Các công cụ chuyển đổi file media trong Windows

Cho dù mới sử dụng máy tính hay Internet, bạn có thể đã phải dành nhiều thời gian tìm kiếm các công cụ chuyển đổi file media tại một thời điểm nào đó. Đó là vì có rất nhiều loại file media và không phải mọi phần mềm đều có thể xử lý tất cả chúng.

Tại sao không tiết kiệm thời gian cho tất cả mọi người bằng cách đặt tất cả các công cụ ở một nơi nhỉ? Bài viết sau đây sẽ tổng hợp danh sách các công cụ chuyển đổi file media miễn phí cho Windows. Bạn sẽ tìm thấy công cụ chuyển đổi cho file âm thanh, video, hình ảnh và nhiều loại file media khác. Hãy tìm công cụ mà bạn cần ngay bây giờ.

Âm thanh

Có hàng tá công cụ chuyển đổi âm thanh, với vô số tùy chọn miễn phí đang cố gắng thu hút sự chú ý của bạn. Tất cả đều thực hiện một nhiệm vụ tương tự nhau - chuyển đổi file nhạc - nhưng công cụ nào làm tốt nhất, và mỗi phần mềm có những tính năng gì? Sau đây là một vài gợi ý.

Free WMA MP3 Converter 1.8

Hỗ trợ: MP3, WAV, WMA

Thông thường, không phải cứ công nghệ tối tân nhất, lớn nhất, hoặc đắt nhất sẽ thực hiện công việc tốt nhất. Điều này chắc chắn đúng đối với phần mềm này. Nhiều người dùng đồng ý rằng WMA MP3 Converter 1.8 miễn phí của Eusing Software là lựa chọn tốt nhất.

Free WMA MP3 Converter

Nó cung cấp chuyển đổi nhanh chóng cho một số loại file có kích thước tải xuống nhỏ và cập nhật tag id3 khi cần, trong quá trình chuyển đổi hàng loạt. Bạn có thể chọn phương pháp nén, tốc độ lấy mẫu, tốc độ bit và đầu ra âm thanh là stereo hay mono, khi sử dụng phần mềm chuyển đổi.

Chuyển đổi hàng loạt

VLC

Hỗ trợ: FLAC, MP3, MP4, OGG

VLC là một công cụ cực kỳ linh hoạt, không chỉ cho nhiều định dạng video được hỗ trợ, mà còn cho các công cụ chuyển đổi của nó. Mở VLC. Đi tới Media > Convert/Save. Bạn sẽ thấy hộp thoại:

Hộp thoại VLC

Nhấp vào Add và duyệt đến file MP4 của bạn, sau đó tiến hành Convert/Save. Bây giờ, bạn cần phải chỉ định file đích. Bit này khá quan trọng vì nó làm thay đổi file ban đầu thành loại file mà bạn cần. Chọn Save as Type là All. Nhập tên file bạn muốn với phần mở rộng là .mp3, .ogg hoặc .flac. Cuối cùng, hãy nhấn Save khi hoàn tất.

Lưu thay đổi

Tiếp theo, bạn cần phải thay đổi cấu hình chuyển đổi để phù hợp với đầu ra mong muốn. Nếu bạn muốn một file MP3, hãy chọn Audio - MP3, Audio - OGG, v.v... Bây giờ bạn có thể nhấp vào Start và quá trình chuyển đổi sẽ bắt đầu, cho bạn kết quả là một file .mp3.

Start

MediaHuman Audio Converter

Hỗ trợ: AAC, AIFF, ALAC, FLAC, MP3, OGG WMA, WAV.

MediaHuman Audio Converter là một lựa chọn tuyệt vời ở đây. Trong khi FLAC có lẽ là định dạng tốt nhất, xét về chất lượng âm thanh, nhưng đôi khi bạn cũng cần chuyển đổi sang định dạng nén, để phù hợp với hàng triệu bài hát trên một thiết bị âm nhạc portable duy nhất. MediaHuman Audio Converter thực hiện chính xác điều đó: Chuyển đổi nhanh chóng, với nhiều định dạng đầu vào và đầu ra có sẵn, bao gồm Apple Lossless cho các thiết bị của Apple, cực kỳ tiện dụng cho những người dùng nền tảng này.

