Apple công bố giá mới cho dịch vụ lưu trữ iCloud

Hôm nay Apple đã tổ chức sự kiện đặc biệt của mình và chính thức giới thiệu 2 mẫu iPhone mới và đồng hồ thông minh Apple Watch. Kèm theo các phần cứng mới cũng như các dịch vụ phần mềm mới, Apple cũng đã điều chỉnh một mức giá của dịch vụ lưu trữ đám mây iCloud.

Apple công bố giá mới cho dịch vụ lưu trữ iCloud

Dịch vụ iCloud của Apple giờ đây đã có tính cạnh tranh tốt với các dịch vụ lưu trữ đám mây khác trên thị trường, Apple sẽ miễn phí mức lưu trữ 5GB và người dùng sẽ phải tốn 0.99 USD/ tháng nếu muốn lưu trữ ở mức dung lượng cao hơn là 20GB. Nếu nhu cầu của người dùng yêu cầu phải có một khu vực lưu trữ lớn hơn nữa thì họ hoàn toàn có thể bỏ ra 3.99 USD mỗi tháng để duy trì kho iCloud với mức dung lượng lên tới 200GB.

Với dung lượng 500GB thì phải trả 9.99 USD / tháng và với 1TB thì mức giá là 19.99 USD. Với mức dung lượng 1TB và giá 19.99 USD thì dịch vụ iCloud Drive của Apple đã rẻ hơn 9,99 USD so với 1TB của Dropbox.

Sự ra mắt iOS 8 và OS X 10.10 Yosemite đã mở đường cho dịch vụ iCloud Drive, sáng kiến lưu trữ đám mây không quá lạ lẫm và khác biệt, người dùng có thể thoải mái lưu trữ bất kì dữ liệu nào của mình bao gồm các bài thuyết trình, các bảng tính, file PDF, hình ảnh và nhiều dữ liệu khác nữa...Tất nhiên là có thể thoải mái truy xuất kho dữ liệu này từ các thiết bị iOS, Mac OS và cả PC.

Thứ Tư, 10/09/2014 09:21
31 👨 767
0 Bình luận
Sắp xếp theo