5 công cụ chuyển đổi file MP4 và video trực tuyến miễn phí tốt nhất

Nếu bạn không thường xuyên làm việc với các video hoặc định dạng file, thì việc chuyển đổi file có thể là một nhiệm vụ khó khăn. Có hàng trăm định dạng khác nhau cho các file video, âm thanh, hình ảnh và tài liệu, và một định dạng sai có thể tạo ra sự cố hoặc phá vỡ dự án mới nhất của bạn.

May mắn thay, rất nhiều trang web trực tuyến có thể giúp bạn biến bất kỳ định dạng file nào thành định dạng file nào mà bạn đang tìm kiếm. Điều đó có nghĩa là không cần tải xuống phần mềm mà bạn sẽ không bao giờ sử dụng nữa và tất cả hoàn toàn miễn phí. Sau đây là 5 công cụ chuyển đổi file MP4 và video trực tuyến miễn phí tốt nhất mà bạn có thể sử dụng ở thời điểm hiện tại

1. Công cụ chuyển đổi file trực tuyến Zamzar

Zamzar
Zamzar

Ứng cử viên đầu tiên trong danh sách này là Zamzar, công cụ giúp chuyển đổi file dễ dàng. Điều này làm cho nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho những người không biết nên sử dụng định dạng âm thanh nào, chẳng hạn.

Zamzar cố gắng làm cho quá trình chuyển đổi trở nên dễ dàng và dễ tiếp cận hơn bao giờ hết. Công cụ có giao diện người dùng dễ hiểu và rất đơn giản.

Tất cả những gì bạn cần làm với Zamzar là upload lên một file. Cách dễ nhất để thực hiện việc này là sử dụng file bạn đã tải xuống hoặc chỉnh sửa trên máy tính của mình. Ngoài ra, bạn có thể upload video lên từ Box, Dropbox, Google Drive hoặc OneDrive.

Sau khi bạn chọn và upload file xong, Zamzar sẽ tự động nhận dạng loại file bạn muốn chuyển đổi và cung cấp cho bạn danh sách các tùy chọn để chuyển đổi file. Đây sẽ là tất cả các loại file tương thích.

Ví dụ, nếu bạn upload lên file JPG, Zamzar sẽ tự động hiển thị cho bạn các định dạng file hình ảnh khác để bạn lựa chọn. Nó cũng sẽ hiển thị cho bạn các định dạng tài liệu, trong trường hợp bạn muốn chuyển hình ảnh thành file PDF hoặc DOC.

Quá trình chuyển đổi thực tế cũng diễn ra nhanh chóng và dễ dàng. Nếu muốn chuyển đổi hàng loạt, bạn có thể upload lên nhiều file trước khi quá trình chuyển đổi bắt đầu, điều này cho phép bạn thiết lập Zamzar và tranh thủ thời gian làm công việc khác trong khi ứng dụng thực hiện nhiệm vụ.

Bạn thậm chí có thể chọn để Zamzar gửi email cho bạn khi quá trình chuyển đổi hoàn tất, vì vậy bạn không phải lo lắng về việc bỏ lỡ thời điểm công việc tốn nhiều thời gian này kết thúc.

2. Online-Convert.com

Online-Convert
Online-Convert

Nếu bạn muốn được giải thích nhiều hơn một chút khi chuyển đổi và thấy rất nhiều tùy chọn khác nhau, thì Online-Convert có thể là một lựa chọn đáng xem xét trong số các công cụ chuyển đổi file trực tuyến.

Online-Convert có một loạt các tùy chọn chuyển đổi khác nhau đáng kinh ngạc để bạn lựa chọn. Nếu bạn sợ bị choáng ngợp bởi số lượng lớn những lựa chọn, Online-Convert cũng sẽ giúp giải quyết vấn đề đó.

Mỗi lựa chọn có một mô tả ngắn gọn giải thích vị trí của nó và tùy chọn để chọn trước định dạng mục tiêu mong muốn, đảm bảo rằng bạn đang ở đúng nơi mình cần.

Ví dụ, nếu bạn đang muốn cập nhật file âm thanh từ thư viện nhạc của mình, thì tất cả những gì bạn cần làm là xem xét tùy chọn có nhãn “Audio converter”. Từ đó, bạn sẽ được cung cấp tùy chọn chuyển đổi file của mình sang các định dạng âm thanh phổ biến nhất như MP3, WAVM4A.

Từ đó, tất cả những gì bạn cần làm là upload file lên từ máy tính. Thay vào đó, bạn cũng có thể nhập URL hoặc upload lên từ Dropbox và Google Drive. Có rất nhiều tùy chọn ở đây để bạn điều chỉnh kết quả chuyển đổi..

3. OnlineVideoConverter.com (OVC)

OnlineVideoConverter
OnlineVideoConverter

Tùy chọn tiếp theo trong danh sách này là OnlineVideoConvert.com. OVC là một tài nguyên trực tuyến tuyệt vời cho bất kỳ ai muốn chuyển đổi file video nhưng không thường xuyên thực sự tải file xuống. Nếu hầu hết công việc của bạn diễn ra trực tuyến, thì OVC là một lựa chọn tuyệt vời.

Giao diện người dùng thực tế của OVC rất đơn giản và dễ sử dụng. Tất cả những gì bạn cần làm là chọn một trong ba tùy chọn muốn sử dụng.

Đầu tiên, bạn có thể upload file video lên ứng dụng. Chương trình này hoạt động giống như bất kỳ công cụ chuyển đổi trực tuyến miễn phí nào khác trong danh sách này. Bạn chỉ cần điều hướng đến file video trên máy tính và sau đó upload nó lên OVC.

Tuy nhiên, nơi OVC thực sự tỏa sáng là ở hai lựa chọn còn lại. Bạn có thể chọn sử dụng liên kết video thay vì upload lên bất kỳ thứ gì, chẳng hạn như từ YouTube hoặc một trang web video khác.

Bạn sẽ có tùy chọn để điều chỉnh chất lượng video tại đây,, chẳng hạn như bạn có muốn video duy trì ở chất lượng cao hoặc làm quá trình chuyển đổi diễn ra nhanh hơn không. Bạn cũng có thể chọn timestamp để bắt đầu và kết thúc quá trình chuyển đổi nếu muốn một clip từ video dài hơn.

Cuối cùng, OVC có hỗ trợ cho các video riêng mà bạn có thể chuyển đổi ngay tại chỗ. Bây giờ, rất tiếc, tùy chọn này không thực sự là một giải pháp trực tuyến vì nó yêu cầu bạn tải xuống một chương trình. Tuy nhiên, đây có thể là một giải pháp hữu ích.

4. CloudConvert.com

CloudConvert
CloudConvert

Nếu bạn đang tìm kiếm một dịch vụ chuyển đổi video trực tuyến miễn phí thực sự cho phép bạn tinh chỉnh và điều chỉnh đầu ra của mình thì CloudConvert là một lựa chọn tuyệt vời.

CloudConvert hỗ trợ rất nhiều định dạng file khác nhau và việc tìm kiếm những gì bạn cần thật dễ dàng. Nếu không chắc chắn, bạn luôn có thể upload file trực tiếp lên và CloudConvert sẽ cung cấp cho bạn các kết quả chuyển đổi khả thi để lựa chọn.

Upload file lên từ máy tính, bằng URL hoặc từ Google Drive, Dropbox và OneDrive đều được hỗ trợ.

Nếu bạn biết chính xác những gì mình đang tìm kiếm, CloudConvert cũng có thể giúp bạn làm điều đó. Tất cả những gì bạn cần làm là chọn loại file từ menu drop-down mà bạn đang muốn chuyển đổi. Bạn có thể xem các định dạng theo loại định dạng (chẳng hạn như âm thanh, tài liệu hoặc hình ảnh) hoặc trực tiếp tìm kiếm định dạng mình muốn.

CloudConvert đi kèm với một danh sách mở rộng các tùy chọn cho việc chuyển đổi dựa trên những lựa chọn file của bạn.

Ví dụ, giả sử bạn muốn chuyển đổi một file MP4 sang file M4A. CloudConvert không chỉ cho phép bạn chọn timestamp bắt đầu và dừng mà còn cho bạn quyền điều chỉnh các thuộc tính file thực tế.

Ví dụ, nếu bạn muốn thay đổi codec âm thanh, tốc độ bit hoặc kênh, CloudConvert có thể biến điều đó thành hiện thực.

5. FreeConvert.com

FreeConvert
FreeConvert

Lựa chọn cuối cùng trong danh sách hôm nay là FreeConvert. FreeConvert thật tuyệt vời nếu bạn đang tìm kiếm thứ gì đó dễ sử dụng nhưng vẫn đủ mạnh mẽ.

FreeConvert cho phép bạn dễ dàng upload lên từ nhiều định dạng file khác nhau. Bạn có thể chọn upload lên trực tiếp từ máy tính, URL hoặc Dropbox hay Google Drive.

Quá trình chuyển đổi thực tế rất đơn giản. FreeConvert tự động liệt kê các tùy chọn đầu ra có sẵn cho bạn. Điều thú vị về FreeConvert là các tùy chọn bạn có để tinh chỉnh đầu ra của mình.

Ví dụ, nếu bạn đang điều chỉnh giữa các loại file hình ảnh JPEG, GIF hoặc PNG, FreeConvert sẽ cho phép bạn điều chỉnh kích thước đầu ra của hình ảnh, hướng của hình ảnh và thậm chí sẽ cho phép bạn tách siêu dữ liệu nếu muốn.

Như bạn có thể thấy, có rất nhiều tùy chọn khác nhau để chuyển đổi video trực tuyến miễn phí. Bất kể mức độ quen thuộc hoặc hiểu biết của bạn như thế nào, vẫn có những lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, tất cả đều không yêu cầu cài đặt phần mềm.

Hy vọng rằng bạn đã tìm thấy những gì mình mong đợi!

Thứ Sáu, 11/03/2022 11:17
59 👨 4.258
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Phần mềm chuyển đổi