Cách chuyển đổi định dạng video online bằng Zamzar

Hỗ trợ định dạng video cho điện thoại, video và âm thanh

Hiện nay, các phần mềm hỗ trợ chuyển đổi video rất nhiều, thậm chí bạn có thể sử dụng ngay tính năng chuyển đổi có sẵn của một số phần mềm phát video như VLC chẳng hạn. Nhưng nếu bạn không muốn cài đặt nhiều chương trình trên máy và muốn tiến hành chuyển đổi nhanh chóng, thì những dịch vụ chuyển đổi định dạng video trực tuyến là sự lựa chọn phù hợp.

Zamzar là một trong những công cụ như vậy. Người dùng chỉ cần tải video lên trên trang chủ của Zamzar, đợi quá trình convert video thành công là có thể tải video về máy tính nhanh chóng. Bên cạnh đó, Zamzar còn hỗ trợ một số dạng video phù hợp với một số dòng smartphone, nên bạn hoàn có thể thoải mái chọn lựa và chuyển đổi hoàn toàn miễn phí. Trong bài viết dưới đây, Quản trị mạng sẽ tiến hành chuyển đổi định dạng video với dịch vụ Zamzar miễn phí.

Bước 1:

Trước hết, bạn hãy truy cập vào trang chủ của Zamzar theo đường link bên dưới:

Bước 2:

Dưới đây là giao diện của Zamzar, chúng ta nhấn chọn vào nút Choose Files để tải video lên trang chủ.

Convert video online bằng Zamzar

Tiếp đến, xuất hiện cửa sổ Open trên máy tính. Tại đây, chúng ta sẽ tìm tới thư mục chứa video muốn đổi định dạng, click chọn video và nhấn Open.

Zamzar

Bước 3:

Ở bước này, chúng ta sẽ nhấn tìm kiếm định dạng video muốn chuyển đổi. Nhấn Convert files to.

Zamzar

Zamzar hỗ trợ cho cả định dạng video, audio và cả định dạng cho các dòng smarpthone hiện nay.

Zamzar

Bước 4:

Sau khi đã lựa chọn định dạng video muốn chuyển đổi sang, chúng ta tiến tới việc nhập địa chỉ email để Zamzar sẽ gửi đường link tải video thông quá địa chỉ email, khi hoàn thành convert. Cuối cùng nhấn nút Convert như hình dưới đây.

Zamzar

Bước 5:

Chúng ta chờ quá trình chuyển đổi định dạng video hoàn thành.

Zamzar

Ngay sau đó, bạn sẽ được đưa đến giao diện mới File upload complete. Thông báo này sẽ cho chúng ta biết cần đăng nhập vào địa chỉ email đã nhập bên trên.

Zamzar

Bước 6:

Tại giao diện email cá nhân, chúng ta nhấn vào đường link màu xanh như hình dưới đây.

Zamzar

Bước 7:

Chuyển đến giao diện trên trang Zamzar. Cuối cùng bạn chỉ cần nhấn nút Download để tải video về máy tính là xong. Chúng ta có thể sử dụng các chương trình xem video như Windows Media Player, VLC hoặc KMPlayer để chạy video.

Zamzar

Hỗ trợ các định dạng chuyển đổi video phong phú, từ âm thanh đến các định dạng video cho các dòng smartphone, Zamzar giúp người dùng có thể thoải mái lựa chọn để convert cho video. Zamzar có quá trình chuyển đổi định dạng video khá nhanh, nên bạn có thể an tâm khi sử dụng công cụ trực tuyến này nhé.

Tham khảo thêm các bài sau đây:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Tư, 30/11/2016 21:42
31 👨 1.999
0 Bình luận
Sắp xếp theo