MediaHuman

Khả năng chuyển đổi hàng loạt tự động nhanh chóng, tìm kiếm ổ đĩa tự động cho các file chứa tag id3, lưu giữ cấu trúc thư mục và hỗ trợ iTunes làm cho trình chuyển đổi này rất đáng xem xét.

Chuyển đổi nhanh chóng

MediaHuman Converter có thể lấy các định dạng video và tách âm thanh, chuyển đổi nó thành một file MP3 nén tiện dụng. Nó cũng có các plugin mạng xã hội tiện dụng.

iTunes

Hỗ trợ: AAC, AIFF, ALAC, MP3, WAV.

Chuyển đổi từ Advanced Audio Coding sang MP3 là một quá trình phát sinh nhiều vấn đề. Cả hai định dạng đều bị giảm chất lượng âm thanh tổng thể sau khi chuyển đổi. Tuy nhiên, nó có thể đặc biệt hữu ích cho những người có thiết bị cũ, nơi định dạng file được chấp nhận vẫn là MP3.

Ban đầu được thiết kế với vai trò là “người kế thừa” của MP3, nó đạt chất lượng âm thanh tốt hơn với tốc độ bit nhỏ hơn một chút so với người tiền nhiệm. Đây là một định dạng khác mà bạn có thể chuyển đổi bằng phần mềm đã có trên máy tính. iTunes cực kỳ linh hoạt, và mặc dù iTunes store cung cấp các file ở định dạng AAC, Apple nhận ra rằng nhiều thiết bị, bao gồm cả iPod, vẫn sử dụng MP3 làm định dạng nhạc chính. Vậy bạn phải làm sao?

MP3 là định dạng chính

Mở iTunes và đi tới menu nằm ở trên cùng bên trái. Chọn Preferences. Đi tới Import Settings. Có một số cài đặt ở đây và bạn hãy lưu ý các tùy chọn cho mã hóa MP3 và AAC. Kiểm tra cài đặt, đảm bảo bạn không chuyển đổi sang tốc độ bit thấp hơn hoặc làm file nhạc của bạn giảm chất lượng nhanh chóng. Quay lại bộ sưu tập nhạc iTunes của bạn.

Bộ sưu tập

Chọn các bản nhạc bạn muốn chuyển đổi và nhấp chuột phải. Chọn Create MP3 Version để bắt đầu chuyển đổi. Bạn sẽ kết thúc với hai bản sao của mỗi file nhạc, vì vậy bạn có thể chọn định dạng nào cung cấp cho bạn chất lượng âm thanh tốt hơn.

Chọn 1 trong 2 bản sao

Bạn có thể thay đổi Import settings (cài đặt nhập) cho định dạng bạn chọn.

Thay đổi định dạng

Foobar2000

Hỗ trợ: AAC, AIFF, ALAC, FLAC, Ogg, Opus, WAV và nhiều định dạng khác, thông qua gói mã hóa.

Foobar2000 là một phần mềm được nhiều người yêu thích. Nó không chỉ sử dụng ít bộ nhớ, mà bạn còn có thể tùy chỉnh nó theo ý muốn. Nó là một phần mềm media cực kỳ linh hoạt, vì vậy, bây giờ bạn có lẽ không ngạc nhiên khi biết, nó cũng có thể chuyển đổi file nhạc, với những tiện ích phù hợp.

Trước khi bắt đầu chuyển đổi, bạn cần phải tải xuống bộ mã hóa bổ sung (link tải: http://www.foobar2000.org/encoderpack) cho các định dạng phổ biến nhất: AAC, FLAC, MP3 và AIFF, trong số rất nhiều định dạng khác nhau. Sau khi bạn đã tải xuống và cài đặt bộ mã hóa, hãy mở Foobar và tìm file nhạc bạn muốn chuyển đổi. Chức năng chuyển đổi hoạt động trên các bản nhạc riêng lẻ hoặc toàn bộ danh sách phát. Bạn có thể tùy chọn theo nhu cầu. Nhấp chuột phải vào các bản nhạc và chọn Convert trong menu ngữ cảnh.

Convert

Mặc dù chất lượng file sẽ bị ảnh hưởng khi mã hóa từ một định dạng này sang định dạng khác, như đã đề cập ở trên, nhưng bạn vẫn có thể tiếp tục chuyển đổi từ MP3 thành AAC, nếu chỉ với mục đích giải trí. Các file sẽ được chuyển đổi nhanh chóng vào thư mục đích mà bạn chọn.

Thư mục đích

Có một phạm vi mở rộng cho bộ mã hóa Foobar có sẵn từ rarewares.org. Nó mở rộng phạm vi của các định dạng có sẵn cho bộ sưu tập file âm nhạc và âm thanh của bạn.

Audacity

Hỗ trợ: AIFF, FLAC, MP3, OGG, WAV và một số định dạng khác.

Audacity có lẽ là một trong những công cụ hữu ích nhất cho các file âm thanh. Dù không phải là một công cụ chuyển đổi chuyên dụng, nhưng Audacity có thể mở hầu hết mọi định dạng. Đây là một trong những phần mềm mã nguồn mở được tải xuống nhiều nhất trên SourceForge, có sẵn bằng 35 ngôn ngữ và vẫn nhận được nhiều cập nhật trong suốt những năm qua.

Audacity

Bạn có thể nhập và xuất nhiều định dạng âm thanh. Mạng hỗ trợ cộng đồng, cũng như tính linh hoạt đa nền tảng nhận được rất nhiều sự quan tâm của giới chuyên nghiệp.

Sau khi bạn đã tải xuống và cài đặt Audacity, hãy mở nó ra. Đi tới File > Import > Audio và tìm các file nhạc bạn muốn chuyển đổi. Sau khi được nhập, hãy quay lại File > Export Audio. Bây giờ, bạn sẽ thấy một hộp thoại hỏi bạn muốn lưu file âm thanh đã chuyển đổi của mình ở đâu. Điều chỉnh loại file ở đây sẽ thay đổi định dạng file cuối cùng của bạn.

Điều chỉnh loại file

Super

Link tải: http://www.erightsoft.com/Superdc.html

Hỗ trợ: Bất kỳ và tất cả các định dạng âm thanh và video.m

Hiện nay, có một số phần mềm cực kỳ hữu ích, nhưng cần cẩn thận khi sử dụng, và SUPER chắc chắn là một trong số đó. Nó mạnh mẽ với khá nhiều định dạng file âm thanh đa dạng, nhưng bạn phải nghiêm túc xem những gì đang xảy ra trong quá trình cài đặt, vì bạn sẽ gặp phải lỗi nghiêm trọng trên thanh công cụ Internet Explorer 6 hoặc tệ hơn.

Có thể có lỗi

SUPER thực sự là một gói GUI cho FFmpeg, MEncoder, MPlayer, x264, MusePack, Monkey audio, Shorten audio, TAK audio, True audio, WavPack, thư viện libavcodec và plugin của theora/vorbis RealProducer. Với một gói cài đặt duy nhất, bạn có thể thấy sự hấp dẫn của phần mềm - nhưng rất nghiêm túc khuyến nghị rằng, hãy xem xét sức khỏe của máy tính trước khi nhấp vào cài đặt.

Một gói cài đặt duy nhất

Nhà sản xuất của SUPER thừa nhận vai trò của họ trong việc biên dịch phần mềm trong một credits spiel khi đóng chương trình - nhưng không đưa ra lời xin lỗi nào!

Anything2MP3

Hỗ trợ: YouTube, SoundCloud, các nguồn media trực tuyến.

YouTube là nơi có hàng tỷ video. SoundCloud là nơi chứa hàng ngàn bản nhạc. Tải xuống từ một trong hai trang web này là bất hợp pháp, vi phạm điều khoản dịch vụ mà bạn đã đồng ý. Ngay cả khi bạn chưa đăng ký dịch vụ, việc tải xuống từ YouTube là vi phạm bản quyền. Điều này cũng tương tự với SoundCloud. Mặc dù vậy, vô số trang web tồn tại với mục đích duy nhất là trích xuất âm thanh từ YouTube, SoundCloud và bất kỳ trang web truyền trực tuyến nào khác.

Download

“Bạn đồng ý không tránh né, vô hiệu hóa hoặc can thiệp vào các tính năng liên quan đến bảo mật của dịch vụ hoặc các tính năng ngăn chặn, hạn chế sử dụng hoặc sao chép bất kỳ nội dung nào, hay thực thi các giới hạn về việc sử dụng dịch vụ hoặc nội dung trong đó.” - Đây là điều khoản dịch vụ của YouTube

Tuy nhiên, một số video trên YouTube tồn tại với các nút tải xuống. Tương tự, một số loại tài liệu nhất định được coi là có thể sử dụng mà không có sự đồng ý rõ ràng của chủ sở hữu bản quyền. Chúng thường bao gồm bình luận, phê bình, nghiên cứu, giáo lý và báo cáo tin tức - nhưng không bao gồm âm nhạc.

Tòa án sẽ quyết định từng trường hợp trên cơ sở cá nhân, vì vậy, bạn không thể hoàn toàn chắc chắn nội dung YouTube nào sẽ được coi là sử dụng hợp pháp.

Một trang web chuyển đổi tuyệt vời dành cho các nội dung hợp pháp là anything2mp3. Nó tương đối nhanh, tốc độ bit cao hơn hầu hết các trang web khác - 256kbps, có nghĩa là chất lượng âm thanh tốt hơn - và hiện tại không có giới hạn về số lượng video bạn có thể chuyển đổi.

anything2mp3

Video

Phần mềm chuyển đổi video cũng tương tự như phần mềm chuyển đổi âm thanh: Có quá nhiều phần mềm khác nhau và bạn không biết nên chọn phần mềm nào.

VLC

Hỗ trợ: H.264, MP4, MPEG-2, WMV và hơn thế nữa.

Ngoài vai trò là một công cụ chuyển đổi hữu ích từ MP4 sang MP3, nó cũng có thể được sử dụng để chuyển đổi các định dạng video.

Mở VLC. Đi tới Media > Convert/Save. Bạn sẽ thấy hộp thoại:

Dùng VLC

Nhấp vào Add và duyệt đến (các) video bạn muốn chuyển đổi và nhấn Convert/Save. Bây giờ bạn cần xác định file đích. Thay đổi loại file thành All và nhấn Save. VLC yêu cầu bạn chỉ định loại vùng chứa cho quá trình chuyển đổi đã hoàn tất, giống như việc chuyển đổi âm thanh.

Chỉ định vùng chứa

Khi mọi thứ đã sẵn sàng, bạn có thể nhấp vào Start để bắt đầu chuyển đổi (các) file của mình. Xin lưu ý rằng các file video lớn có thể mất chút thời gian để chuyển đổi, đặc biệt là các file có định dạng nén cực cao. Chuyển đổi video cũng có thể khá tốn tài nguyên hệ thống, vì vậy những video dài, chất lượng cao có thể mất một thời gian, và các khía cạnh khác của máy tính không sử dụng được, tùy thuộc vào sức mạnh xử lý của máy.

Chờ quá trình kết thúc

HandBrake

Hỗ trợ: H.264, MKV, MP4, MPEG-2, WMV và hơn thế nữa.

Giờ đây, HandBrake là một công cụ chuyển đổi video cực kỳ hữu ích. Nó chuyển đổi một phạm vi rộng lớn các định dạng video và có giao diện đồ họa trực quan, rất thân thiện để khởi động.

HandBrake

Có lẽ tính năng tốt nhất của HandBrake là tích hợp sẵn trong rất nhiều thiết bị, từ iPod và iPad, tới thiết bị Android và AppleTV, tất cả đều có nhiều tùy chọn để tinh chỉnh theo mong muốn của bạn.

Tinh chỉnh

Sau khi bạn đã hoàn tất mọi các cài đặt, hãy nhấn Start. Tất nhiên, bạn không phải thực hiện các cài đặt khác. Bạn có thể chuyển đổi luôn video của mình thành định dạng mong muốn trong một quá trình đơn giản.

Any Video Converter

Hỗ trợ: AVI, MP4, MKV, MOV, FLV và MP3, OGG, AAC, WMA, WAV, FLAC và một số định dạng khác.

Any Video Converter

AVC có một loạt các định dạng đầu vào video bao gồm AVI, MP4, MKV, MOV và FLV, xuất ra một danh sách mở rộng tương tự. AVC cũng có thể chuyển đổi MP4 và các định dạng video khác thành một file âm thanh duy nhất, với định dạng MP3, OGG, AAC, WMA, WAV và FLAC.

Xuất nhiều định dạng

Cuối cùng, AVC đi kèm với các tính năng chuyển đổi và tải xuống video sẵn có. Bạn có thể lấy video từ YouTube, DailyMotion, Vimeo, Metacafe và nhiều trang web khác nữa, nhóm chúng lại với nhau và chuyển đổi hàng loạt trong phần mềm này. Nó cũng có một số công cụ chỉnh sửa video cơ bản, như cắt, crop, hiệu chỉnh màu sắc, xoay và tạo lề - chất lượng không bằng phần mềm chuyên nghiệp, nhưng để chỉnh sửa video nhanh chóng, thì nó khá hữu ích.

Đi kèm với các tính năng

Nó tương đối nhanh, mạnh mẽ và giao diện người dùng dễ điều hướng và cài đặt dễ dàng chuyển đổi.

Avi2Dvd

Hỗ trợ: AVI, OGM, MKV, MP4, WMV, DVD

Nhược điểm lớn nhất là gói cài đặt vô lý, yêu cầu thay đổi các bộ mã hóa khác nhau để chuyển đổi phạm vi ngày càng tăng của các định dạng video mà phần mềm có thể xử lý.

Avi2Dvd

HandBrake có thể có chức năng rộng hơn và chắc chắn đòi hỏi ít sự giám sát trong khi cài đặt, nhưng đối với một video nhỏ gọn được chuyển đổi với chức năng ghi đĩa DVD, Avi2Dvd vẫn là một lựa chọn tốt hơn.

Free Studio

Hỗ trợ: Tất cả các định dạng video, âm thanh và hình ảnh phổ biến.

Free Studio là công cụ chuyển đổi rất nhiều định dạng. Nó có các công cụ chuyển đổi video, audio và hình ảnh, tất cả đều hoạt động tương đối tốt, cung cấp một tỷ lệ chuyển đổi hiệu quả.

Free Studio

Nó không phải là nhanh nhất, nhưng phần mềm có chứa rất nhiều công cụ đi kèm tiện dụng. Nó cũng bao gồm một trình quản lý tải xuống cho các nguồn video trực tuyến, lấy các file từ YouTube, Dailymotion và Instagram.

Freemake Video Converter

Hỗ trợ: Hơn 300 định dạng video, âm thanh và hình ảnh.

Freemake Video Converter là một công cụ video toàn diện, với một vài tính năng tiện dụng, và một vài công cụ xuất tiện dụng. Bạn có thể nhập từ tất cả các định dạng video chuẩn mà bạn mong đợi - avi, mp4, mkv, wmv, flv, v.v... - cũng như một loạt các định dạng ít phổ biến hơn. Sau đó, bạn có thể xuất video sang một số preset, bao gồm Apple, Android, PSP và Xbox, đánh dấu các định dạng bạn thường xuyên xuất nhất.

Freemake

Cuối cùng, bạn có thể nhập hình ảnh của mình vào Freemake Video Converter, và nó sẽ tự động tạo danh sách phát để bạn xuất sang thiết bị di động hoặc gửi cho bạn bè. Một công cụ tiện dụng khác trong Freemake Video Converter là phụ đề. Bạn có thể nhập phụ đề từ web và tải chúng lên cùng với video của mình khi được yêu cầu. Đây là một tính năng thú vị dường như không xuất hiện trong quá nhiều phần mềm khác.

Ngoài các công cụ này, Freemake còn có tốc độ chuyển đổi khá nhanh và giao diện người dùng rất dễ sử dụng.

Hình ảnh

Trong những năm qua, đã có vô số công cụ chuyển đổi hình ảnh, một số khá tốt, một số thì không. Sau đây là một vài gợi ý để bạn tham khảo.

IrfanView

Hỗ trợ: Tất cả các định dạng hình ảnh chính, nhiều định dạng ít phổ biến, cũng như một số định dạng video và âm thanh.

Ngoài việc có các tính năng chỉnh sửa, sửa đổi và hợp nhất hình ảnh, IrfanView còn có một công cụ chuyển đổi hàng loạt khá tiện dụng.

IrfanView

Bạn có thể thấy phạm vi các định dạng đầu ra cho hình ảnh trong hình dưới đây. IrfanView không cung cấp vô số cài đặt để chuyển đổi, nhưng bạn có quyền truy cập vào hộp thoại nâng cao, nơi bạn có thể tinh chỉnh cài đặt chuyển đổi hàng loạt, ngoài tên file và định dạng đầu ra. Ngay cả các cài đặt nâng cao cũng cung cấp quyền truy cập tức thì, thân thiện.

Cài đặt nâng cao

IrfanView có thể được thực hiện nhiều nhiệm vụ khác nữa. Trình xem ảnh mặc định của nó rất hữu ích, nhưng bạn có thể bổ sung vô số các plugin để nâng cao trải nghiệm của mình, lựa chọn từ media, định dạng, hiệu ứng và bộ sưu tập plugin đầy đủ.

Zamzar

Hỗ trợ: Hầu hết mọi thứ.

Zamzar là một công cụ chuyển đổi đám mây khổng lồ. Bạn có thể tạo bao nhiêu tài khoản 10 Minute Mail tùy thích, tất cả sẽ chạy đồng thời và lưu lại lại địa chỉ cá nhân hoặc địa chỉ cơ quan của bạn.

Zamzar

Tiện dụng cho việc chuyển đổi hình ảnh khi đang di chuyển, cộng với nó hỗ trợ một số lượng lớn các loại file, có giới hạn là 100MB. Tuy nhiên, đôi khi nó rất chậm và chỉ nên được sử dụng như một phương án cuối cùng.

XnConvert

Hỗ trợ: Hầu hết các định dạng hình ảnh phổ biến.

XnConvert là một công cụ chuyển đổi hàng loạt tiện dụng. Nó không hào nhoáng, và bạn chắc chắn không có các tùy chọn chỉnh sửa hình ảnh đi kèm như với IrfanView, nhưng nó vẫn khá tiện dụng. XnConvert cũng có tính năng di động, vì vậy bạn có thể chuyển đổi trong khi di chuyển nếu cần.

XnConvert

Nó hỗ trợ một loạt các định dạng khá toàn diện, và sẽ còn được cập nhật trong tương lai.

NEF to JPG

Link tải: http://www.neftojpg.com/

Hỗ trợ: NEF, JPG, PNG, TIFF, BMP.

Đây có thể không phải là một công cụ siêu hữu ích đối với nhiều người. Bạn có thể chuyển đổi các file từ .nef sang .jpg, .png, .tiff và một vài định dạng phổ biến khác. Nó không hào nhoáng, nhưng hoạt động rất tốt.

