BitComet 1.87

BitComet
Miễn phí 23/02/2021 0-100

BitComet là gì?

BitComet là một BitTorrent client miễn phí được thiết kế cho Microsoft Windows. Phần mềm miễn phí chia sẻ file này đi kèm với một loạt các tính năng và hỗ trợ tải xuống đồng thời. Với sự trợ giúp của BitComet, người dùng có thể truy cập và chọn gói torrent, tiếp tục quá trình tải xuống bị tạm dừng một cách nhanh chóng, kiểm tra giới hạn tốc độ, ánh xạ các cổng, sửa proxy và làm nhiều việc khác. Chương trình chia sẻ file P2P này có giao diện gọn gàng và dễ hiểu, phù hợp với người dùng torrent nâng cao.

Những tính năng của BitComet

Cài đặt và thiết lập dễ dàng

File thiết lập của BitComet chỉ có 15,5MB và hầu như không chiếm nhiều dung lượng ổ đĩa. Tuy nhiên, khi tải xuống BitComet, bạn có thể được nhắc cài đặt tích hợp trình duyệt Chrome hoặc Firefox. Vì đây là các tích hợp của bên thứ ba, tốt hơn hết bạn nên bỏ qua chúng trong quá trình cài đặt. Sau khi cài đặt, bạn có thể dễ dàng tải xuống nhiều file torrent đồng thời. Chương trình này khá nhẹ và sẽ tiếp tục chạy trong nền mà không làm quá tải PC.

Giao diện người dùng có thể tùy chỉnh

Người dùng quen thuộc với Windows Explorer sẽ thấy giao diện của BitComet có nhiều điểm tương đồng. Ngoài việc bổ sung một số tính năng từ template BitTorrent, giao diện tổng thể trông giống ứng dụng gốc của Windows. Tuy nhiên, so với các torrent client khác, giao diện này không dễ điều khiển. Người dùng phải xem qua ứng dụng để hiểu các chức năng khác nhau của nó. Tuy nhiên, điều tốt là bạn có thể tắt và bật các thanh công cụ khác nhau theo nhu cầu của bản thân.

Các tính năng có sẵn trên BitComet được hiển thị trong cửa sổ giống Explorer. Phần trên cùng của ứng dụng chứa các biểu tượng để bắt đầu, dừng, mở và xóa, cùng với danh sách những torrent client phổ biến để bạn có thể tìm kiếm torrent trực tiếp từ ứng dụng. Bảng điều khiển trung tâm bao gồm tất cả các file đang tải xuống và nửa dưới của nó hiển thị peer và trình theo dõi. Bảng điều khiển bên trái liệt kê tất cả các file torrent và bookmark.

BitComet là một BitTorrent client miễn phí được thiết kế cho Microsoft Windows
BitComet là một BitTorrent client miễn phí được thiết kế cho Microsoft Windows

Các tính năng hữu ích cho torrent

Ngoài việc cung cấp các khả năng trò chuyện, BitComet còn đi kèm với một loạt những tính năng đáng để xem xét. Ứng dụng cho phép người dùng đánh dấu các trang web torrent yêu thích, đặt mức độ ưu tiên tải xuống, giới hạn tốc độ upload và download, đồng thời tiếp tục nhanh chóng. BitComet cũng có một chương trình diệt virus tích hợp sẵn để quét tất cả các file trước khi bắt đầu tải xuống.

Hỗ trợ tải xuống magnetic link

Với BitComet, bạn không chỉ có thể tải xuống các file torrent cơ bản mà còn có thể sử dụng magnetic link, HTTP seeding, mạng DHT và tải xuống FTP. Chương trình cũng hỗ trợ tải xuống nhiều phiên bản để tối ưu hóa tốc độ tải xuống. Vì chương trình tự động ánh xạ cổng nên người dùng không phải cấu hình kết nối vì lợi ích của những người tải xuống khác.

Chức năng quản lý từ xa

Phiên bản BitComet này đi kèm với một nút tìm kiếm tích hợp để tìm các liên kết tải xuống từ những trang web torrent phổ biến trong ứng dụng. Hơn nữa, nó cũng cung cấp cho người dùng một tùy chọn để cấu hình PC sao cho nó tắt hoặc ngủ sau khi tải xuống torrent. Với sự trợ giúp của truy cập từ xa, bạn thậm chí có thể bắt đầu hoặc dừng quá trình upload và download từ bất kỳ đâu.

Tối ưu hóa kết nối và bộ nhớ cache

BitComet cung cấp tính năng hỗ trợ ghi cache ổ đĩa thông minh để bảo vệ ổ cứng máy tính. Nó làm giảm tần suất đọc/ghi dữ liệu, do đó bảo vệ ổ cứng khỏi việc tải xuống tốc độ cao. Nó cũng làm giảm số lần quét cần thiết cho việc seeding và cấp phát ổ đĩa theo cách mà gần như không có sự phân mảnh.

Cải thiện hiệu suất seeding

Rất nhiều lần seeder bỏ đi và torrent bị kẹt ở mức 99%. Để cải thiện hiệu suất của file, BitComet sử dụng công nghệ seeding dài hạn phổ biến. Với sự trợ giúp của nó, chương trình sẽ tìm thấy nhiều seed hơn để hoàn tất quá trình tải xuống. Tính năng độc đáo giúp người dùng nhận được dữ liệu cần thiết từ các peer có 100% file đang được tải xuống. Sau khi hoàn tất, chương trình sẽ tự động đổi tên tất cả các file để chúng dễ dàng sắp xếp.

Cho phép xem trước các bản tải xuống đang diễn ra

Khi BitComet tải xuống các file, nó sẽ bắt đầu bằng cách tải xuống phần đầu và phần đuôi trước. Nhờ đó, người dùng có thể xem trước hầu hết tất cả các file, bao gồm WMVAVI trước khi chúng được tải xuống hoàn toàn. Đây là một tính năng khá cần thiết vì nó cho phép bạn xác nhận chất lượng và ngôn ngữ của bất kỳ file torrent nào. Ngoài ra, chương trình cho phép người dùng thiết lập các ưu tiên tải xuống, cũng như điều chỉnh tốc độ upload và download.

Ưu điểm

  • Tải xuống và sử dụng miễn phí
  • Không có quảng cáo
  • Thanh tìm kiếm torrent tích hợp sẵn
  • Tính năng ghi cache ổ đĩa thông minh

Nhược điểm

  • Giao diện trông có vẻ hơi cũ
4,47 👨 795
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Torrent