Cách chơi Shyvana mùa 7, lên đồ Shyvana Rồng Thần

Trong số các tướng Rồng Thần của DTCL mùa 7 này, Shyvana và Shi Oh Yu là hai nhân vật có khả năng khống chế đối thủ. Cuồng Long của Shyvana đang được xếp hạng cao hơn khi đây là tướng có giá cao hơn và được hậu thuẫn kha khá từ các tướng Cuồng Long DTCL mùa 7 này.

Ngay cả khi có một Shyvana 3 sao và full đồ thì bạn vẫn cần phải có thêm lực lượng ở đằng sau cô. Vậy Shyvana sẽ cần gì và nên đi cùng ai để có hiệu quả lớn nhất, bạn hãy xem qua nội dung ở dưới đây nhé.

Chỉ số cơ bản và kỹ năng, hệ tộc của Shyvana

Hệ tộc

ghep do shyvana dtcl mua 7

ghep do shyvana dtcl mua 7

ghep do shyvana dtcl mua 7

Hóa Hình cung cấp thêm máu khi biến hình, Cuồng Long hút máu và hỗ trợ tốc đánh nên Shyvana chỉ cần xuất hiện trong team với +3 hệ tộc của mình để nâng max mốc buff của Cuồng Long. Cô là tướng cuối game và cần để hoàn thiện đội hình Cuồng Long mùa 7 này.

Kỹ năng và chỉ số cá nhân

shyvana tft 7

  • Giá: 10 vàng
  • Máu: 1200 / 2160 / 3888
  • Mana: 30
  • Giáp: 60
  • Kháng Phép: 60
  • DPS: 80/144/259
  • Sát thương cơ bản: 100/180/324
  • Tốc đánh: 0.8
  • Tỉ lệ crit: 25%
  • Tầm đánh: 1

Shyvana biến thành dạng Rồng trong thời gian còn lại của vòng đấu, thay thế khả năng của cô bằng Hơi Thở Của Rồng. Sau đó, cô bay lượn và không thể trở thành mục tiêu trước khi bổ nhào vào nhóm kẻ thù lớn nhất, gây sát thương phép và làm chúng choáng trong 1,5 giây.

Hơi Thở Của Rồng: Shyvana thở ra lửa theo hình nón, gây sát thương phép theo % máu tối đa của kẻ địch.

Lên đồ Shyvana Đấu Trường Chân Lý mùa 7, build Shyvana DTCL mùa 7

Đa số đây sẽ là các trang bị thiên về phòng thủ như Giáp Máu, Giáp Gai, Vuốt Rồng, Thú Tượng Thạch Giáp. Một số trang bị hỗ trợ như Kiếm Súng Hextech, Dây Chuyền Chuộc Tội, Áo Choàng Bóng Tối, Áo Choàng Giải Thuật nếu có bạn hãy ném cho Shyvana.

Vì cô đã được buff máu cùng tốc đánh từ Cuồng Long và Hóa Hình, nên các trang bị phòng thủ sẽ giữ Shyvana ở lại lâu hơn.

ghép đồ shyvana dtcl mùa 7

Đội hình Shyvana DTCL mùa 7, build Shyvana DTCL mùa 7

Shyvana 9 Cuồng Long

shyvana tft 7

Shyvana sẽ là nhân vật cuối cùng xuất hiện và cũng là tướng để bạn kích lên 9 Cuồng Long. Bạn cũng có thể kích lên 9 Cuồng Long mà không cần đến Shyvana nhưng để làm điều đó rất khó.

Khi tìm được Shyvana bạn hãy dồn toàn bộ đồ thủ cho cô, cả Shen, Hecarim và Sett đều có thể cầm hộ đồ cho Shyvana. Ở dưới Swain, Senna và Xayah sẽ là các tướng gây sát thương. Xayah sẽ là chủ lực của team, Swain sử dụng đồ phép sẽ là carry phụ.

Xem thêm: Lên đồ Xayah DTCL mùa 7, build Xayah Cuồng Long Xạ Tiễn

6 Hóa Hình

shyvana dtcl mua 7

Đặt Neeko bên cạnh Shyvana và bạn sẽ có một Shyvana "fake" hỗ trợ cho hàng "real". Team này không có Xayah nên sát thương chủ yếu đến từ Swain, Elise. Elise là một tướng khá khó chịu khi ả có thể nhảy liên tục trên bàn cờ nếu như phát cắn của ả tiêu diệt được kẻ địch.

Bạn có thể xoay sang đội hình này từ đội hình 9 Cuồng Long, tìm các tướng Hóa Hình như Elise, Gnar và Nidalee từ đầu game và xoay bài trong giai đoạn bạn lên cấp 8 để kịp tìm Shyvana.

Giờ không phải cứ là tướng giá cao mà 3 vàng mà có thể 1 cân tất như các mùa trước. Shyvana bá thật nhưng nếu không có dàn tướng hỗ trợ như Cuồng Long hoặc Hóa Hình thì kể cả full đồ và lên 3 sao thì vẫn bị ăn đòn như thường, vì ai cũng có thể có BARD trong đội hình.

Xem thêm:

Thứ Ba, 31/05/2022 15:03
4,712 👨 55.502
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL