Build Talon DTCL mùa 7, đồ chuẩn Talon Sát Thủ Bang Hội

Bên cạnh Xayah DTCL mùa 7 này thì Talon cũng là một "ứng cử viên" chủ lực cuối game. Hai kỹ năng của Xayah và Talon có phần giống nhau khi vừa gây STVL mà có cả sát thương phép, cả hai đều thu hồi lại vũ khí của mình khi cast chiêu, tạo nên sát thương diện rộng.

Hắn lại còn là một Sát Thủ, nếu gom được 6 Sát Thủ và có đồ crit thì Talon sẽ khiến nhiều người ngại phải chạm mặt với hắn. Nhưng để làm sao Talon có đủ thời gian múa kiếm khắp sàn đấu thì bạn phải xem nội dung dưới đây.

Chỉ số, kỹ năng và hệ tộc của Talon DTCL mùa 7

Hệ tộc

talon dtcl mua 7

talon dtcl mua 7

Sát Thủ thì rõ rồi, tăng tỉ lệ và sát thương crit lên và nhảy ra hàng sau. Chủ yếu là Bang Hội, đây là nguồn cung cấp chỉ số đa dạng cho các tướng. Nếu có từ 4 mốc trở lên thì các chỉ số sẽ được thêm kha khá cho các tướng Bang Hội. Hai hệ tộc DTCL mùa 7 này thôi cũng giúp Talon nổi bật trong dàn chủ lực mùa 7 rồi.

Kỹ năng và chỉ số cá nhân

talon mua 7 dtcl

  • Giá: 4 vàng
  • Máu: 800/1440/2592
  • Mana: 100
  • Starting Mana: 50
  • Giáp: 40
  • Kháng Phép: 40
  • DPS: 56 / 101 / 181
  • Sát thương cơ bản: 70 / 126 / 227
  • Tốc đánh: 0.8
  • Tỉ lệ crit: 25%
  • Tầm đánh: 1

Sát thủ vô hình: Talon tàng hình trong 1.5 giây và tung ra các lưỡi kiếm xếp theo hình tròn, gây 480% STVL lên những kẻ địch trúng phải. Sau đó, hắn nhảy tới kẻ địch và thu hồi các lưỡi kiếm, gây 120/200/1000 sát thương đó một lần nữa và gây 480% STVL lên mục tiêu của mình.

Lên đồ Talon DTCL mùa 7, đồ chuẩn Talon mùa 7 Đấu Trường Chân Lý

Vô Cực Kiếm và Cung Xanh để tăng thêm crit và phá giáp đối thủ. Huyết Kiếm giúp Talon gây sát thương lâu hơn. Còn bạn không muốn Talon gần gũi quá với các tướng địch thì có thể lấy Đại Bác Liên Thanh. Một số món đồ khác như Áo Choàng Giải Thuật, Áo Choàng Bóng Tối, Cuồng Đao, Cuồng Cung, Kiếm Tử Thần, Bàn Tay Công Lý cũng khá hữu ích.

do chuan ta lon dtcl mua 7

Đội hình Talon Đấu Trường Chân Lý mùa 7, build Talon DTCL mùa 7

5 Bang Hội

Với số lượng Bang Hội này thì các chỉ số sẽ buff lên cho các tướng sẽ lên đến hơn 200%. Talon sẽ được tăng khá nhiều STVL, Xayah và Ryze sẽ là carry phụ trong team. Chống chịu phụ thuộc cả vào Sejuani và Hecarim, cả hai cùng với Bard ở dưới sẽ tạo khống chế cho team địch.

do chuan ta lon dtcl mua 7

Để đi được đến team này, bạn có thể chọn Diana hoặc Kayn làm chủ lực của team trước đó. Cả hai đều có khả năng gây sát thương tốt và đều có thể giữ đồ cho Kayn. Tập trung vào 2 Bang Hội và các Cuồng Nộ để lên buff lấy chuỗi thắng.

do chuan talon dtcl mua 7

Còn nếu bạn giàu, bạn có thể thay thế Kayn và Xayah bằng Pyke và Zoe. Đây là hai nguồn sát thương lớn ở cuối game nhưng đòi hỏi người chơi phải có nhiều tiền để chuyển sang. Sylas sẽ thay thế cho Hecarim ở trên hàng tank.

6 Sát Thủ

do chuan ta lon dtcl mua 7

Team này rất mạnh về sát thương nhưng lại khá thiếu chống chịu. Tank chính sẽ là Hecarim, Sejuani và Sett, bên cạnh Talon sẽ là Pyke và Diana. Qiyana hỗ trợ cho các tướng gây sát thương khi gây hiệu ứng cấm đánh.

Dồn mọi đồ phòng thủ về cho Sejuani và Hecarim, nếu có thể bạn hãy roll lên 3 sao cho Sejuani từ đầu.

4 Sát Thủ

do chuan ta lon dtcl mua 7

Rút xuống còn 4 Sát Thủ thì tỉ lệ và sát thương chí mạng sẽ giảm xuống. Nhưng bạn có thể thêm Bard và những tướng liên quan vào để tăng hỗ trợ cho đội hình. Nếu so đội hình này với 6 Sát Thủ ở trên thì việc build dễ dàng hơn khi bạn không phải kiếm Ấn Sát Thủ hay nhờ cậy đến Nâng cấp công nghệ + buff Sát Thủ.

Xem thêm:

Thứ Bảy, 28/05/2022 11:56
55 👨 10.735
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL