhấn Cho phép để Google Takeout kết nối với tài khoản.

Ngay sau đó quá trình chuyển từ Google Photos vào OneDrive sẽ được tiến hành. Trong quá trình chuyển bạn có thể hủy quá trình chuyển nếu muốn.

Truy cập OneDrive

Xem thêm:

Thứ Hai, 26/10/2020 21:43
52 👨 10.229
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Google Photos