Top 5 phần mềm chấm công chất lượng

Tại các doanh nghiệp, công ty văn phòng thì việc sử dụng phần mềm chấm công là cách thức cơ bản để tính lương của nhân viên, công nhân… Phần mềm sẽ đảm nhận nhiệm vụ chấm công nhân viên, lưu trữ thông tin nhân viên, kiểm tra thông tin chấm công. Hiện tại trên thị trường có rất nhiều phần mềm máy chấm công khác nhau để mỗi doanh nghiệp, cơ quan chọn lựa. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới bạn một số phần mềm chấm công tốt hiện nay.

1. Phần mềm chấm công Wise Eyes

https://wiseeye.info/

Phần mềm chấm công có giao diện tiếng Việt, được sử dụng cùng với các máy chấm công bằng thẻ cảm ứng và các máy chấm công bằng dấu vân tay nhãn hiệu Wise Eye, Ronald Jack phổ biến trên thị trường.

Mọi dữ liệu thẻ, dữ liệu vân tay của nhân viên đều được quản lý chặt chẽ. Chúng ta có thể tải dữ liệu vân tay, dữ liệu thẻ về máy tính. Dữ liệu này hoàn toàn được tải lên máy chấm công trong trường hợp thay đổi máy hoặc cần chuyển dữ liệu đến các máy khác cùng loại.

Phầm mềm quản lý công dựa vào thời gian được ghi nhận từ máy chấm công, phân tích và tổng hợp công hành chính, công theo ca, giờ tăng ca, công ngày cuối tuần.

Wise Eyes

2. Phần mềm Ronald Jack

https://ronaldjack.info/

Ronald Jack là thương hiệu nổi tiếng cung cấp các thiết bị vân tay và thiết bị kiểm soát cửa ra vào. Khi bạn mua máy chấm công Ronald Jack tại công ty sẽ được kèm theo phần mềm chấm công Ronald Jack. Phần mềm chấm công Ronald Jack Pro quản lý dữ liệu thẻ, dữ liệu vân tay của nhân viên. Chúng ta có thể lựa chọn phiên bản tự động tải dữ liệu chấm công online chuyên dùng quản lý chấm công qua mạng, hoặc tải dữ liệu chấm công thủ công.

Ronald Jack

3. Mita Pro

http://mitapro.net/

Mita Pro là một trong những phần mềm chấm công vân tay có thể kết nối với các máy chấm công: U1600, Ronald Jack, X98cid,… rất phổ biến trên thị trường. Nhìn chung thì Mita Pro có những tính năng chấm công cơ bản, nhưng không thể sử dụng online được, và chỉ có thể sử dụng trong các công ty nhỏ có khoảng 20 nhân viên.

4. Phần mềm chấm công FTA

https://fitime.info/

FTA được kết nối trực tiếp tới các máy chấm công Suprema, Virdi, ZKTeco, Realand, Ronald jack, WiseEye, Mita, FingerTech… Giao diện phần mềm rất đơn giản và dễ hiểu, tự động hóa một cách tối đa để giúp người dùng không cần phải mất quá nhiều thời gian. Hệ thống được thiết kế sẵn 17 mẫu báo sẵn miễn phí như bảng công tháng, bảng công chi tiết, bảng đi muộn về sớm, danh sách nhân viên, báo cáo vắng mặt, báo cáo làm thêm, bảng điểm danh nhân viên… ngoài các báo cáo sẵn có, các báo cáo tùy chỉnh theo yêu cầu khách hàng đều có thể được viết thêm theo yêu cầu từ khách hàng.

FTA

5. Phần mềm chấm công trực tuyến Tanca

https://tanca.io/

Phần mềm Tanca được thiết kế để phù hợp với bất kỳ loại hình kinh doanh của các doanh nghiệp, công ty như bất động sản, giáo dục, nông nghiệp, khách sạn... Tanca hỗ trợ chấm công bằng điện thoại hoặc đọc dữ liệu máy chấm công và xem trên di động theo thời gian thực, tính lương tự động. Ngoài ra phần mềm cũng hỗ trợ nhiều tính năng chuyên nghiệp khác.

Tanca

Xem thêm:

Thứ Tư, 22/07/2020 22:28
13 👨 1.900
0 Bình luận
Sắp xếp theo