NEF to JPG

Các loại file khác

iConvert Icons

Nếu bạn thích sử dụng các biểu tượng tùy chỉnh, iConvert Icons cũng có thể là một công cụ đám mây hữu ích cho bạn.

iConvert Icons

File với phần mở rộng không xác định

Bạn có thể đã gặp phải một phần mở rộng file không xác định mà cả bạn và máy tính của bạn đều không biết phải làm gì. Phản ứng đầu tiên của bạn, tất nhiên, sẽ tra Google xem đó là loại file gì và tìm hiểu những gì đang diễn ra.

Nhưng bạn cũng có thể đến WolframAlpha (http://www.wolframalpha.com/) và nhập loại file bạn muốn tìm kiếm vào đó. Nó cho bạn biết loại file là gì, nó có liên quan đến điều gì, nó có thể đến từ đâu và chương trình nào sẽ mở nó. Rất tiện dụng!

Bất kỳ loại file nào

Konvertor FM

Hỗ trợ: Rất nhiều định dạng.

Một sự bổ sung hơi muộn vào danh sách này, nhưng rất xứng đáng, Konvertor FM là một công cụ quản lý các file toàn diện, hoàn chỉnh với bộ chuyển đổi sẵn có và miễn phí! Phải thừa nhận rằng giao diện người dùng của Konvertor FM không tuyệt vời lắm. Nhưng dù sao nó cũng là một công cụ chuyển đổi khá ổn. Việc có nhiều định dạng file đa dạng khá là hữu ích.

Định dạng đa dạng

Konverter sẽ tạo một thư mục mới cho các file đã chuyển đổi, để tách riêng chúng khỏi file cũ. Nó thực sự có rất nhiều tùy chọn đầu ra tuyệt vời cho âm thanh, hình ảnh, video và hơn thế nữa. Giống như Handbrake, Konverter đi kèm với các preset, giúp bạn chuyển đổi từ một thiết bị này sang một thiết bị khác, bao gồm cả Blackberry và Xbox.

Chuyển đổi sang thiết bị khác

Cuối cùng, Konverter cũng có các công cụ chỉnh sửa sẵn có. Bạn có thể tinh chỉnh hình ảnh và video được chuyển đổi, thay đổi sản phẩm cuối cùng của bạn khi đang di chuyển. Hoàn toàn đáng xem xét, ngay cả khi bạn không cần một công cụ quản lý media hoàn chỉnh.

Format Factory

Hỗ trợ: Tất cả các định dạng âm thanh, video và hình ảnh phổ biến.

Format Factory là một công cụ chuyển đổi tuyệt vời khác. Bạn sẽ tìm thấy hỗ trợ cho tất cả các định dạng âm thanh, video và hình ảnh chính cùng với các phương tiện ghi đĩa CD, DVD, ISO và CSO.

Tính năng đa dạng

Một trong những tính năng tốt nhất của Format Factory là Video Joiner và Audio Joiner. Chúng không phải là “siêu cao cấp”, nhưng bạn có thể kết hợp các file âm thanh hoặc video khác nhau lại với nhau. Mỗi công cụ kết nối cho phép bạn chọn một điểm trong file tham chiếu để cắt và đối chiếu từ đó, vì vậy sẽ rất thú vị khi tạo các bản phối từ các file media hiện có cho bạn bè của mình.

Bài viết đã đề cập đến một số nền tảng chuyển đổi miễn phí tốt nhất cho Windows và hy vọng bạn đã tìm thấy công cụ chuyển đổi ưng ý. Đây chỉ là một số rất ít các công cụ hỗ trợ đắc lực cho bạn. Bạn có biết công cụ chuyển đổi file hữu ích nào khác không? Hãy cho chúng tôi biết ý kiến trong phần bình luận bên dưới nhé!

Xem thêm:

Thứ Ba, 17/08/2021 11:20
51 👨 8.865
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá